“เทอร์มินอล21โคราช”เอาใจเด็กๆชาวโคราชสุดฤทธิ์ จัดงานต้อนรับวันเด็กแห่งชาติยาว 10 วันเต็มเปิดโลกมหัศจรรย์ “KID’S WORLD” ขนสุดยอดความสนุกหลายการแสดงที่โดนใจเด็กๆชาวโคราช มาให้ได้ชมเป็นครั้งแรก กับการ์ตูนชื่อดัง PORORO และผองเพื่อน HAPPY DUCK และ MASHIMORO และไฮไลท์หาดูยากโชว์ “หุ่นเยาวชนนานาชาติโคราช” จาก 3 ชาติครั้งแรกในภาคอีสาน

คำขวัญวันเด็กปี 2561 ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญและเป็นอนาคตของชาติ เนื่องใน”วันเด็กแห่งชาติ” ซึ่งตรงกับเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม โดยในปีนี้ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็กปีนี้ว่า “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี”

แต่ที่ “เทอร์มินอล21โคราช” ได้จัดงานต้อนรับวันเด็กกับสุดยอดความสนุกรวมมาไว้ให้เป็นโลกของเด็กครบทั้งความบันเทิงและวัฒนธรรม “KID’S WORLD” ยกกองทัพกิจกรรมต้อนรับ “วันเด็ก” ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช เอามาโชว์ให้กับเด็กๆชาวโคราช กับงาน “KID’S WORLD” ที่ชวนมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่รวบรวมมหกรรมความสุข สนุกสุดเหวี่ยงมาจัดเต็มในงานจัดยาวตั้งแต่วันที่ 5-14 มกราคม 2561

โปรแกรมเด็กๆจะได้พบกับการ์ตูนชื่อดัง “PORORO THE LITTLE PENGUIN และผองเพื่อน” วันที่ 13-14 ม.ค.รอบเวลา 12.00 น., รอบ 14.30 น.และรอบ 17.00 น. ส่วนโชว์ HAPPY DUCK วันที่ 13-14 ม.ค.รอบเวลา 11.00 น., รอบ 14.30 น.และรอบ 17.00 น. และโชว์จาก MASHIMORO พร้อมของขวัญมาแจกทั้งงานมากมาย

“เทอร์มินอล21โคราช” ขอเชิญพาเด็กๆมาร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมทุกวัน มาสร้างรอยยิ้มเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ งานนี้มีต่อเนื่องวันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.นี้ และเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา สนุกมากๆๆอีกหนึ่งในไฮไลท์เป็นโชว์ “เทศกาลหุ่นเยาวชนนานาชาติโคราช 2018” KORAT INTERNATIONAL YOUTH PUPPET FESTIVAL 2018 เป็นครั้งแรกในภาคอีสานที่ “เทอร์มินอล21โคราช” นำมาโชว์ในงาน“KID’S WORLD” ให้เด็กๆและหนูๆชาวโคราชได้ชมฟรีต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ” ที่หาดูยาก

โดยเป็นสุดยอดโชว์การเชิดหุ่น 3 สไตล์จาก 3 ประเทศเพื่อนบ้านจาก ประเทศฟิลิปปินส์-สิงคโปร์และเวียดนาม โดยเป็นทีมการแสดงโชว์สุดยอดวัฒนธรรมอันเก่าแก่โบราณที่นำมาโชว์ครั้งแรกในอีสานที่โคราช เริ่มจากทีมโชว์จาก ประเทศฟิลิปปินส์ แสดงในชุด”หุ่นสาย”, ทีมโชว์จาก ประเทศสิงคโปร์ แสดงชุด”หุ่นมือ” และทีมโชว์จาก ประเทศเวียดนาม แสดงชุด”หุ่นน้ำ”

บรรยากาศ “เทศกาลหุ่นเยาวชนนานาชาติโคราช 2018” เป็นไปอย่างสนุนสนาน โดยพิธีกรชาวฝรั่งแต่พูดไทยได้แซบมาก สร้างความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครได้เฮฮากันทั้งงาน โดยมีเด็กนักเรียนและชาวโคราชมาร่วมชมการแสดงเต็มเก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้ และที่เป็นความประทับใจการแสดงของ 3 ชาติได้เชิญเด็กๆที่มาชมได้ขึ้นเวทีมาสัมผัสและโชว์การแสดงเชิดหุ่น และแสดงหุ่นมือด้วยตัวเอง สร้างความสนุกสนานเป็นครั้งแรกอีกด้วย

และพลาดไม่ได้จะมีโชว์ “เทศกาลหุ่นเยาวชนนานาชาติโคราช 2018” ครั้งที่2 ในวันที่ 13 ม.ค.รอบเวลา 12.30 น.-13.30 น.ที่ชั้นG ปารีส สตรีท เทอร์มินอล21โคราช การันตีสนุกมากๆครั้งเดียวในโคราชที่จะมีโอกาสไปดูให้เห็นกับตา