พาไปชิม “เดอะ กริลล์ รูม โคราช” ห้องอาหารและบาร์ ชั้นดาดฟ้า “โรงแรมแคนทารีโคราช”  การันตีความอร่อยของอาหารสไตล์ยูโรเปี้ยน โดยสุดยอดเชฟชาวฝรั่งเศส “เชฟเอริค โฮลเวค” ซึ่งไม่เพียงมีอาหารประเภทสเต๊กคุณภาพที่ดีที่สุดในโคราชเท่านั้น ยังมีบรรยากาศสบายๆ แสนอบอุ่นน่าประทับใจ และการบริการที่ยอดเยี่ยม

สำหรับรูปแบบห้องอาหาร “เดอะ กริลล์ รูม โคราช” แบ่งออกเป็นส่วนในร่ม และส่วนกลางแจ้ง สามารถนั่งรับประทานอาหารหรือจิบเครื่องดื่มได้ทั้ง 2 ส่วน เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องอาหาร คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบ พบกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค เป็นการผสมผสานความทันสมัยกับความเรียบง่ายอย่างลงตัว เพิ่มความสบายตาด้วยโทนสีเขียวจากต้นไม้ที่เราคัดสรรมาประดับตกแต่ง

ส่วนพื้นที่กลางแจ้งจะเปิดโล่ง ไม่มีหลังคาที่จะบดบังทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองโคราชยามค่ำคืน ทั้งแสงไฟในเมืองหรือแสงดาวที่ส่องสว่างระยิบระยับ

นอกเหนือจากการตกแต่งที่เพียบพร้อมสำหรับการรับรองลูกค้า ทั้งที่พักในโรงแรมหรือที่เดินทางมาเพื่อรับประทานอาหารโดยเฉพาะแล้ว ในด้านคุณภาพอาหารมั่นใจได้ว่าเป็นอาหารที่คัดสรรจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสลัดผัก พาสต้าเส้นสด รวมทั้งของหวาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารประเภทสเต๊กซึ่งปรุงจากเนื้อสัตว์ต่างๆ ชั้นดีเยี่ยม อาทิ เนื้อวัว เนื้อไก่ และอาหารทะเล มีทั้งนำเข้าและจากในประเทศ คัดเลือกตามความเหมาะสมต่อการปรุงในลักษณะต่างๆ อย่างพิถีพิถันโดยหัวหน้าเชฟชาวฝรั่งเศส ผู้ผ่านประสบการณ์ทำอาหารมาจากหลากหลายประเทศ

นอกจากนี้ห้องอาหาร “เดอะ กริลล์ รูม โคราช” การันตีความอร่อยของอาหารสไตล์ยูโรเปี้ยน ภายใต้การรังสรรค์เมนูเลิศรสโดยสุดยอดเชฟชาวฝรั่งเศส “เชฟเอริค โฮลเวค” เกิดที่กรุงปารีส เติบโตที่ตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส หลังจากเรียนจบจากโรงเรียนสอนทำอาหาร เขาได้เข้าฝึกงานกับหัวหน้าเชฟของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ปารีส

หลังจากนั้นก็เริ่มสั่งสมประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านการทำอาหาร โดยไปทำงานที่ประเทศอังกฤษและสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนที่จะกลับมารับใช้ชาติด้วยการเป็นเชฟให้กับกระทรวงกลาโหม ฝรั่งเศส ทำหน้าที่ปรุงอาหารชั้นยอดให้กับเจ้าหน้าที่ระดับสูง และผู้แทนจากต่างประเทศ หลังจากนั้น “เชฟเอริค โฮลเวค” เดินทางกลับไปประเทศอังกฤษอีกครั้ง

และในครั้งนี้เขาได้ใช้เวลา 2 ปี เพื่อพัฒนาและเรียนรู้ด้านธุรกิจการบริการในวงการอาหาร และเพิ่มความชำนาญในการใช้ภาษาอังกฤษ จากนั้นย้ายไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2528 ในตำแหน่ง “Executive Chef ของ Le Parisien Bistro” ในรัฐคอนเนคติคัต (ได้รับการจัดอันดับ ระดับ 3 ดาว จาก New York Times)

และได้รับการยกย่องในความสามารถจากสื่อท้องถิ่นในเมืองที่เขาอาศัยอยู่ด้วย จากนั้นเขาได้เพิ่มประสบการณ์การทำอาหารหลากหลายรูปแบบสไตล์แคริบเบียน และได้ไปทำงานในเมืองใหญ่ๆของประเทศจีน เช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฉางซา และ อู๋ฮั่น ก่อนเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าเชฟของโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่“โรงแรมแคนทารีโคราช” โทร 044-353-011-2 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com