ผู้ว่าฯวิเชียร จันทรโณทัย มอบโล่เชิดชูคนดีศรีโคราช ให้กับ “น.ส.ศรีสุนทร ทับพิมล” พนง.แผนกฟู้ดฮอลล์ ห้างเดอะมอลล์โคราช เก็บกระเป๋ามีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 7 แสนบาทที่ลูกค้ามาใช้บริการแล้วลืม สร้างความประทับใจให้กับเจ้าของกระเป๋าที่คิดว่าหายแน่ อีกหนึ่งในโครงการอบรมพนักงาน”ของหายต้องได้คืน”

หลังจากเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.ศรีสุนทร ทับพิมล พนง.ห้างฯแผนกฟู้ดฮอลล์เก็บกระเป๋าถือ 1 ใบของลูกค้าได้ภายในมีเงินสด 8,033 บาท แหวนทองคำฝังเพชร 2 วงราคา 400,000 บาท และ 110,000 บาท และเช็คเงินสดจำนวน 2 ฉบับรวมเป็นเงิน 140,000 บาท พร้อม I PAD อีก 1 เครื่องวางอยู่บนโต๊ะอาหารนำส่งแผนก รปภ.และได้ติดต่อเจ้าของคือ คุณศิริวรรณ เสาทองหลาง มารับคืนโดยมี คุณปรีชา ลิ้มอั่ว ผจก.ทั่วไปปฏิบัติการเดอะมอลล์โคราช เป็นพยานส่งมอบ รวมมูลค่า 678,033 บาท

ด้าน น.ส.ศรีสุนทร ทับพิมล พนง.ห้างฯแผนกฟู้ดฮอลล์ ได้กล่าวว่า “ดีใจที่ได้ช่วยเหลือลูกค้า เพราะหากเป็นตัวเราทำทรัพย์สินสูญหายมูลค่ามากขนาดนี้ ก็ต้องเป็นลมล้มพับไปแล้ว และอีกอย่างต้องขอบคุณห้างฯที่ปลูกฝังจิตสำนึกให้รักลูกค้า ไม่เพียงแต่บริการอย่างเดียว เราต้องใส่ใจและรักลูกค้าเสมอ เสมือนคนในครอบครัวเรา ดีใจที่ได้ช่วยลูกค้าค่ะ”

ส่วนลูกค้า คุณศิริวรรณ เสาทองหลาง มารับคืน ได้กล่าวสั้นๆว่า “ในวันที่เร่งรีบแบบนี้ ตอนแรกดิฉันไม่รู้เลยว่าลืมกระเป๋าเอาไว้ เพราะติดสายโทรศัพท์ตลอด อีกทั้งมาทำธุระที่ห้างทำให้วุ่นๆมารู้สึกตัวอีกทีคือลืมกระเป๋าไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ ด้วยความตกใจไม่รู้จะติดต่อใคร เลยพยายามโทรเข้า IPAD อีกครั้ง มีคนรับสายในปลายสายบอกให้มารับกระเป๋าคืนที่ฟู้ดฮอลล์เดอะมอลล์ ไม่คิดว่าจะได้คืนมาเลยค่ะ ต้องขอบคุณ พนักงานห้างเดอะมอลล์ “คุณศรีสุนทร” อย่างมากที่เก็บกระเป๋าดิฉันได้แล้วส่งคืน และขอบคุณเดอะมอลล์โคราชมากๆ ที่มีโครงการดีๆแบบนี้ของหายแล้วได้คืนจริงๆ ที่เดอะมอลล์โคราชเท่านั้นค่ะ”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560 ในงาน จิตอาสา“ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์พระราชทาน”จำนวน 1,999,999 ดอก สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ 3 วัน 1 ล้านดอก ที่ห้อง MCC HALL ชั้น3 เดอะมอลล์โคราช ผู้ว่าฯวิเชียร จันทรโณทัย เป็นประธานเปิดงานโดยภายในงานมีการ มอบโล่รางวัล “คนดีศรีโคราช” ให้กับ “น.ส.ศรีสุนทร ทับพิมล” จากการทำความดีครั้งนี้ด้วย