สุดระทึกครั้งแรกในโคราช “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” ชวนลูกค้าทะยานสู่ปีใหม่ในงาน “NAKORNRATCHASIMA COUNTDOWN 2018” ขนทัพดารา และศิลปินดังร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ คอนเซ็ปต์ “ซุปเปอร์ โซนิกซ์ สเปซ” นับถอยหลังพร้อมกัน 12 สาขาทั่วประเทศส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่กับที่สุดของงานเคาท์ดาวน์ปลอดแอลกอฮอล์

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้เราจัดงาน THAILAND COUNTDOWN 2018 ณ ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นรวม 12 สาขาทั่วประเทศ โดยเราตั้งใจที่จะมอบ MICRO MOMENTS หรือประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเข้าถึงอารมณ์ของลูกค้าให้มากขึ้นกว่าเดิม เจาะลึกลงไปที่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และจะเป็นงานครั้งใหญ่แห่งปีของแต่ละภูมิภาค”

“สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา โคราช จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “NAKORNRATCHASIMA COUNTDOWN 2018″ โดยเราจะขนทัพศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ โจ จิรายุ, ก้อง สหรัฐ, จอร์น รัตนเวโรจน์ NUVO, 4 โพดำ กัน นภัทร, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ และศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ ร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัด จัดเต็มต่อเนื่องยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าฯวิเชียร จันทรโณทัย เป็นประธานเปิดงาน ใน วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560

“และที่สำคัญ งานนี้จะเป็นงานเคาท์ดาวน์ปลอดแอลกฮอล์ ให้ชาวโคราชได้สนุกอย่างสบายใจ และสามารถให้เยาวชนมาร่วมงานได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเสพของมึนเมา โดยงานนี้จะจัดขึ้น ในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 17.30 น.- 00.30 น. ณ บริเวณเอาท์ดอร์ด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา โคราช”

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวอีกว่า “เราตั้งใจจัดงานเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในแต่ละหัวเมืองครบทุกภาค เพื่อกระจายความสุขส่งท้ายปีให้กับทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วประเทศ โดยเราได้จัดเตรียมความพร้อม ทั้งด้านการคมนาคม ความสะดวกในการเดินทางมาร่วมงาน ที่จอดรถ และบริการต่างๆ โดยเฉพาะร้านค้าและห้องน้ำจำนวนมากเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และตอกย้ำภาพความเป็น CENTER OF LIFE ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่จัดงานสำคัญในทุกเทศกาล สร้างความสุขให้แก่คนในทุกจังหวัดอย่างต่อเนื่อง”

“โดยผมอยากเชิญชวนชาวโคราช และชาวอีสานจากจังหวัดต่างๆ มาร่วมกันแชร์ความสุข และความสนุกสุดมันส์ นับถอยหลังสู่ปีใหม่พร้อมกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา โคราช และสำหรับงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งงานเคาท์ดาวน์ระดับโลก ท่านสามารถร่วมชมความสนุกผ่านการถ่ายทอดสดงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2018 @ CENTRALWORLD ได้ทางช่อง 3SD ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 23.30 – 00.30 น. หรือสามารถรับชมแบบ Multi View ผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY ตั้งแต่เวลา 18.30 – 00.30 น. หรือ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2560 นี้” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว