สายการบิน “นิวเจนแอร์เวย์ส” มาตามคำขอพร้อมเปิดบินดอนเมือง -โคราช ทุกวันศุกร์และวันจันทร์ เคาะราคาตั๋วขั้นต่ำ 499 บาท เปิดบินไฟล์ทแรก 22 ธันวาคมนี้ สุดปลื้มยอดจองดีเกินคาดจากนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทย เพิ่มทางเลือกเส้นทางสู่อีสานช่วงเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ลั่นหากกระแสตอบรับดีพร้อมปรับตารางการบินให้มากขึ้น

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2560 นายเจริญพงษ์ ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวเจน แอร์เวย์ส จำกัด ผู้ให้บริการเครื่องบินโดยสารด้วยบริการเกรดพรีเมี่ยมเปิดเผยว่า “สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส ได้เปิดเส้นทางบินในประเทศใหม่ล่าสุดเที่ยวบินไปกลับ ดอนเมือง – นครราชสีมา โดยจะทำการบินทุกวันศุกร์และจันทร์ โดยบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง ทุกวันศุกร์เวลา 05.30น. ถึงท่าอากาศยานนครราชสีมา เวลา 06.25น. และเที่ยวบินจากท่าอากาศยานนครราชสีมา ทุกวันจันทร์  เวลา 19.00 น. ถึงท่าอากาศยานดอนเมืองเวลา 19.50 น. ด้วยราคาค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 499 บาท จะเริ่มเปิดทำการบินเที่ยวแรกในวันที่ 22 ธันวาคม 2560”

“อย่างไรก็ตามในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ทาง สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส ได้ปรับตารางการบินจากวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560 และ วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เปลี่ยนเป็น วันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค. 2560 และวันอังคารที่ 2 ม.ค. 2561 ทั้งนี้จะเพิ่มเที่ยวบินจากโคราชไปดอนเมือง ในวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560 และดอนเมืองไปโคราช ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 เนื่องจากต้องการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกลับไปพักผ่อนช่วงปีใหม่ให้เหมาะสมกับช่วงวันหยุดยาว”

นายเจริญพงษ์ กล่าวอีกว่า “ซึ่งหลังจากเปิดให้จองวันแรกเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมาพบว่าเริ่มมีการจองเข้ามาในจำนวนที่น่าพอใจ ซึ่งมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและผู้โดยสารชาวไทย ส่วนหนึ่งที่ทำให้มีการจองเข้ามาค่อนข้างดีนั้นมาจากสภาพการจราจรจากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานในช่วงวันหยุดยาวนั้นปัจจุบันมีความติดขัดอย่างหนัก”

“รวมทั้งในช่วงนี้ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างทางพิเศษจึงทำให้มีความต้องการของผู้โดยสารเข้ามาหนาแน่น อย่างไรก็ดีหลังจากที่เปิดให้บริการเส้นทาง ดอนเมือง – นครราชสีมาไปได้ระยะหนึ่งแล้ว อาจจะพิจารณาปรับปรุงตารางการบินให้มีความถี่เพิ่มมากขึ้น แต่ทั้งนี้ต้องขอพิจาณาจากจำนวนผู้โดยสารที่มาใช้บริการด้วย”

“สำหรับเส้นทางการบิน นครราชสีมา – เชียงใหม่ และนครราชสีมา – ภูเก็ต หลังจากที่ได้เปิดทำการบินไปแล้วเมื่อต้นเดือน ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการปรับตารางการบินให้เหมาะสมขึ้น แต่เชื่อว่าหลังจากที่เปิดให้บริการไปได้ระยะหนึ่งจะทำให้ได้รับความนิยมมากขึ้น” นายเจริญพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถจองได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วเดอะมอลล์โคราช ชั้น 2 โซนใหม่, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานภูเก็ต และ Call Center 02-838-8338