ปิดแล้วที่สุดแห่งนิทรรศการของ “ในหลวงรัชกาลที่9” ไม่เหมือนใครที่ “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” เนรมิตพื้นที่ห้อง “โคราชฮอลล์” สร้างนิทรรศการ หนังสือป๊อพอัพขนาดใหญ่ “เพียงพ่อ ก็พอเพียง” ชาวโคราชตื่นตาแห่เข้าชมงานแน่น

เมื่อวันที่ 5 ธันาวคม 2560 นายศักดิ์ฤทธิ์ สลัดคำ รองผู้ว่าโคราช ให้เกียรติเป็นประธานเปิดนิทรรศการ “เพียงพ่อ ก็พอเพียง” ที่ห้องโคราชฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา โดยมี นายเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปฯให้การต้อนรับ

สำหรับเป็นนิทรรศการ “เพียงพ่อ ก็พอเพียง”อันทรงคุณค่าที่น่าจดจำแห่งปี ที่ “เซ็นทรัลโคราช” จัดขึ้นอย่างสมพระเกียรติพ่อหลวงรัชกาลที่9 มาชมความงดงามของการจัดแสดงนิทรรศการ “หนังสือป๊อพอัพขนาดใหญ่” ที่ถ่ายทอดพระราชประวัติในหลวง รัชกาลที่ 9 ได้อย่างประทับใจ นิทรรศการ “เพียงพ่อ ก็พอเพียง”กับแนวความคิดในการเดินตามรอยพระราชดำริที่ทรงมุ่งมั่นและทำเพื่อชาวไทยมาโดยตลอด งานมีวันที่ 5-13 ธันวาคมนี้ที่ โคราชฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซาโคราช

พิเศษ…ภายในงานมีจำหน่ายหนังสือป๊อพอัพที่ระลึก “เพียงพ่อ ก็พอเพียง The Soul of Siam” ในราคาชุดละ 3,999 บาท รายได้จากการจำหน่ายสมทบทุนบริจาคให้กับมูลนิธิศิริวัฒนา)และสำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือภายในงาน รับฟรี เสื้อที-เชิ้ต เพียงพ่อก็พอเพียง 1 ตัว