ปรากฎการณ์ห้างแตกกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ห้างท้องถิ่นหนึ่งเดียวของโคราช “คลังพลาซ่า” จัดโปรใหญ่ส่งท้ายปี2560 “ลดสนั่นวันเดียว” วันที่ 5ธันวาคมนี้ ตรงกับวันพ่อแห่งชาติ ที่ห้างคลังพลาซ่า ทั้ง 3 สาขา ขนกองทัพสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์ดังมากถึงกว่า 500 รายการ นำมาลดสนั่นถูกที่สุดในโคราช

คุณสุจิตรา โพสาวัง ผจก.แผนกการตลาดบริษัท คลังพลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า “ห้างคลังพลาซ่าจะมีรายการโปรลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ “ลดสนั่นวันเดียว” ที่ชาวโคราชรู้จักดีและจะมารอคิวก่อนห้างเปิดทุกครั้งที่จัดรายการช้อปสุดคุ้มโปร “ลดสนั่นวันเดียว” ที่ห้างคลังพลาซ่า ทั้ง 3 สาขา พร้อมใจกันคืนกำไรให้ชาวโคราช มาซื้อสินค้าราคาประหยัดกว่า 500 รายการ ถูกที่สุดในโคราช ที่กลับมาอีกครั้ง”

“อย่างครั้งล่าสุดที่ห้างคลังพลาซ่า จัดโปร “ลดสนั่นวันเดียว” เป็นวันแรงงานแห่งชาติ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา บรรยากาศในวันนั้นได้มีชาวโคราชมารอเข้าคิวตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด กว่า 10,000 คนหมุนเวียนตลอดทั้งวันจนห้างปิด และเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของการจัดโปรนี้ที่มีชาวโคราชมาช้อป มาซื้อสินค้าราคถูกมากที่สุดตั้งแต่จัดรายการมา”

“และครั้งนี้คลังพลาซ่า จัดเต็มกว่าทุกครั้งโดยโปร “ลดสนั่น วันเดียว” จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 นี้ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ ทางห้างคลังพลาซ่าจะยกขบวนสินค้าหลากหลายชนิดลดราคาพิเศษกว่า 500 รายการ โดยจัดทั้ง 3 สาขา ที่ชั้น 4 คลังพลาซ่า อัษฎางค์, ชั้น 6 คลังพลาซ่า จอมสุรางค์ และชั้น 3 คลังวิลล่า สุรนารายณ์ เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป พลาดไม่ได้เพราะเราลดราคาถูกจริงๆ”