เผยโฉมโปรเจ็กต์คอนโดสุดหรูแห่งใหม่กลางใจเมืองโคราชใกล้ “เซ็นทรัล” ตอบโจทย์ผู้มีรายได้น้อยแต่สุดคุ้ม พร้อมเปิดตัว”เทรนิโน่ คอนโด” VILLAGGIO DEL TRENO บ้านเกาะ ถนนสุรนารายณ์ เข้าออกสะดวกได้ 4 เส้นทาง ราคา 1,250,000 บาทเท่านั้น ผ่อนธนาคารแค่เดือนละ 4,728 บาท/เดือน ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เกรด A ระดับพรีเมี่ยม โปรลด 250,000 บาทเฉพาะในงาน “บ้านและคอนโด” ที่เซ็นทรัล ถึง 26 พ.ย.นี้เท่านั้น 

นายชัยรัตน์ วินิยกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท วีเอ็นพี 2015 จำกัด ผู้บริหารโครงการ”เทรนิโน่ คอนโด” VILLAGGIO DEL TRENO เปิดเผยว่า “บริษัท วีเอ็นพี ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กรุงเทพฯ แต่ได้มาลงทุนที่โคราชเนื่องจากเรามองกลุ่มผู้มีรายได้น้อยควรจะมีโอกาสเป็นเจ้าของคอนโดที่ราคาถูกได้ แค่มีรายได้ระดับปานกลางตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป”

“โคราชเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพอย่างมาก มีการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจค่อนข้างสูง มีศูนย์การค้าแบรนด์ดังมาเปิดครบทั้งเดอะมอลล์ เทอร์มินอล และเซ็นทรัล โดยเฉพาะมีข้อมูลด้านดัชนีมิเคอิจากญี่ปุ่นบอกว่าเมืองโคราชเป็นจังหวัดที่น่าลงทุนที่สุดในประเทศไทย ทำให้เราต้องจัดหาที่ดินเพื่อตอบโจทย์ผู้มีรายได้น้อยก็มาได้ทำเลบริเวณบ้านเกาะ ถนนสุรนารรายณ์ตรงนี้”

“เรามองโลเกชั่นที่จะสร้างคอนโดต้องมองการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ ทำเลต้องมีการสัญจรสะดวกไปมา คล่องแคล่ว และที่สำคัญรอบด้านต้องได้กลิ่นอายธรรมชาติ และต้องเข้าตัวเมืองได้อย่างรวดเร็ว และมีสถานที่บันเทิงอยู่ใกล้ ก็มาเล็งเห็นว่าที่ดินใกล้สถานีรถไฟบ้านเกาะประมาณ 2ไร่ ซึ่งเราดูแล้วว่าเหมาะสมเพราะมีทางสัญจรได้ถึง 4 เส้นทางทั้งไปถนนเส้นสุรนารายณ์-ไปจอหอ-ไปวัดศาลาลอยหัวทะเล และเลี่ยงเมืองออกบายพาสทางบ้านโพธิ์ได้ ตรงนี้เป็นจุดเด่นของโครงการที่สามารถเข้าตัวเมืองหรือออกนอกเมืองได้สะดวกมากเลี่ยงการจราจรได้ดีมาก”

นายชัยรัตน์ กล่าวอีกว่า “โครงการ”เทรนิโน่ คอนโด” หรือชื่อ “VILLAGGIO DEL TRENO” เป็นชื่อภาษาอิตาลี มีความหมายว่า “หมู่บ้านรถไฟ” เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟบ้านเกาะ ต่อไปก็จะถูกเรียกว่า “คอนโดรถไฟ” ได้ให้วิศวกรที่ชำนาญการออกแบบโรงแรมและคอนโดที่ภูเก็ตที่มีมูลค่าการออกแบบ 3-4 พันล้าน มีประสบการณ์กว่า 20 ปีมาเป็นผู้ออกแบบคอนโดให้ โดยมีดีไซน์โมเดิร์น เพื่อให้เหมาะกับชีวิตไลฟ์สไตล์กับคนเมืองคนรุ่นใหม่”

“ส่วนการดีไซน์ตกแต่งภายในเราเลือกวัสดุระดับพรีเมี่ยม ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นหลอด LED ทั้งหมดเป็นการประหยัดพลังงานอีกด้วยช่วยประหยัดค่าไฟกับผู้พักอาศัย สำหรับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางของคอนโดเสียค่าส่วนกลางเพียงตารางเมตรละ 30 บาท เนื่องจากว่าใน 1 ยูนิต 28 ตารางเมตรก็จะเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนแค่ 800-900 บาทเท่านั้น”

“สำหรับราคาคอนโดเริ่มต้นที่ 1,500,000 บาท แต่ช่วงโปรโมชั่นในงานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ที่ชั้น1 เซ็นทรัลพลาซาโคราช ที่จัดถึงวันที่ 26 พ.ย.นี้ เราให้ราคาโปรโมชั่นลด 250,000 บาท สำหรับลูกค้าเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ หรือซื้อได้ในราคา 1,250,000 บาทเท่านั้น ผ่อนธนาคารแค่เดือนละ 4,728 บาท/เดือน คอนโดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เกรด A ระดับพรีเมี่ยม โปรลด 250,000 บาทเฉพาะในงานนี้เท่านั้น หากหมดงานบ้านและคอนโด วันที่ 26 พ.ย.ราคาก็จะปกติไม่มีลดราคาต้องรีบจอง”

“เทรนิโน่ คอนโด นอกจากจะตกแต่งด้วยวัสดุเกรดA มีเตียงนอนพร้อมฟูก ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้ลอยทีวี แล้วยังเพียบพร้อมพร้อมด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทั้งหมด เช่นแอร์ 2 ตัว มีเตาไฟฟ้า ตู้เย็น เครื่องทำน้ำร้อนฯลฯ การันตีครบหมดถือกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยไม่ต้องตกแต่งเพิ่มมีผ้าม่านและวอลเปเปอร์ครบ”

“ทั้งโปรเจ็กต์มีคอนโด 2 อาคาร แต่ละคอนโดมี 72 ยูนิต รวม 144 ยูนิตพร้อมอาคารพาณิชย์ด้านหน้า 7 ห้อง 3 ชั้นทำธุรกิจค้าขายได้โดยห้องมุมตั้งราคาที่ 5,800,000 บาทแต่ในงาน “บ้านและคอนโด” จัดโปรลดให้ถึง 800,000 บาทเหลือเพียง 5 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนห้องกลางราคา 4,700,000 บาท ลด 700,000 บาทเหลือเพียง 4,000,000 บาทถ้วนเป็นราคาพร้อมตกแต่งเฟอร์มิเจอร์ครบครันมูลค่า 500,000 บาท แต่หากไม่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ก็เอาไปลดราคาแทนได้ ซึ่งชั้นบนมีห้องพักให้ด้วย”

นายชัยรัตน์ กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ทั้ง2 คอนโดมีฟิตเนสทั้ง 2 อาคารแยกกัน เรายกให้เป็นทรัพย์สินของอาคารโดยเจ้าของห้องทุกคนไม่ต้องเสียค่าสมาชิกเลยไม่มีเงื่อนไข ด้านความปลอดภัยมีกล้อง CCTV มีรปภ. 24 ชั่วโมงการเข้า-ออกห้องใช้คีย์การ์ด มีพนักงานที่เคาท์เตอร์ทางขึ้นบริการเหมือนโรงแรมทุกอย่าง ทางเข้าต้องผ่าเคาน์ทเตอร์จุดเดียวเพื่อตรวจสอบ การเข้าไปห้องต้องผ่านรหัสบุคคลอื่นจะเข้าไม่ได้ มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด”

“คอนโดเราสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรมทันสมัย ลงตัวทุกพื้นที่ใช้สอย เพื่อสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์คนเมืองสมัยใหม่ โดยเฉพาะที่จอดรถเราสามารถจอดได้ 70% มากกว่าคอนโดทั่วไปหรือประมาณกว่า 90 คันและที่สำคัญด้านล่างคอนโดเป็นที่จอดรถไม่ใช่ร้านค้า เราให้ความสำคัญกับเรื่องที่จอดรถมาก”

“เราจะเริ่มตอกเสาเข็มเดือนธันวาคม 2560 โดยเริ่มก่อสร้างอาคารพาณิชย์ก่อน และเริ่มสร้างตึกแรกจะเสร็จเดือนตุลาคม 2561 ส่วนตึก2 จะเสร็จเดือนมิถุนายน 2562 แต่ขึ้นอยู่กับผู้จองคอนโดด้วยหากยอดจองตามกำหนดก็จะก่อสร้างเลย ซึ่งขณะนี้เรามียอดจองกว่า 30% แล้วหากซื้อเพื่อปล่อยเช่าจะคุ้มค่ามากเพราะผ่อนแบงก์แค่ 4 พันกว่าบาทต่อเดือนเท่านั้น และเป็นโครงการที่เราไม่ได้กู้แบงก์เลยใช้เงินส่วนตัวลงทุนเองทั้งหมด”

“ในโครงการจะมีร้านสะดวกซื้อ“เซเว่น-อีเลฟเว่น” และร้านกาแฟ“อเมซอน” ด้วยโดยหากมีนักธุรกิจจะมาลงทุนร้าน 2 แบรนด์นี้ก็ติดต่อเราได้แต่หากไม่มีเราจะเป็นผู้ลงทุนเองเพื่อให้มีทั้ง 2 ร้านนี้อยู่ในคอนโด สามารถติดต่อจอง”เทรนิโน่ คอนโด”ได้ที่โทร.061-693888” นายชัยรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย