คนดังเมืองโคราชตบเท้าเข้าเช็คอิน ก่อนใคร กับ 4 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ที่เปิดให้บริการที่แรกและที่เดียว ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ตามคอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติ

 

ช้อปเพลินกับครั้งแรกของแคมเปญ “พุธสุดฟินกับ The 1 Card”

หลังจากงาน Grand opening ครั้งยิ่งใหญ่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ที่ผ่านมาเมื่อ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 บรรดาคนดังเมืองโคราชทั้งหลาย ไม่รีรอที่จะตบเท้าเข้าเช็คอินก่อนใคร เพื่ออัพเดท    เทรนด์แฟชั่น และสนุกไปกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า, แอสเซทเซอรี่ และ คีย์ไอเท็มชิ้นเก๋ พร้อมแวะมาสมัครสมาชิก The 1 Card เพื่อช้อปเพลินมากยิ่งขึ้น

กับครั้งแรกของสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “พุธสุดฟินกับ The 1 Card” ให้ชาวโคราชทุกท่านที่สมัครสมาชิกได้ช้อปเพลิน และรับสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้น ในทุกวันพุธตลอดเดือนธันวาคม จากหลากหลายร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์การค้า รวมถึงแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ CHARLES & KEITH , RADLEY , SHAKA , YACCO MARICARD ที่เปิดให้บริการที่นี่เป็นที่แรก

นำทีมเช็คอิน โดยดร.สาวแสนสวยแห่งเมืองโคราช  คุณบี โชติกา วงษ์เชาวลิตกุล บอกว่า แฟชั่นที่อยากช้อปเป็นแบรนด์แรกเลย ก็ต้องเป็น SHAKA ค่ะ เพราะชอบสีสัน การออกแบบที่ทันสมัย ใส่ได้กับคนทุกรุ่นทุกวัย ลงตัวกับวัยทำงาน หรือผู้ใหญ่ก็ใส่ได้ ใส่แล้วไม่เคอะเขิน เหมาะกับคนอายุตั้งแต่ 20กว่า จนถึง 60กว่า

และรู้สึกว่าแบรนด์นี้สวยงามและเหมาะกับคนสมัยนี้ที่ชื่นชอบการแต่งตัว อีกทั้งแบรนด์นี้ก็มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก The 1 Card ด้วยค่ะ ชอบตรงช้อปครบได้ทั้งคะแนน The 1 Card สะสมเพิ่ม และ บัตรกำนัลจาก  Starbucks ฟรีคะ รู้สึกช้อปแล้วคุ้มจริงๆค่ะ

ด้านคนดังสาวเปรี้ยวแห่งเมืองโคราช หลานสาวเจ้าของโรงเรียนอนุบาลบวร คุณอ้อม รัฏฐสิรี ภาสะศิระวัฒน์  บอกว่า แบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่อยากช้อปเป็นแบรนด์แรก ก็ต้องเป็น Radley London

เพราะเป็นแบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากอังกฤษ ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ดูคงทนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวัน สะพายไปไหนก็สะดวก สะบาย ทันสมัยอีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ Radley London และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร The 1 Card ให้ช้อปเพลินได้ทุกวันพุธ กับแคมเปญพุธสุดฟิน กับ The 1 Card

ทายาทร้านขนมแม่ยุพา คุณแนน-เอมปวีย์ ศักดิ์ดิลกโยธิน เลือกช้อปแฟชั่นแบรนด์ดังจากอังกฤษอย่าง Radley London ที่มาเปิดตัวครั้งแรกที่โคราช ด้วยเอกลักษณ์และสไตล์ของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในลอนดอน และตัวสุนัขสก็อตตี้ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่เห็นแล้วทำเราใจละลาย และทุกวันพุธสมาชิก The 1 Card ช้อปครบ ก็ยังได้ทั้งคะแนนThe 1 Card เพิ่ม และได้ทั้งบัตรกำนัลจาก Starbucks ฟินจริงๆค่ะ

ทางด้านมิสแกรนด์แห่งเมืองโคราช น้องไอซ์ ชรินทร์ ชรินท์ทิพย์ บอกว่า แบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ชื่อชอบและอยากช้อปเป็นแบรนด์แรกคือ YACCO MARICARD เพราะด้วยเนื้อผ้าที่ใส่สบาย คัตติ้งเนี้ยบ ดีไซน์เรียบเก๋ไม่เหมือนใคร ใส่ได้หลายโอกาส และอีกแบรนด์หนึ่งที่ชอบมากก็คือ CHARLES & KEITH ค่ะ เพราะทั้งกระเป๋า , ร้องเท้า มีให้เลือกหลายแบบเหมาะกับผู้หญิงอย่างเรา และ แต่ละแบบก็เอาไปใช้ได้กับเสื้อผ้าหลายๆ และโอกาสค่ะ  ยิ่งถ้าเรามีบัตรสมาชิก The 1 Card ก็จะช้อปได้เพลินมากยิ่งขึ้น เพราะทุกวันพุธตลอดเดือนธันวาคม ช้อปแฟชั่นครบ 1,000 ขึ้นไป รับคะแนน สะสม 1,000 คะแนน และยังได้บัตรกำนัล Starbucks 200 บาทด้วยนะคะ

งานนี้ทำเอาคนดังทุกคนต่างรู้สึกประทับใจกับประสบการณ์การช้อปปิ้งเสื้อผ้าแบรนด์ดังไปตามๆกัน สมกับการรอคอย การมาของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ศูนย์กลางการใช้ชีวิต ที่ไม่ทำให้คนโคราชผิดหวัง ทั้งความครบครันของสินค้าและบริการ การตกแต่งที่สวยงามแปลกใหม่ ความทันสมัย ความหลากหลายของกิจกรรมต่างๆ และรู้สึกขอบคุณเซ็นทรัลที่มาเติมสีสัน ทำให้เมืองโคราชน่าอยู่ยิ่งขึ้น และกลายเป็นมหานครแห่งอีสาน เพื่อการใช้ชีวิตให้สุด ครบทุกมิติอย่างแท้จริง

 

Promotion

Radley London ฉลองเปิดสาขาใหม่ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมของสมนาคุณต่างๆอีกมากมาย และ พิเศษ Top Spender 1 ท่านแรก รับฟรีทันที RADLEY SCOTTISH CLUTCH มูลค่า 8,590 บาท (วันนี้ – 10 ธ.ค. 60)

Promotion

The 1 Card ครั้งแรกกับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Card พุธสุดฟินกับ The 1 Card

“ช้อปเพลิน” ทุกวันพุธตลอดเดือนธันวาคม ช้อปสินค้าแฟชั่นครบ 1,000.- ขึ้นไป รับคะแนน The 1 Card 1,000 คะแนน และบัตรกำนัล Starbucks 200.-***จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน  และ 100 สิทธิ์/สัปดาห์ รวม 400 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ