เวอร์คสุดขีดชาวโคราชแห่จองคิวตั๋วเที่ยวเชียงใหม่ และภูเก็ตล่วงหน้า “สายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส” ยอดทะลุ 1,000 คนเฉพาะไฟท์วันหยุด ที่บูธห้างเดอะมอลล์โคราช 2 เส้นทาง “โคราช-เชียงใหม่ และโคราช-ภูเก็ต” บินตรงทุกวัน เริ่มบินไฟท์แรก 3 ธ.ค.นี้ เปิดจองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้ต้นธันวาคม ล่าสุดนิวเจนฯเล็งเปิดเส้นทางเพิ่ม “โคราช-หาดใหญ่ และโคราช-ดอนเมือง” พร้อมเตรียมเหินฟ้าจากโคราชสู่จีนและเกาหลีอีกด้วย

นายพันแสง ภูมิคอนสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจสายการบิน“นิวเจน แอร์เวย์ส” เปิดเผยว่า “การที่สายการบิน“นิวเจน แอร์เวย์ส” มาเปิดเที่ยวบินที่โคราช ก็เพราะเป็นความร่วมมือของทางจังหวัดฯ-หอการค้าและนิวเจนฯ ร่วมกันทำให้เกิดขึ้นในรอบหลายปี เพราะโคราชยังไม่มีสายการบินที่บินตรงไป 2 จังหวัดท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่และภูเก็ต”

“นิวเจน แอร์เวย์ส ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลท่องเที่ยวด้วยการเปิดเส้นทางบินในประเทศใหม่พร้อมกัน 2 เส้นทาง ประกอบด้วยเส้นทางการบิน นครราชสีมา-เชียงใหม่ และ นครราชสีมา – ภูเก็ต โดยเป็นการบินตรงทุกวัน โดยเปิดให้สำรองที่นั่งวันแรกในวันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ที่ชั้น2 อาคารใหม่ห้างเดอะมอลล์โคราช ได้รับการตอบรับจากชาวโคราชดีมาก มีคนมานั่งรอเพื่อจองที่นั่งและไฟท์บินตั้งแต่เปิดห้าง”

นายพันแสง ภูมิคอนสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจสายการบิน“นิวเจน แอร์เวย์ส”

“บรรยากาศการเปิดจองวันแรกเกิดคาด และนึกไม่ถึงว่าชาวโคราชจะมากันเยอะขนาดนี้ ทำให้การจองผ่าน Call Center เบอร์ 02-838-8338 ก็รับไม่ทันและที่บูธขายตั๋วที่เดอะมอลล์ก็ไม่ทัน ส่วนการจองผ่านเว็บไซต์จะสามารถให้บริการได้ต้นเดือนธันวาคมนี้แน่นอน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะคนที่มาจองวันแรกเราคาดไม่ถึงเพราะเป็นวันธรรมดา อย่างคิวแรกกับคิวสอง ก็จองไปแล้ว 30 กว่าที่นั่งเพราะมาจองเหมาเป็นกรุ๊ปไปเชียงใหม่และภูเก็ต”

นายพันแสง กล่าวอีกว่า “การที่เราได้มาเปิดบูธให้จองตั๋วล่วงหน้าที่ห้างเดอะมอลล์โคราช ก็ต้องขอขอบคุณทางคุณปรีชา ผจก.ทั่วไปฯห้างเดอะมอลล์ฯที่ให้พื้นที่ตรงนี้ ซึ่งสะดวกมากมีความพร้อมทุกด้านที่จะรองรับชาวโคราชที่มาจองตั๋วไฟท์บินล่วงหน้า ส่วนใหญ่จะมาจองช่วงวันหยุดทั้งเชียงใหม่และภูเก็ตคาดว่าเต็มแน่นอนวันนี้”

“อนาคตเร็วๆนี้ทางสายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส เตรียมสรุปไฟท์บินเพิ่มเส้นทางจากโคราช-หาดใหญ่ และโคราช-ดอนเมือง รวมถึงอาจจะมีข่าวดีเปิดเที่ยวบินไฟท์อินเตอร์เนชั่นแนล ข้ามฟ้าจากโคราชไปต่างประเทศบินตรงไปเมืองจีนและเกาหลี ประมาณปีหน้าเป็นเป้าหมายในปี 2560 ของนิวเจนฯอีกด้วย”

“ทางนิวเจนฯก็ยินดีรับใช้ชาวโคราช ก็ขอให้เดินกับมาตรฐานการบินของเราที่พร้อมต้อนรับทุกท่านทุกบริการอย่างดีที่สุด พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษ เส้นทางการบินโคราช-เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท เส้นทางการบิน โคราช-ภูเก็ต ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ซึ่งราคานี้รวมภาษีและค่าบริการแล้ว ไม่รวมค่ารถรับส่งสนามบิน ผู้ที่ใจสามารถสำรองที่นั่งผ่าน Call Center เบอร์ 02-838-8338 หรือที่เคาท์เตอร์จำหน่ายตั๋วที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานภูเก็ต เวลา 09.00-18.30 น. และที่ชั้น 2 อาคารใหม่ห้างเดอะมอลล์โคราช เวลา 10.30-19.00 น.” นายพันแสง กล่าวทิ้งท้าย