ร้านเกมส์“NADZ Project” เบอร์1 จากกรุงเทพฯสยายปีกบุกอีสาน ทุ่ม 5 ล้านเปิดสาขา“เซ็นทรัลพลาซาโคราช” สุดโดนใจสาวกชอบเล่นเกมคอมพิวเตอร์ “เกมเมอร์”(GAMMER) ลิขสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายเกมส์ของค่าย SONY อย่างเป็นทางการ ได้เล่นเกมส์อัพเดทล่าสุดวันออกขายวันแรกพร้อมกันทั่วโลก!

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่โซนไอที ชั้น2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช ได้มีงาน แกรนด์โอเพ็นนิ่งร้าน NADZ สาขาที่ 6 แห่งแรกในภาคอีสาน โดยมีคุณประชุม สินธรศิริพร ประธานกรรมการบริษัท แน๊ตซ์ โปรเจค จำกัด และคุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

คุณประชุม สินธรศิริพร ประธานกรรมการบริษัท แน๊ตซ์ โปรเจค จำกัด เปิดเผยว่า “ร้านเกมส์ NADZ ที่ผ่านมาเราขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์อยู่แล้ว ก็มีกลุ่มลูกค้าถามมาว่าทำไมไม่มาเปิดสาขาที่ต่างจังหวัดของเขาบ้าง ซึ่งเรามีโปรเจ็กต์เปิดสาขาเพิ่มทุกปีอยู่แล้ว และได้ตัดสินใจมาเปิดตลาดภาคอีสานที่ “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” เพราะเมืองโคราชการเติบโตด้านเศรษฐกิจที่มีค่อนข้างสูง เรามองเห็นศักยภาพของจังหวัดนี้”

“ตั้งแต่เราเปิดร้านเกมส์ใหม่ๆสมัยนั้นร้านเกมส์ยังไม่พัฒนาเท่าไร ซึ่งตนก็เป็นนักเล่นเกมส์ตัวยงด้วย จึงมีความต้องการที่อยากเล่นเกมส์วันแรกที่ออกจำหน่าย แต่สมัยก่อนมีเฉพาะบางร้านเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ไม่ได้เล่นเกมส์ที่ออกมาใหม่ ก็เลยมีความฝันว่า ถ้าเรามาเปิดร้านเกมส์เองและนำเกมส์ใหม่มาวางขายได้ทันทีในวันแรกพร้อมกับต่างประเทศและทั่วโลกจะถูกใจเกมเมอร์ขนาดไหน”

“เราได้เปิดร้านเกมส์ NADZ ที่กรุงเทพฯก่อนที่จะเปิดที่พัทยาเป็นสาขาแรกในต่างจังหวัด เราได้ลิขสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายเกมส์ของค่าย SONY อย่างเป็นทางการ ทำให้เราสามารถจำหน่ายเกมส์ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ในวันแรกพร้อมต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งเรามาเปิดสาขาเซ็นทรัลโคราช ก็เพื่อให้ชาวอีสานได้มีประสบการณ์ที่ดีเหมือนที่กรุงเทพฯที่เราเป็นร้านเกมเมอร์เบอร์1 อยู่แล้ว”

คุณประชุม กล่าวอีกว่า “เราเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวที่สามารถตอบโจทย์คอเกมเมอร์ที่นิยมเล่นเกมส์ใหม่ได้พร้อมกับเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งร้าน NADZ นำมาให้เล่นถึงโคราชแล้ว และสาขาโคราชเป็นสาขาที่6 เป็นแห่งแรกในภาคอีสาน มีระบบมาตรฐาน การเซอร์วิส คุณภาพของพนักงานเหมือนกรุงเทพฯทุกอย่าง”

“ร้านเกมส์ NADZ ที่โคราช ลงทุน 5 ล้านบาทเป็นร้านเดียวที่มีขนาดใหญ่และมีเกมส์หลากหลาย มีการจัดกิจกรรมต่างๆ มีระบบเมมเบอร์ชิพ มีโปรโมชั่นกับทางพาสเนอร์ต่างๆ ที่นี่มีครบและที่อื่นจะยังไม่มี เรามีมาตรฐานด้านราคาจะเหมือนกันทุกสาขา พร้อมการเซอร์วิสครบวงจร ถ้าลูกค้ามีปัณหาสินค้าหมดประกันแล้วก็ส่งมาให้เราดูแลได้”

“กลุ่มเป้าหมายร้าน NADZ เป็นกลุ่มคนทำงาน แต่บางส่วนก็จะเป็นเด็กมัธยมถึงระดับมหา’ลัย เพราะสินค้าเราค่อนข้างมีราคาสูงต้องมีกำลังซื้อพอสมควร การที่เรามาเปิดสาขาโคราช เพราะเรามั่นใจในฐานลูกค้าออนไลน์ที่เก็บข้อมูลไว้ว่ากลุ่มลูกค้าภาคอีสานมีเยอะมาก และที่นี่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ซึ่งเราตั้งเป้าไว้ให้ได้ลูกค้า 70% ของกรุงเทพฯ”

“ลูกค้าซื้อผ่านออนไลน์ที่ผ่านมาไม่ได้ตอบโจทย์เกมเมอร์ เท่ามาซื้อที่ร้านเพราะเขาได้เห็นได้เลือกด้วยตา และมีอารมณ์อยากจะเล่นเกมส์ที่เขาต้องการ ได้ซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆใหม่ที่นำเข้ามา ซึ่งร้าน NADZ จะมีการจัดอีเว้นท์ตลอดปีมาเสริมการขายด้วย ตรงนี้ลูกค้าจึงอยากมาซื้อที่ร้านมากกว่าซื้อออนไลน์” คุณประชุม กล่าวทิ้งท้าย