สุดยิ่งใหญ่ที่สุดในโคราช งานฉลองครบรอบ 2 ปี “THE SIS CLINIC THE MALL KORAT” จัดโปรสุดช็อค ลดกระหน่ำ 50-70% เพื่อเป็นการขอบคุณและสมนาคุณลูกค้าทุกท่าน ไฮไลท์ภายในงานนี้เท่านั้น อัดงบจัดโชว์สุดยอดศิลปินสุดดังสุดแรง ซุปตาร์นักร้องดังเพียบ งานจัดตลอด 7 วันเต็ม วันที่ 22-28 มิ.ย.เท่านั้นพบกันได้ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ห้างเดอะมอลล์โคราช ด้าน “สายสุนีย์ ดาหนา” ผู้บริหารเดอะซิส คลินิกฯเผย “เปิดมากว่า 8 เดือนชาวโคราชให้การตอบรับดีมากและเป็นที่รู้จักเพราะปากต่อปาก การันตีมาตรฐานเรื่องความงามเต็มร้อย”

คุณสายสุนีย์ ดาหนา กรรมการบริหาร“เดอะซิส คลินิก สาขาโคราช” เปิดเผยว่า “เดอะซิส คลินิก สาขาโคราชเป็นสาขาที่4 จากทั้งหมด 7 สาขา และ 3 สาขาใหม่ที่ จ.อุดร, ระยองและอยุธยา ร้านเราเปิดให้บริการพร้อมกับห้างเดอะมอลล์โคราชรีโนเวทใหม่ และเปิดอาคารใหม่สโนว์โซน ประมาณ 7-8 เดือน ตั้งแต่เปิดมาชาวโคราชให้การต้อนรับดีมาก ถึงแม้ว่าที่เดอะมอลล์จะมีหลายแบรนด์ แต่เรามั่นใจในทีมงานและการบริการลูกค้ามีความแตกต่างของแบรนด์ THE SIS CLINIC ที่ไม่เหมือนใคร”

“กลุ่มลูกค้า“เดอะซิส คลินิก”ส่วนใหญ่จะมาใช้บริการแบบปากต่อปาก เราให้ความรู้สึกว่าลูกค้าทุกคนไม่ได้มาใช้บริการแต่เหมือนเข้ามาบ้าน มาหาพี่ๆน้องๆแค่เข้ามาเสริมความสวยตามแต่เขาอยากได้อยากให้เป็น ไม่ใช่ขายเป็นธุรกิจไปเรื่อยๆ อย่างลูกค้าที่มาหาเราเขากังวลเรื่องอะไร อยากให้ตัวเองเป็นแบบไหน เราจะเป็นที่ปรึกษาที่ให้ความจริงกับลูกค้าแบบตรงไปตรงมา ไม่ใช่จะขายคอร์สให้ได้ ก็อย่างที่ว่าทำให้เขารู้สึกเหมือนเข้ามาในบ้านมีพี่มีน้องช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความสวยความงาม”

“ในห้างเดอะมอลล์โคราช อาจจะมีร้านเสริมความงามหลายแบรนด์ก็จริงอยู่ แต่“เดอะซิส คลินิก”เราจะบอกว่าเราคืออะไร มีจุดหมายอะไรและต้องการให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อะไรออกไป แล้วเขาก็จะเอาไปบอกต่อเองว่า“เดอะซิสคลินิก”มีดีอะไรและไม่เหมือนใคร ส่วนเรื่องราคาเราไม่ได้แตกต่างจากที่อื่น มีมาตรฐานที่เราให้เต็มร้อย บางท่านอาจจะบอกว่าเราสูง แต่ให้ดูที่ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ส่งตรงจากอเมริกาและมี“ตรา อย.”ควบคุม เพราะฉะนั้นเรื่องคุณภาพเราให้เต็มร้อยจริงๆ”

คุณสายสุนีย์ กล่าวอีกว่า “เดอะซิส คลินิก จัดอีเว้นท์ตั้งแต่เปิดสาขาเดอะมอลล์โคราช มา 3 ครั้งแล้ว เราจัดงาน 3 เดือน/ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งเรากล้าใช้งบประมาณจัดงานสูงมาก ทั้งนำศิลปิน ดารา เซเลบดังๆมาพบชาวโคราช ซึ่งดาราซุปตาร์เหล่านี้ยินดีที่จะมาร่วมงานของ “เดอะซิส คลินิก” แม้ว่างบจัดงานจะสูงแต่อีเว้นท์เรากลับนำโปรลด 50-70% มาให้ลูกค้าชาวโคราชที่ต้องการมาใช้บริการกับเราแบบไม่ต้องคิดถึงเรื่องราคา เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าด้วย อย่างครั้งที่แล้วมีลูกค้าอยากดู “พี่ก้อง-สหรัฐ” เราก็กล้าจัดให้และศิลปินเราก็รู้จักกันเขาก็ยินดีที่จะมาให้”

“สำหรับในเดือนมิถุนายนนี้ เราจัดโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 2 ปี THE SIS CLINIC THE MALL KORAT เคล็ดลับ “ความงามอันล้ำค่า นวัตกรรมระดับสากล” ระหว่างวันที่ 22-28 มิ.ย.2560  โดยมีกิจกรรมแคมเปญมีแต่แจกกับแจก PROMOTION สุดช็อคภายในงานนี้เท่านั้น จัดโปรลด 50-70% และเพื่อเป็นการขอบคุณและสมนาคุณลูกค้าทุกท่าน”

“ส่วนเป้าหมายที่ “เดอะซิส คลินิก” จัดกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุกรวมถึงมินิคอนเสริตจากเหล่าซุปตาร์ดังครั้งนี้จัดเต็มจริงๆ โดยเริ่มวันที่ 22 มิ.ย.พบกับมินิคอนเสิร์ต “พอร์ช ศรัณย์”, วันที่ 23 มิ.ย.พบกับ “ปอมเชียร์”, วันที่ 24 มิ.ย.มินิคอนเสิร์ต “เจมส์ มาร์”, วันที่ 25 มิ.ย.มินิคอนเสิร์ต “หมาก ปริญ”, วันที่ 26 มิ.ย.พบกับมิสแกรนด์นครราชสีมา และก๊อปปี้โชว์ ส่วนวันที่ 27 มิ.ย.พบกับ “ปอมเชียร์” และปิดท้ายวันที่ 28 มิ.ย.มินิคอนเสิร์ต “ฟิล์ม รัฐภูมิ” พร้อมก๊อปปี้โชว์ พบกันได้ที่อาคารใหม่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ห้างเดอะมอล์โคราช” คุณสายสุนีย์ กล่าวทิ้งท้าย