สิ้นสุดการรอคอย “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” เปิดแล้วฤกษ์เปิดประตู 10.19 น.คนโคราชแห่รอหน้าทางเข้าขอยลโฉมถ่ายรูปลงโซเชียล บรรยากาศสุดคึกคัก เปิดภาพภายในสุดปังล้ำสมัยสมกับเป็น “มหานครแห่งอีสาน” บิ๊กโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสแห่งแรกในอีสาน “เซ็นทรัลโคราช” เป็นแบรนด์เซ็นทรัล 100% ไม่ใช่เป็นแค่ศูนย์การค้าแต่จะเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของคนโคราช CENTER OF LIFE ใช้ชีวิตได้ทั้งวัน

ฤกษ์เปิดประตู 10.09 น.คนโคราชรอยลโฉม

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.19 น.บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ได้มีพิธีเปิดประตูศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ของซีพีเอ็น นำโดยผู้บริหารซีพีเอ็น คุณสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ ประธาน บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, คุณมุกดา(จิราธิวัฒน์) เอื้อวัฒนะสกุล รองประธานกรรมการ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, คุณรัตนา (จิราธิวัฒน์) นรพัลลภ รองประธานกรรมการ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, คุณปรีชา เอกคุณากุล กรรมการผู้จัดการใหญ่, คุณปกรณ์  พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ, คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้างฯลฯ ก่อนที่จะมีพิธีแกรนด์โอเพ็นนิ่ง ในเวลา 19.00 น.

ผู้ว่าโคราชมาเป็นปธ.แกรนด์โอเพ็นนิ่ง

สำหรับภายในงานแกรนด์โอเพ็นนิ่ง เวลา 19.00 น.จะมีขี้นบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯโดยได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา จะเป็นประธานพิธี ซึ่งภายในงานแกรนด์โอเพ็นนิ่ง มีไฮไลท์งานเปิดมากมาย อาทิ KORAT ILLUMINANT FESTIVAL ครั้งแรกของที่สุดของการแสดงแสง สี เสียง ในรูปแบบ INTERACTIVE เนรมิตโคราชให้สว่างไสว กับการแสดงชุดพิเศษ “ THE FABULOUS SEASONS OF LIFE”

พิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ซุปตาร์มาเพียบ

และแฟชั่นพาเหรดในชุดเครื่องกาย CONTEMPORARY ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชั้นนำ “ประภากาศ อังศุสิงห์” ที่จะมา MIXED & MATCH เสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของทาง CENTRAL ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากธีมการตกแต่ง 5 SEASONS โดยดาราพระเอก-นางเอกสุดฮอต “แต้ว-หมาก” พร้อมสร้างสีสันด้วย 3 หนุ่ม FINAL WALK “ฟิลลิปส์ -แมน – อติลา” จากรายการดัง THE FACE MEN THAILAND โดยพิธีกรชื่อดัง “กาละแมร์-พัชรศรี” และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังจาก “ว่าน ธนกฤต และไทเทเนี่ยม”

“เซ็นทรัลโคราช”พลิกโฉมศูนย์การค้าอีสาน

คุณปรีชา เอกคุณกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เรามุ่งมั่นที่จะบุกเบิก LIFESTYLE INNOVATION นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่สู่เมืองต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ”

ศูนย์กลางการใช้ชีวิตยุคใหม่ครบทุกมิติ

“เซ็นทรัลพลาซาโคราช พร้อมแล้วที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้า และเป็นศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอีสาน ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่าหมื่นล้านบาท บนที่ดินใหญ่กว่า 65 ไร่ พื้นที่โครงการกว่า 355,000  ตารางเมตร โดยมุ่งมั่นเป็น LIFESTYLE INNOVATION และศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสาน นับเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น และ ศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ยุคใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชได้อย่างครบทุกมิติ”

กระหน่ำโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% ทั้งศูนย์ฯ

“สำหรับเซ็นทรัลพลาซาโคราช มาพร้อมการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล ครบครันด้วยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต ร่วมด้วย พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท พร้อมร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า ที่พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% ทั้งศูนย์ และพบกับ “เซ็นทรัล มิดไนท์เซล” ครั้งแรกในอีสาน ตั้งแต่ 3–15 พ.ย.นี้ และพิเศษ! ช้อปสุดฟินถึงเที่ยงคืน เฉพาะวันที่ 3–4 พ.ย พร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ “โตโยต้า แคมรี่” 2.5 รุ่นท๊อปสุด, รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์, สมาร์ทโฟน และอื่นๆอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า12 ล้านบาท”

คอนเซ็ปต์ “SEASONS OF LIFE”

คุณปรีชา กล่าวอีกว่า “อีกทั้งการตกแต่งศูนย์การค้าในคอนเซ็ปต์ “SEASONS OF LIFE” สีสัน 5 ฤดูกาลด้วย INTERACTIVE FEATURE ล้ำสมัยที่จำลองแลนด์มาร์คและเอกลักษณ์ของอีสานมาไว้ทั่วศูนย์การค้าอาทิ ผาเก็บตะวัน สามพันโบก น้ำตกแสงจันทร์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์เอาท์ดอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ เดิ่นคนชุม พื้นที่พักผ่อนลานเมืองแห่งใหม่ของโคราชบนพื้นที่สีเขียว “ตลาดด๊ะดาด” ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตให้ช้อปสุดชิค”

“โคเวิร์คกิ้งเสปซ”จากสตาร์บัคส์-อเมซอน

“และอินเทรนด์ด้วย “โคเวิร์คกิ้งเสปซ” จากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ และอเมซอน ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในอีสาน และครั้งแรกในโคราชกับโรงหนัง SFX ด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่สุด, คอนเวนชั่นฮอลล์ และพื้นที่จัดกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโคราชบนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. เตรียมพบกับงาน GRAND OPENING อย่างยิ่งใหญ่ และเต็มอิ่มกับกิจกรรมความบันเทิง โปรโมชั่นพิเศษมากมาย ทั่วทั้งศูนย์ฯ ที่ยกขบวนมาเติมสุขให้อย่างต่อเนื่อง” คุณปรีชา กล่าวทิ้งท้าย