“เทอร์มินอล 21โคราช” ร่วมกับ “สวนนงนุชพัทยา และตะนาวะสี เฟิน การ์เด้นท์” จัดงาน “TERMINAL 21 THE GARDEN KORAT” ครั้งแรกที่เนรมิตศูนย์การค้าให้เป็นสวนเฟิร์นชุ่มฉ่ำเขียวขจี ภายใต้ GLASS HOUSE ขนาดใหญ่ พร้อมเปิดให้ชมเฟิร์นสายพันธุ์ต่างๆเต็มพื้นที่ลานไอเฟล สแควร์ ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 4 – 11 ตุลาคมนี้

อีกหนึ่งงานใหญ่เอาใจคนชอบแต่งสวน สำหรับงาน “TERMINAL 21 THE GARDEN KORAT” สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงาน ด้วยการพาย้อนรอยไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงดงามของ “เฟิร์น” พันธุ์ไม้ดึกดำบรรพ์ที่เป็นดัชนีวัดความชุ่มชื่นของผืนป่า ซึ่งถือกำเนิดเกิดขึ้นมาอยู่คู่กับธรรมชาติยาวนานหลายร้อยล้านปีก่อนยุคไดโนเสาร์

ภายในงาน THE GARDEN KORAT ครั้งนี้ จึงมีการรวบรวมเฟิร์นสายพันธุ์หลากหลาย มาจัดแสดงให้ชื่นชมกันอย่างเต็มตา ภายใต้ GLASS HOUSE ขนาดใหญ่ ซึ่งเข้ากับ เทรนด์การแต่งสวนแนวตั้ง ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

นอกจากจะมีเฟิร์นสายพันธุ์ต่างๆให้ชมแล้ว ภายในงาน THE GARDEN KORAT ยังมีการจัดแสดงพันธุ์ไม้นานาชนิด ใครที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งสวนแนวตั้งหรือสวนสำหรับพื้นที่น้อย มางานนี้รับรองถูกใจ เพราะมีพันธุ์ไม้ที่ใช้พื้นที่ปลูกไม่มากอย่าง มอส กล้วยไม้ และพันธุ์พืชกินแมลงสีสันสดใส มาจัดแสดงอย่างสวยงาม

ชวนร่วมกันสร้างโลกให้ร่มรื่นด้วยการรับกล้าไม้มงคลจากกรมป่าไม้นำไปปลูกที่บ้าน ซึ่งจะแจกฟรีทุกวันรวมกว่า 2,000 ต้น พร้อมกันนี้ ภายในงาน ได้จัดแสดง นิทรรศการ “พ่อหลวง..ในดวงใจ” (ALWAYS ON MY MIND) รวมภาพพระฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่เชื่อว่า ต้องมีสะสมกัน ภายใต้แนวคิด “รูปที่มีทุกบ้าน” เพื่อขอร่วมถวายอาลัยแด่พ่อหลวง พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ในช่วงเดือนที่กำลังเข้าสู่พระราชพิธีถวายพระเพลิง

ใครได้ไอเดียจัดสวนแล้วอยากจะได้ต้นไม้สวยๆ ติดไม้ติดมือกลับไปปลูกบ้าง ก็มีการจำหน่ายต้นไม้ ดอกไม้ คู่มือและอุปกรณ์จัดสวนให้เลือกซื้อกว่า100 ร้านงานดีๆที่คนรักต้นไม้และหลงใหลการตกแต่งสวนไม่ควรพลาด กับ “THE GARDEN KORAT” ที่ ชั้น G ปารีส สตรีท ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 โคราช