“สมาคมอสังหาริมทรัพย์โคราช” ชุดใหม่ เปิดแถลงข่าวเตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “REKT EXPO มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19” ประเดิมจัดที่ “เซ็นทรัลโคราช” วันที่ 17-26 พ.ย.60 ครั้งนี้มาแรงทั้งโปร ทั้งแจกรางวัลใหญ่ ซื้อบ้าน-คอนโดลุ้นรถยนต์ “นิสสัน มาร์ช”ไปขับฟรี!

เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ร้าน CLASS CAFE สาขาวัดบูรพ์  สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา นำโดย คุณพิมพ์อร สุริ นายกสมาคมฯ คนใหม่ พร้อมทีมบริหารชุดใหม่ จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน “REKT EXPO มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19”  ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง วันที่ 17-26 พฤศจิกายน 2560 ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช

สำหรับการแถลงข่าว “REKT EXPO มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19” ครั้งนี้ ทางสมาคมฯ ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ดร.สฤษดิ์ ติยะวงศ์สุวรรณ เข้าร่วมการเสวนากับคุณพิมพ์อร สุริ ในหัวข้อโอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนครราชสีมาแบบลงทุนและแบบซื้ออยู่อาศัย เพื่อส่งเสริมความชัดเจนให้กับนโยบายการบริหารงานในสมาคม และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ลงทุนทั้งในและนอกพื้นที่

และทีเด็ดในงาน“REKT EXPO” ครั้งน้ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์โคราช ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ คือ ผู้ที่จองบ้านภายในงาน REKT EXPO นอกจากจะได้ราคาพิเศษและโปรโมชั่นอื่นๆแล้ว ยังจะได้ลุ้นรับ รถยนต์ NISSAN MARCH จำนวน 1 คันอีกด้วย

ด้านคุณพิมพ์อร สุริ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “สำหรับการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายให้กับสมาชิกภายในสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของสมาชิกภายในสมาคมฯ และให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา แก่ผู้บริโภคและผู้เยี่ยมชมงาน”

“สำหรับที่โคราชช่วงที่ผ่านมา สภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในระยะสั้นยังคงชะลอตัวอยู่บ้าง แต่ในระยะยาวมีแนวโน้มที่ดี  และมีความเชื่อมั่นจากการลงทุนของภาคเอกชน ดังจะเห็นได้จากการลงทุนในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัลโคราช ที่จะเพิ่มขนาดเศรษฐกิจ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มการจ้างงานภายในจังหวัดอีกด้วย นอกเหนือจากเอกชน ภาครัฐก็ยังมีการลงทุนในโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์เวย์ รถไฟทางคู่ และรถไฟความเร็วสูง ตามลำดับ” คุณพิมพ์อร กล่าว