บิ๊ก“ซีพีเอ็น”บุกโคราชเปิดแถลงข่าวครั้งแรก พร้อมแกรนด์โอเพ็นนิ่ง “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” สุดยิ่งใหญ่ ลั่นฆ้องอภิมหาโครงการมหานครแห่งอีสาน เนรมิตทุกความอลังการเพื่อการ “ใช้ชีวิตให้สุด” โชว์ 9 สุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชและคนอีสานครบทุกมิติ เปิด “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” อย่างยิ่งใหญ่ 3 พฤศจิกายนนี้แน่นอนตรงกับวันลอยกระทง ประกาศลั่น “เซ็นทรัลโคราช” เป็นเสมือน “มหานครแห่งอีสาน” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตยุคใหม่แบบคนมหานคร ในรูปแบบมิกซ์ยูสโปรเจ็กต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พร้อมเตรียมอัญเชิญ “พระครุฑ” ติดเหนืออาคารวันที่ 3 ตุลาคม“เซ็นทรัลโคราช”เป็นแบรนด์ CPN 100% ยืนยันเสียภาษีให้ท้องถิ่นทั้งหมด

“ซีพีเอ็น”แถลงข่าวโคราชครั้งแรก

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 ณ ห้องลำตะคอง1-2 ชั้น 3 โรงแรมแคนทารีโคราช บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหาร ศูนย์การค้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เปิดแถลงข่าว “การประกาศเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา : มหานครแห่งอีสาน”  โดยมีผู้บริหารของ “ซีพีเอ็น”ได้แก่ คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ, คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา พร้อมด้วยผู้บริหารที่เกี่ยวข้องร่วมงาน

เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เรามุ่งมั่นที่จะบุกเบิก LIFESTYLE INNOVATION นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่สู่เมืองต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ”

CENTER OF LIFEใช้ชีวิตได้ทั้งวัน

“และสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของซีพีเอ็น ที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่เป็น CENTER OF LIFE สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้าของเราได้ทั้งวันและทุกวัน โดยเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต และช่วยกระตุ้นธุรกิจการค้า เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดได้อย่างแน่นอน”

มิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

“ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา มุ่งเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น และศูนย์กลางการใช้ชีวิต (CENTER OF LIFE) ยุคใหม่ที่ครบทุกมิติสำหรับชาวโคราชและคนอีสาน จะเปิดให้บริการอย่างอลังการแบบมหานครแห่งอีสาน ในวันที่ 3 พ.ย. 2560 โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน บนพื้นที่รวมกว่า 65 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียม, ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตแบบเอ้าท์ดอร์, ลานเมืองแห่งใหม่บนพื้นที่สีเขียว”

คอนเซ็ปต์“ใช้ชีวิตให้สุด”ไปกับเซ็นทรัล

“สำหรับการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสานอย่างครบทุกมิตินั้น เราได้วางคอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” ไปกับเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ซึ่งได้เตรียมมาเพื่อชาวโคราชอย่างเต็มที่ ตั้งแต่งานเปิดตัว KORAT ILLUMINANT FESTIVAL เนรมิตแสงสีเสียงรูปแบบ INTERACTIVE ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของภาคอีสาน พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทงในวันที่ 3 พ.ย. นี้”

ยกกองทัพกลุ่มเซ็นทรัลมาที่โคราช

นายปกรณ์ กล่าวอีกว่า “และเซ็นทรัลโคราชจะเป็นการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า พร้อมพื้นที่คอนเวนชั่นฮอลล์จัดงานได้เต็มรูปแบบ โดยจัดเต็มกับโปรโมชั่นกระหน่ำชิงรางวัลรถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ รุ่นท็อปสุดและรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษที่พิเศษสุดสำหรับโคราช จาก The 1 Card กับร้านค้าทั่วศูนย์”

ตะลึงจำลองแลนด์มาร์คชื่อดังของอีสาน

“เรายังสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการมาศูนย์การค้าที่ไม่ควรพลาด ด้วยการตกแต่งธีม SEASONS OF LIFE ในบรรยากาศสีสัน 5 ฤดูกาล พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เมืองโคราชด้วยความสนุกตื่นตากับครั้งแรกของการจำลองแลนด์มาร์คชื่อดังของอีสาน อาทิ ผาเก็บตะวัน สามพันโบก น้ำตกแสงจันทร์ ในรูปแบบ INTERACTIVE มาไว้ในศูนย์การค้า”

ยิ่งใหญ่สวนสนุกดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ

“สำหรับกลุ่มครอบครัว เราก็มีความบันเทิงแบบจัดเต็มมาเอาใจเด็กๆ อาทิ ครั้งแรกของนวัตกรรมสวนสนุกแบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ DRAGONWORLD BY FUN PLANET, โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์ พบฉากประทับใจและโชว์สุดพิเศษ, และรถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย และ SPLASH WATER PARK สวนน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์สูงเท่าตึก 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รับประกันว่าสนุก และแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน”

ศูนย์กลางกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจร

นายปกรณ์ กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้เรายังหวังพัฒนาให้ที่นี่เป็น “สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” หรือ ศูนย์กลางด้านกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจรอีกด้วย เพราะเราเล็งเห็นว่าคนโคราชส่วนใหญ่มีความใส่ใจในสุขภาพ และการออกกำลังกาย เราจึงพัฒนาพื้นที่บริเวณหน้าศูนย์ฯ ที่เรียกว่า “เดิ่นคนชุม” ให้เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจบนพื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น และเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย มีลู่วิ่งจ๊อกกิ้งและเลนจักรยานความยาวกว่า 450 เมตร ที่จอดรถจักรยาน พร้อมด้วยบริการพิเศษด้านกีฬา อาทิ ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ และยังเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้สำหรับคนรักกีฬา อาทิ  ไบค์ช้อป ที่มีสินค้าและบริการครบครัน”

“ใช้ชีวิตให้สุด”ด้วย 9 สุดตอบทุกโจทย์

“มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมระดับจังหวัด และจัดการแข่งขันกีฬาทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. อีกทั้งมีสินค้ากีฬาสุดครบครันจากซูเปอร์สปอร์ตที่มาด้วยคอนเซปต์ใหม่ ‘INTERACTIVE PLAY ZONE SPORT STORE’ มอบประสบการณ์ในการทดลองใช้สินค้าจริงให้กับลูกค้าเป็นแห่งแรกในภาคอีสาน เพื่อตอบโจทย์การเป็น สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น อย่างแท้จริงภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” ด้วย 9 สุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชและคนอีสานครบทุกมิติ”

9 ไฮไลท์แกรนด์โอเพ็นนิ่ง 3 พ.ย.

“และไฮไลท์วันสุดยิ่งใหญ่ 2 พ.ย.2560 แกรนด์โอเพ็นนิ่งพบกับ“ใช้ชีวิตให้สุด” 9 สุดประกอบไปด้วย 1. สุดขีด: เนรมิตโคราชให้สว่างไสวไปกับงานเปิดตัว ‘KORAT ILLUMINANT FESTIVAL’ ตื่นเต้นตระการตาด้วยแสงสีแบบ INTERACTIVE ในธีม SEASONS OF LIFE, SEASONS OF LIGHT จัดเต็มที่สุดครั้งแรกของภาคอีสาน และร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง นำขบวนโดยดาราดัง คู่พระ-นางสุดฮ็อต “แต้ว-หมาก” และพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี”

2.สุดครบ : ผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต ที่สร้างประสบการณ์ลองสินค้าแบบ INTERACTIVE ร่วมด้วย พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า และร้านดังที่ยกขบวนมาเป็นครั้งแรกในโคราช อาทิ BONCHON, RED SUN, MATSUMOTO KIYOSHI ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น

3.สุดชิลล์ : กับ “เดิ่นคนชุม” ลานเมืองแห่งใหม่ของโคราช พร้อมพื้นที่พักผ่อนและออกกำลังกายบนพื้นที่สีเขียวที่สมบูรณ์แบบ ทั้งลู่วิ่ง ลู่จักรยาน ล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำ และอินเทรนด์กับร้านกาแฟ สตาร์บัคส์ และ อเมซอน ที่มาในรูปแบบ co-working space ที่สมบูรณ์แบบที่สุด สามารถมาพักผ่อน ออกกำลังกาย ทำงาน ครบจบในที่เดียว

4.สุดฟิน : โปรโมชั่นกระหน่ำชิงรางวัลรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ 2.5 รุ่นท็อปสุด และรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษที่พิเศษสุดสำหรับโคราช จาก The 1 Card กับร้านค้าทั่วศูนย์

5.สุดเฟี้ยว : กับ “ตลาดด๊ะดาด” ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตแบบเอ้าท์ดอร์ การันตีคุณภาพการช็อปสุดชิคด้วยฝีมือของคุณปู Cheeze Magazine พร้อมฟังดนตรีชิลล์ๆ โดยมีธีมอีเว้นต์และเซเลป ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนทุกเดือนตลอดปี

6.สุดเกร๋ : กับการตกแต่งศูนย์การค้าในคอนเซ็ปต์ “SEASONS OF LIFE” สีสัน 5 ฤดูกาล เพิ่มความสนุกด้วย INTERACTIVE FEATURE ล้ำสมัย “ฤดูแซ่บสะออน” ที่จำลองแลนด์มาร์คและเอกลักษณ์ของอีสานมาไว้ในศูนย์การค้าให้ชาวอีสานได้เพลิดเพลินไปกับมุม SELFIE สุดเกร๋ ทั่วศูนย์ฯ ไม่ว่าจะเป็นผาเก็บตะวัน จ. นครราชสีมา น้ำตกแสงจันทร์ และสามพันโบก จ. อุบลราชธานี และเอกลักษณ์โดดเด่นต่างๆ เช่น ช้างสุรินทร์ รังไหม ไข่มดแดง

7.สุดปัง : ด้วยศูนย์รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นคอมเพล็กซ์ ที่ใหม่และทันสมัยที่สุด ประกอบด้วย สวนสนุก แบบ DIGITAL INTERACTIVE DRAGONWORLD BY FUN PLANET มหัศจรรย์เมืองมังกร, โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์, SPLASH WATER PARK สวนน้ำกลางแจ้ง, รถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย, ครั้งแรกในโคราชของโรงหนัง SFX ด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่สุด, คอนเวนชั่นฮอลล์ และพื้นที่จัดกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโคราช บนพื้นที่รวม 12,000 ตรม.

8.สุดสะดวก : ด้วยที่จอดรถ 3,600 คันที่เชื่อมต่อเข้าศูนย์ฯ โดยตรง และที่จอดรถจักรยานยนต์ 1,800 คัน ทางเข้าออกสะดวกถึง 2 ถนนหลัก พร้อมศูนย์รวมบริการรถสาธารณะ และบริการพิเศษสำหรับกลุ่มครอบครัว

9.สุดพราวด์ : กับการเปิดตัวประติมากรรมขนาดยักษ์ “น้องสุดสวาด” ไอคอนของเซ็นทรัลพลาซา โคราช ให้มาเพลิดเพลิน Selfie เพื่อชูจุดเด่นของเมืองโคราชผ่านผลงานอาร์ต ภายใต้ชื่อโปรเจ็กต์ “โคราช มอง-ดู-อาร์ต (Korat Mong-Doo-Art)” ซึ่งออกแบบโดย “โก๋เอ็ม”กิตติพงษ์ คำศาสตร์ ศิลปินดังหนึ่งในสมาชิกวง BUDDHA BLESS

(Cr.ภาพมุมสูงเซ็นทรัลโคราชล่าสุดจาก G-Next Cinematography)

เนรมิต”DRAGON WORLD”แห่งแรกในไทย

และไฮไลท์ใหม่ “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” น้องๆหนูๆชาวโคราชจะได้สนุกสุดเหวี่ยงครั้งแรกในภาคอีสาน เตรียมผจญภัยไปกับโลกมหัศจรรย์ ที่ FUN PLANET ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เนรมิต “DRAGON WORLD” โลกของมังกรในจินตนาการให้ทุกคนได้ตื่นเต้นไปทั้งครอบครัว ถือได้ว่า “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” เป็นการเปิดตัวสวนสนุก FUN PLANET แห่งแรกในประเทศไทย ที่เป็นสวนสนุกดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ

สุดหรู“SFX WORLD CLASS CINEMA”

และสำหรับอีกไฮไลท์ ล่าสุด “เซ็นทรัลโคราช” ได้เผยโฉมภาพเรนเดอร์โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก “SFX WORLD CLASS CINEMA” โรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในโคราช พบกับ 9 โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก, โรงภาพยนตร์ VIP สุดหรู และโรงภาพยนตร์ 4 มิติสุดล้ำ MX4D 15 เอฟเฟ็กต์สุดสมจริง กับระบบเสียงอัจฉริยะ DOLBY ATMOS ให้เสียงสมจริงทรงพลังแห่งแรกในโคราช เปิดอย่างยิ่งใหญ่ 3 พ.ย.2560

อัญเชิญ“พระครุฑ”อาคาร“เซ็นทรัลโคราช”

สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช บริเวณด้านขวาหน้าอาคารจะปรากฏภาพ ตราตั้งพระราชทาน“พระครุฑพ่าห์” ซึ่งเป็นตราประจำแผ่นดินขึ้นบนอาคารแห่งนี้ด้วย  ซึ่งทางผู้บริหารเซ็นทรัลฯได้เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้า “เซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา” เป็นอีกสาขาที่มีตรา“พระครุฑพ่าห์” และซีพีเอ็นจะมีพิธีอัญเชิญตราตั้งพระราชทาน“พระครุฑพ่าห์” ประดิษฐานบนด้านขวาบนโลโก้เซ็นทรัลของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราชแห่งนี้ด้วย ซึ่งสาขาโคราชจะเป็นสาขาแรกและแห่งเดียวในภาคอีสานที่มีตราตั้งพระราชทานพระครุฑพ่าห์ และจะมีพิธีอัญเชิญ“พระครุฑพ่าห์”ในวันที่ 3 ตุลาคม 2560” นายปกรณ์ กล่าวทิ้งท้าย