โปรที่รอคอย “จัดใหญ่ จัดจริง ส่วนลด 299,000 บาท THE NEW SUBARU XV” จากราคาล้านกว่าเหลือไม่ถึง 1 ล้านบาท “ซูบารุนครราชสีมา” เยื้องโฮมโปร บายพาส ลูกค้าที่ลังเลอยู่อาจจะซื้อโปรนี้ไม่ทัน เริ่มเปิดให้จองวันนี้ถึง 30 กันยายน 2560 เท่านั้นหมดแล้วหมดเลย เป็นการปิดรุ่นXV ก่อนเปลี่ยนโฉม

นายบัญชา อุไรธรากุล กรรมการบริหารบริษัท ปฐพีทอง มอเตอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า “ตอนนี้ทางซูบารุกำลังมีการเปลี่ยนแปลงองค์กรภายในใหม่ และที่กำลังจะเห็นได้ชัดคือ โรงงานผลิตรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยที่ได้ร่วมลงทุนกับญี่ปุ่น จะเริ่มสายการผลิตคันแรกปี 2019 โรงงานตั้งอยู่ลาดกะบัง จะมีผลทำให้ราคารถถูกลงและมีคุณภาพมากขึ้นมีอะไหล่ที่ผลิตในไทย และจะส่งออกไปอาเซียนอีกด้วย”

“โดยภาพรวมตลาดรถยนต์โคราชเติบโตเกิน 100% มียอดขายเดือนละกว่า 10 คัน โดยเฉพาะของค่าย “ซูบารุ” ถือว่ามีทิศทางที่สดใสโตขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าครึ่งปีหลังหากไม่มีปัจจัยใดมาส่งผลกระทบ เชื่อว่าผลประกอบการน่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน ซึ่งจุดเด่นของรถยนต์ค่ายนี้จะอยู่ที่ “สมรรถนะ” ความแข็งแกร่งที่ลูกค้าให้การยอมรับรวมทั้ง ระบบ SYMMETRICAL ALL-WHEEL DRIVE และเครื่องบ็อกเซอร์การขับเคลื่อน 4 ล้อแบบสมดุลให้ความแม่นยำในการตอบสนองไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยว การขับขี่ด้วยความเร็วสูงหรือสภาพอากาศที่เลวร้าย ทำให้ลูกค้าขับขี่ด้วยความมั่นใจ และตามมาด้วยความปลอดภัยตลอดการขับขี่”

“กลุ่มลูกค้าที่มั่นใจแบรนด์ซูบารุจะเป็นกลุ่มข้าราชการกับหมอส่วนใหญ่ เช่นอัยการ ผู้พิพากษาจะนิยมแบรนด์นี้โดยเฉพาะเหล็หโครงรถของซุบารุจะแข็งกว่าแบรนด์ญี่ปุ่น และการเซฟตี้จะออกแบบดีที่สุดจากการทอสอบการชนชนะทุกแบรนด์ ซูบารุได้ระดับ 5 ดาวเรื่องความแข็งแกร่งและปลอดภัยกับผู้ขับขี่”

“สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ “ซูบารุ” ของ บริษัท ปฐพีทองมอเตอร์ จำกัด เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ มีบริการครบวงจร พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ที่เตรียมไว้ให้บริการลูกค้า รวมทั้งศูนย์บริการด้านหลังที่จะมีการรีโนเวทใหม่ให้ทันสมัยและใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากบริษัทฯแม่ “ซูบารุ” มาโดยตรง เพื่อตอบสนองงานบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าทุกคน”

“สำหรับเป้าหมายการทำตลาดรถยนต์“ซูบารุ” ของ บริษัท ปฐพีทองมอเตอร์ จำกัด เรามีพื้นที่ดูแลในโซนอีสานตอนล่าง ประกอบด้วย นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และ สุรินทร์ โดยเราจะมีแผนและกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องในทุกๆ จังหวัด เพื่อแนะนำให้กับลูกค้าได้รู้จักกับรถยนต์“ซูบารุ”มากขึ้น และตอนนี้การผลิตซูบารุรุ่น XV ถือได้ว่าเป็นรุ่นสุดท้ายรุ่นนี้อีกด้วย”

นายบัญชา กล่าวอีกว่า “ซูบารุประเทศไทย ได้จัดโปรสุดพิเศษสำหรับชาวโคราชงาน “จัดใหญ่ จัดจริง ส่วนลด 299,000 บาท THE NEW SUBARU XV” จากราคาล้านกว่าเหลือไม่ถึง 1 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยสุดพิเศษและของขวัญอีกมากมาย เริ่มเปิดให้จองวันนี้ถึง 30 กันยายน 2560 เท่านั้นหมดแล้วหมดเลย เป็นการปิดรุ่นXV ปัจจุบันก่อนเปลี่ยนโฉมใหม่ปลายปีนี้ สามารถมาจองได้ที่โชว์รูม “ซูบารุนครราชสีมา” เยื้องโฮมโปร บายพาส ลูกค้าที่ลังเลอยู่อาจจะซื้อโปรนี้ไม่ทันเพราะบางสีก็หมดไปแล้วมีเวลาแค่สิ้นเดือนกันยายนนี้”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.044-282449, 061-4638555 หรือสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Subaru Nakhonratchasima เว็บไซต์ http://www.subaru-nakhonratchasima.com/index.php