เริ่มสตาร์ทแล้วเทศกาลอาหารเทรนด์ใหม่ขนความอร่อยมาเต็มคันรถกับงานยั่วน้ำลายขาชิมโดยเฉพาะ คราวนี้ขนขบวนแบบยกล้อ..พลาดแล้วจะเสียใจ มาอร่อยติดล้อ “FOOD TRUCK FESTIVAL” ยกร้านริมทางดังโคราชมาให้ลิ้มรสชาติสารพัดเมนูอาหารสุดอร่อย มาที่เดียวได้ชิมครบ ที่ชั้นG ปารีส สตรีท “เทอร์มินอล21โคราช” เริ่มอร่อย 8–17 ก.ย.นี้

จากกระแสร้านอาหารสไตล์ “ฟู้ดทรัค” (FOOD TRUCK) กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในโคราชบ้านเอ๋ง เราจะเห็นว่ามีร้านอาหารสไตล์นี้มากมายตามที่เดินเล่นตอนกลางคืน ตามตรอกซอกซอยและท้องถนน หรือตามอีเว้นท์ต่างๆตลาดกลางคืน จะมีฟู้ดทรัคหลากหลายดีไซน์ หลากเมนู มาจอดให้เลือกชิม

ไม่ว่าจะเป็นคนถนนเดิน ตลาดนัดสุดฮิป แหล่งแฮงค์เอ้าท์ตอนกลางคืน ที่ไหนก็แล้วแต่ บอกได้เลยว่า ต้องมี FOOD TRUCK อยู่ไปซะทุกที่ พูดอีกก็ถูกอีกละ ตอนนี้กระแส  FOOD TRUCK ในโคราชบ้านเรามาแรงแซงโค้งฉุดกันไม่อยู่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นไอเดียสุดเก๋ ของการดีไซน์ตกแต่งรถ พร้อมอาหารแต่ละเมนูที่แสนจะมีกิมมิกไม่เหมือนกันใครล่ะจะอยากพลาดที่จะเจอฟู้ดทรัค!!

และวันนี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช จัดหนักอัดเต็มขนขบวนรถ FOOD TRUCK มาจอด เสิร์ฟสุดยอดความอร่อยจากร้านริมทางมาจอดทั้งข้างในและหน้าศูนย์การค้าครั้งแรกที่มาเยอะมาก กับเทศกาลที่มาพร้อมกับความอร่อยสุดชิวในงาน “อร่อยติดล้อ FOOD TRUCK FESTIVAL” จากร้านอาหารริมทางขึ้นชื่อทั่วโคราช

งาน “อร่อยติดล้อ FOOD TRUCK FESTIVAL” เราจัดมารวมพลในบรรยากาศสุดชิลล์ แบบอินดี้ อาทิ ร็อกเก็ตพิซซ่าโคน, ยาโมชิเกี๊ยวซ่า, ฟูฮาวาย, บาร์บีคิว, ไก่ทอดกรุบกรอบแสนอร่อย และอื่นๆอีกหลากหลายเมนู ที่ขนมาให้เลือกชิมเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ ยังรวมสินค้าแฟชั่นชิคๆ เก๋ๆ ให้สาวๆได้เลือกช้อปเพลินๆในราคาสบายกระเป๋า ตบท้ายด้วยความสนุกกับ “ริท เรืองฤทธิ์” ในวันที่ 10 กันยายน เวลา 17.00 น.

และมาฮาเพลินๆพร้อมเสียงเพลงกับ “วง 3.50” ในวันที่ 17 กันยายน เวลา 17.00 น. ในงาน “อร่อยติดล้อ FOOD TRUCK FESTIVAL” ชั้นG ปารีส สตรีท “เทอร์มินอล21โคราช”