“การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค” เตรียมจัดงานใหญ่  “PEA CSR DAY 2017” ปักธงเลือกโคราชเป็นจังหวัดแรก ในการนำนวัตกรรม เทคโนโลยี นิทรรศการของการไฟฟ้า ออกมาให้ชมกันอย่างจุใจ ขนศิลปินนักร้อง นักแสดงชื่อดังมาโชว์อย่างยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบคอนเสิร์ต บนพื้นที่ 3,300 ตรม. บนชั้น 4 เทอร์มินอล21โคราช กิจกรรมสนุกสนานและของรางวัลมาแจกอย่างมากมาย พบกับบูธสินค้า Otop ชื่อดังกว่า 30 บูธ ขนสินค้ามาลดแลกแจกแถมสนั่นกันทั้ง 2 วัน

“การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค” จัดงาน “PEA CSR DAY 2017” ในวันที่ 8–9 กันยายน 2560  ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ภายในงานพบกับ นิทรรศการโครงการ CSR จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ  ภายใต้แนวคิด PEA ห่วงใยใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อม จัดแสดงนวัตกรรมสนับสนุนพลังงานทดแทน กิจกรรมตอบปัญญาชิงรางวัลของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา คลินิกให้ความรู้เรื่องการใช้ไฟฟ้า อย่างประหยัดปลอดภัย จำลองศูนย์การเรียนรู้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่รวบรวมความรู้ทางด้านพลังงานไฟฟ้า Smart office เพื่อให้ผู้ร่วมงาน สามารถมาชำระค่าไฟฟ้า และการให้บริการอื่นๆ อาทิ การขอมิเตอร์ใช้ไฟ งานเกี่ยวกับมิเตอร์ การแก้ไขประวัติผู้ใช้ไฟฟ้าได้ภายในงาน

ภายในงาน จะมีการเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านทางด้าน CSR จากผู้ทรงคุณวุฒิและปราชญ์ชาวบ้าน  การแสดงวงดนตรีลูกทุ่งแชมป์ชิงช้าสวรรค์จากนักเรียนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา บูธสินค้า OTOP ยิ่งไปกว่านั้น ยังจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง “ต้น ธนสิต – เบล สุพล” และ“โรส ศิรินทิพย์” พร้อมชมกิจกรรมและร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดงานได้ที่ facebook: CSRPEA  ทั้งนี้ หน่วยงาน หรือโรงเรียนที่สนใจ เข้าร่วมงานเป็นหมู่คณะสอบถามรายละเอียด และลงทะเบียน เข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.นครราชสีมา สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์  044-214-334-8 ต่อ 10973