บิ๊กโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสแห่งแรกในอีสาน “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” กำลังก้าวสู่ “มหานครแห่งอีสาน” ที่จะสร้างครบทั้ง 4 เฟสเต็มพื้นที่ 65 ไร่ ทั้งศูนย์การค้า-เอสเซนท์คอนโด1 และ 2 เฟสสุดท้ายสูงระฟ้า “โรงแรมเซ็นทารา” สูง 23 ชั้น “เอสเซนท์คอนโด2” สูง 33 ชั้นสูงที่สุดในโคราช ทั้ง 2 โครงการเสร็จภายในปี 2566 และมิกซ์ยูส 10,000 ล้านแห่งนี้ จะเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของคนโคราช CENTER OF LIFE ใช้ชีวิตได้ทั้งวัน

นายสุริยา ตันเจริญ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เปิดเผยว่า “สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช เป็นบิ๊กโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส 10,000 ล้านแห่งเเรกในอีสานเต็มรูปแบบ มีแผนพัฒนาโครงการวางไว้ 5 ปีตั้งแต่เปิดศูนย์การค้า ปลายปี 2560”

นายสุริยา ตันเจริญ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

“โดยที่ดินทั้งหมดของโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส 65 ไร่จะมีเฟสแรกเป็นศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช และโปรเจ็กต์เฟส 2 ตึกแฝด “เอสเซนท์คอนโด1” สูง 22 ชั้นสร้างเสร็จแล้ว และเป็นคอนโดที่สร้างปรากฏการณ์จองเต็มภายใน 5 วันเท่านั้น”

“และเฟส 3 โปรเจ็กต์ใหม่ที่กำลังก่อสร้างเป็นโรงแรมเซ็นทารา มีความสูง 23 ชั้น และจะเป็นโรงแรมสูงที่สุดในโคราช คาดจะเปิดให้บริการกลางปี 2565 และที่พิเศษจะมีทางเดินเชื่อมสกายวอร์คจากโรงแรมมาที่ศูนย์การค้าตรงชั้นลานจอดรถ เพื่อรองรับการประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ หรือลูกค้าที่มาพักโรงแรมก็สามารถเดินข้ามมาได้เลย เหมือนกับที่เซ็นทรัลลาดพร้าว”

นายสุริยา กล่าวอีกว่า “ส่วนโปรเจ็กต์เฟส 4 ติดถนนมิตรภาพ ล้อมรั้วแล้วหน้าทางเข้าศูนย์การค้าฯ กำลังสร้าง “เอสเซนท์คอนโด2” สูงถึง 33 ชั้นเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในโคราชอีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2566”

“สำหรับ “เอสเซนท์คอนโด2” เป็นคอนโดคุณภาพในเครือเซ็นทรัลฯ ออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ดีไซน์สวยหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีส่วนกลางลอยฟ้า สระว่ายน้ำกึ่งในร่มระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมซาวน่า และสวนพักผ่อนลอยฟ้าสัมผัสวิวเมืองโคราช” นายสุริยา กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับโปรเจ็กต์ “เซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา” ศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ของซีพีเอ็น เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CENTER OF LIFE ใช้ชีวิตได้ทั้งวัน” ไม่ใช่เป็นศูนย์การค้าแต่จะเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของคนใน จ.นครราชสีมา และเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดด้วย ที่นี่จะเป็นโครงการมิกซ์ยูสสุดยิ่งใหญ่แห่งภาคอีสาน ที่การันตีความยิ่งใหญ่อลังการด้วยมูลค่าการลงทุน 10,596 ล้านบาท บนที่ดินใหญ่กว่า 65 ไร่

โดยมีพื้นที่โครงการกว่า 355,000 ตารางเมตร ที่ตั้งอยู่ในทำเลริมถนนมิตรภาพด้านข้างติดถนน 30 กันยา ใกล้กับ มหาวิทยาลัยราชมงคลอีสานฯ-มหาวิทยาลัยราชภัฏฯ และมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ที่ประกอบด้วยศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียม 2 เฟส, ตลาดไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์, สวนสาธารณะ รวมไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ และเป็นศูนย์กลางกิจกรรมทุกประเภทอย่างแท้จริงสำหรับชาวโคราช