“โรงแรมเซนเตอร์พอยต์” โปรเจ็กต์เฟส2 ของศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” ทุ่ม 760 ล้านบาท สร้างสุดหรูระดับพรีเมียม 5 ดาวต้อนรับโคราชเป็น Mice City ดีไซน์สีสัน“แพนหางนกยูง” ผสมศิลปะพื้นบ้านอีสาน มีห้องพักให้บริการ 190 ห้อง ไฮไลท์สระว่ายน้ำและฟิตเนส วิวมองเห็นเส้นตัดขอบฟ้า ทดลองเปิดแล้ว พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบวันที่ 1 พฤศจิกายน

นายธนวัฒน์ หาดี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซนเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล21โคราช เปิดเผยว่า “โรงแรมเริ่มทดลองเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา รูปแบบของโรงแรมที่แตกต่างจากที่อื่นจุดเด่นของเราคือ โรงแรมแบรนด์ “เซ็นเตอร์พอยต์” เป็นเชนของคนไทย 100% และเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าแห่งแรกในโคราช พร้อมมีบันไดเลื่อนและลิฟท์เชื่อมถึงกันได้เลย ทำเลตั้งอยู่กลางเมืองใกล้แหล่งชุมชนต่างๆที่สำคัญทั้งอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ศาลากลาง ศูนย์ราชการต่างๆ โรงพยาบาลทั้งรัฐและเอกชนฯลฯ”

“โรงแรมเซนเตอร์พอยต์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ลงทุน 760 ล้านบาท มีทั้งหมด 19 ชั้น ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันน่าตื่นตาตื่นใจของ “แพนหางนกยูง” ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ การออกแบบที่มีสีสันผสมผสานกับความงามของศิลปะพื้นบ้านแห่งแดนอีสาน ผ้าไหมมัดหมี่ของชาวโคราชที่ดีไซน์เนอร์ จับมาประยุกต์ใส่กัน และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ระบบเกลือ พร้อมเก้าอี้อาบแดด และฟิตเนส ที่สามารถมองเห็นวิวเส้นตัดขอบฟ้าเหมือนเวลาเราขึ้นเครื่องบิน” 

“ด้านห้องพักมีทั้งหมด 190 ห้อง แบ่งเป็นห้องดีลักซ์ 134 ห้อง, ดีลักซ์พรีเมียม 36 ห้อง, ห้องแกรนด์ดีลักซ์ 10 ห้อง พร้อมห้องแฟมิลี่อีก 5 คู่ ส่วนที่ชั้น 7 จะมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนต Kid Club ห้องซักรีดสำหรับลูกค้า ห้องอาหารสำหรับให้ลูกค้าปรุงเองได้ ซึ่งส่วนใหญ่ที่ญี่ปุ่นเค้าจะนิยมปรุงอาหารเอง ส่วนราคาห้องพักช่วงโปรโมชั่นเปิดใหม่เราตั้งไว้ 5,000 และ 5,500 บาท ลด 60 % เหลือ 2,000 – 2,500 บาทเท่านั้น” 

นายธนวัฒน์ กล่าวต่อว่า “ตนมองธุรกิจโรงแรมในโคราชในอนาคตโตมาก เป็นประตูสู่อีสานที่มีประชากรอันดับ 2 ของประเทศ เป็นเมืองที่ได้การรับรอง Mice City ความพร้อมของโรงแรมสามารถรองรับได้เลย นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสัมมนา 4 ห้อง ห้องละ 120 คน และห้องประชุมใหญ่รองรับได้ 500 คน หรือถ้ามากกว่านั้นก็ใช้ฮอลล์ของเทอร์มินอลได้เลยรับได้ถึง 4,000 คน ส่วนลานจอดรถที่ใช้ร่วมกันได้ 2,500 คัน ลูกค้าโรงแรมจะมีลานจอดรถเฉพาะที่ชั้น G” 

“สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายลูกค้าเป็น Mix Market เช่นลูกค้าจองผ่านออนไลน์สมัยใหม่นิยมที่จองทางมือถือออนไลน์ประมาณ 15% ส่วนลูกค้าราชการประมาณ 35% กลุ่มนิคมอุตสาหกรรม 30% เน้นกลุ่มสัมมนา อยากฝากให้คนโคราชทราบว่า เราจะเป็นความภาคภูมิใจของชาวโคราชให้ได้ เป้าหมายอันดับ1 ของคนที่มาโคราชต้องเลือกพักที่โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ พร้อมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ผู้เดินทางมาเยือนโคราชและภาคอีสานด้วย พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563” นายธนวัฒน์ กล่าว