“เดอะมอลล์โคราช”ตอกย้ำการเป็นห้างสรรพสินค้าที่เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน จัดงาน “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” พร้อมผลไม้ขึ้นชื่อจากสวนที่ดีที่สุดส่งตรงสู่โคราช สุดยิ่งใหญ่ให้ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงได้อิ่มอร่อยไม่อั้น 6 วันเต็มเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 22 – 27 สิงหาคมนี้หน้าห้าง

เพื่อเอาใจคนรักทุเรียนและเป็นการส่งท้ายเทศกาลของราชาแห่งผลไม้แห่งปี ห้างเดอะมอลล์โคราช จัดงาน “เดอะมอลล์โคราช บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยสุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในภาคอีสาน

ภายในงานจัดเต็มให้อิ่มอร่อย ส่งท้ายฤดูกาลแบบจัดเต็ม พร้อมผลไม้ขึ้นชื่อจากสวนที่ดีที่สุดส่งตรงสู่โคราชอีกมากมายให้ทานได้ไม่อั้น อาทิ มังคุดและลองกอง จากนครศรีธรรมราช, สละพันธุ์สุมาลี จากจันทบุรี, เงาะโรงเรียนนาสาร จากสุราษฎร์ธานี, มะพร้าวน้ำหอม จากราชบุรี, แตงโมกินรีและสับปะรดศรีราชา จากชลบุรี, แคนตาลูปซันเลดี้ จากลพบุรีฯลฯอีกด้วย

“นอกจากความหลากหลายของทุเรียนและผลไม้แล้ว ยังสามารถเลือกอร่อยกับขนมหวาน ไอศกรีมหลากหลายรสชาติ พร้อมบริการน้ำดื่ม ในราคาบุฟเฟ่ต์เพียงท่านละ 439 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร M Card และ สมาชิกหอการค้าจังหวัดโคราช รับส่วนลดเหลือเพียง 339 บาท”