โรงแรมสูงที่สุดในเมืองย่าโม “แคนทารีโคราช” โชว์ความพร้อมเปิดให้บริการสไตล์ “นิวนอร์มอล” การันตีมาตรการเข้มงวดระดับสูงสุด ด้านความสะอาดและปลอดภัย ส่งพนักงานอบรมด้านสุขลักษณะจากบุคลากรทางการแพทย์โดยตรง พร้อมชวนเที่ยวโปรคลายล็อก “จองก่อนพักทีหลัง” แพ็กเกจสุดคุ้มวันหยุดสุดสัปดาห์

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “โรงแรมแคนทารี โคราช ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยให้คุณมั่นใจกับการพักผ่อนสไตล์นิวนอร์มอล ตั้งแต่ต้นกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการห้องพัก และห้องอาหารที่พร้อมเปิดให้บริการนั่งรับประทานภายในห้องอาหาร ซึ่งโรงแรมได้ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวด รวมถึงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน”

“ทางโรงแรม ให้ความสำคัญกับมาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยของลูกค้าผู้เข้าพักทุกท่าน รวมทั้งการเว้นระยะห่างทางสังคม พร้อมสนองนโยบายของภาครัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ในทุกพื้นที่ ตั้งแต่ทางเข้าโรงแรมฯ ห้องอาหาร ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพัก ห้องครัว พื้นที่สาธารณะโรงแรม”

“สำหรับห้องพักทุกห้องได้รับการทำความสะอาดเป็นพิเศษทุกครั้งก่อนรับบริการลูกค้าท่านต่อไป โดยใช้แอลกอฮอล์ 75% ทำความสะอาดบริเวณพื้นผิวสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น สวิตช์และแผงควบคุมอุปกรณ์ ลูกบิดประตู ตู้เสื้อผ้า รีโมทคอนโทรล โต๊ะ เก้าอี้ฯลฯ พร้อมเปิดประตูและหน้าต่างขณะทำความสะอาดเพื่อให้มีอากาศถ่ายเทสะดวกอีกด้วย”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ได้นำส่งน้ำดื่ม น้ำแข็ง น้ำประปา น้ำจากสระว่ายน้ำ ไปยังห้องแลปปฏิบัติการที่ได้มาตรฐานเพื่อเช็คคุณภาพความสะอาดของน้ำภายในโรงแรมทุกสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง และลูกค้าสามารถมั่นใจกับความสะอาดของบริการซักรีดเสื้อผ้าจากภายในโรงแรมของเราเอง”

“ในส่วนของพนักงานได้มีการจัดอบรมด้านสุขลักษณะจากบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้รับการวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าทำงานรวมถึงสวมใส่หน้ากากอนามัยขณะให้บริการ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทั้งชาวโคราชและนักท่องเที่ยวทุกท่านให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยเมื่อใช้บริการโรงแรมแคนทารีโคราช”

“สำหรับเดือนนี้โรงแรมยังมีโปรเปิดให้จองแพ็กเกจ บัตรกำนัลห้องพักหรูราคาพิเศษ (Pre-Paid Vouchers) ซื้อก่อน จองวันเข้าพักทีหลังได้ตามใจคุณ ในราคาเริ่มต้นสำหรับห้องดีลักซ์ เพียง 1,600 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน พร้อมอภินันทนาการอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน อภินันทนาการชา กาแฟ และอาหารว่าง (ตามช่วงเวลาที่กำหนด) ณ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลานจ์ และรับสิทธิ์เลทเช็คเอาท์ แต่ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง”

“แพ็กเกจนี้เริ่มเปิดจองตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ก.ค.63 เท่านั้น สำหรับการเข้าพักช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 31 ธ.ค.63 หรือจองผ่านทางออนไลน์ หรือ ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักโรงแรมฯ โทร.044-353 011-2” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย