“เซ็นทรัลโคราช” ร่วมกับ “ผู้ว่าโคราช” ส่งต่อพลังน้ำใจเป็นตัวแทนมอบ Face Shield-หน้ากากอนามัย-ถุงมือยาง และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ภาครัฐ-เอกชน สู้เคียงข้างผ่านวิกฤตโควิด19

เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ “ศูนย์บัญชาการตอบโต้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID 19) จ.นครราชสีมา” หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา พร้อมกับผู้บริหาร นำโดย คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าฯ พนักงานและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางมามอบหน้ากาก Face Shield จำนวน 2,450 ชิ้น

โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นางณัฎฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นตัวแทนชาวโคราชรับมอบให้กับหน่วยงานภาครัฐ-เอกชน

รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ได้แก่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โรงพยาบาลเซนต์เมรี่นครราชสีมา สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา นอกจากนั้นในส่วนของจังหวัดนครราชสีมายังได้รับ Face Shield เพื่อส่งต่อไปยัง 32 อำเภอแก่หน่วยงานทางการแพทย์ที่ขาดแคลนได้นำไปใช้ประโยชน์อีกด้วย

ต่อจากนั้นทาง “เซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา” ได้เดินทางไปมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ “รพ.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี” ซึ่งทางศูนย์ฯต้องขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงหน่วยงานองค์กร ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการต่อสู้ฝ่าวิกฤตโควิด19 นี้อย่างเต็มที่ไปพร้อมกัน

ในส่วนของ ศูนย์การค้า “เซ็นทรัลโคราช” ที่ถึงแม้จะปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศภาครัฐ แต่เรายังคงเปิดให้บริการในส่วนที่จำเป็น เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายยา, ร้านอาหารแบบ Delivery & Take Away, ธนาคาร และศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือและระบบสื่อสาร ตามแนวปฏิบัติของภาครัฐ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน ดูแลเอาใจใส่ ให้ความสะดวกและความปลอดภัยแก่ลูกค้า คู่ค้า พนักงาน และสังคมอย่างเคร่งครัด