สงครามงานยักษ์สุดยอดยนตรกรรม 2 ห้างมันส์สุดฤทธิ์หลัง “ชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ฯ” เจ้าเก่าที่จัดงาน “มอเตอร์โชว์โคราช” มายาวนาน 25 ปีย้ายจัดงานไป “เซ็นทรัล” ล่าสุดอดีตส.ส.คนดัง “ดร.อัสนี เชิดชัย” จับมือ “ป๋าซิม”ทรงศักดิ์ อุไรธรากุล และห้างเดอะมอลล์ จัดงาน“อีสาน มอเตอร์ เฟสติวัล” ชนวันเดียวกัน ใส่ทั้งโปรและจัดเต็มพื้นที่ทั้งห้าง โชว์นักร้องดัง แจกแหลกมอ’ไซค์ ทองคำ น้ำมันฟรีฯลฯ

เมื่อวันที่ 24 ต.ค.2562 ที่ห้างเดอะมอลล์โคราช ได้เปิดแถลงข่าวจัดงาน “E-SAN MOTOR FESTIVAL 2019” โดยมีนายอัสนี เชิดชัย ประธานจัดงานฯ, นายทรงศักดิ์ อุไรธรากุล ประธานบริษัท ปฐพีทอง จำกัด, นายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด และนายอดิสร เชิดชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอครีเอทีฟ จำกัด ร่วมแถลงข่าว

ดร.อัสนี เชิดชัย ประธานจัดงาน“อีสาน มอเตอร์ เฟสติวัล” กล่าวว่า “ปกติแล้วการจัดงานมอเตอร์โชว์ ตนผ่านมาเยอะในต่างประเทศเขาจัดงานอีกรูปแบบหนึ่ง เพราะเขาเป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว ในงานจึงมีนวัตกรรมใหม่ๆมาโชว์ แต่ในกรุงเทพฯก็จัดอีกรูปแบบ หากจะเปรียบกับโคราชแล้ว งานที่เหมาะสมกับเมืองโคราชคือความพร้อม ตั้งแต่คนซื้อ คนขาย คนรับบริการ อย่างน้อยมางานแล้วได้อะไรกลับไป”

“งาน “อีสาน มอเตอร์ เฟสติวัล” จะไม่จัดซ้ำรูปแบบเดิมที่โชว์ราคาถูก เอาโปรโมชั่นมาล่อให้ใจ แต่ถามว่ามาแล้วมีไฟแนนซ์รองรับมั้ย ตนหวังว่างานนี้จะให้ความสมบูรณ์อีกรูแบบในการจัดงานที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเราจะจัดงานนี้ปีละ 2 ครั้ง”

นายอดิสร เชิดชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอครีเอทีฟ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงาน “อีสาน มอเตอร์ เฟสติวัล” จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย.ถึง 8 ธ.ค.2562 ในหลายพื้นที่ของห้างเดอะมอลล์โคราช อาทิ ชั้น3ห้อง MCC Hall, วาไรตี้ ฮอลล์ และชั้น1 แกรนด์ฮอลล์ หน้าร้านแมงป่อง และลานหน้าห้าง”

“โดยจะมีแบรนด์ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ จากหลายค่ายชั้นนำพร้อมอุปกรณ์ประดับยนต์ และโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนไฮไลท์เป็นการประกวดรถคลาสสิคโบราณครั้งแรกในอีสาน โดยมีประกวด 2 รุ่น รุ่นก่อนปี 2500 และรุ่นปี 2520 มีโชว์เครื่องเสียงจากทีมซาวด์ สปีดชิงแชมป์เอเชียฯ และโชว์รถมอเตอร์ไซค์วิบากอีกด้วย”

“นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานกับคอนเสิร์ตศิลปินดาราดังอย่าง “ตู่-ภพธร, กัน-นภัทร, ตั้ม-วราวุธ, โพลี่แคท, กวาง-จิราพรรณ และ ศาล-ศาลศิลป์” และงานนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้จองรถ ลุ้นรับของรางวัลฟรีเช่น ทองคำ รถจักรยานยนต์ บัตรเติมน้ำมัน และของรางวัลอีกมากมาย” นายอดิสร กล่าวทิ้งท้าย