โรงแรม“แคนทารีโคราช” เสิร์ฟเมนูอร่อยข้ามโลกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดกับ “เทศกาลเบียร์ อ็อกโทเบอร์เฟสต์ และอาหารเยอรมัน” จากต้นตำรับแท้ๆยกมาเสิร์ฟ 3 วันเท่านั้นเริ่ม 9-11 ต.ค.ที่ห้องอาหารดิออร์ชาร์ด ส่วนไฮไลท์อีกงาน “เทศกาลเห็ด และทรัฟเฟิล” จัด 22-26 ต.ค.ที่ชั้น20 อีกด้วย

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2562 ที่ห้องอาหารดิออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารีโคราช ได้จัด “เทศกาลเบียร์ อ็อกโทเบอร์เฟสต์ และอาหารเยอรมัน”  โดยนายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “สำหรับปี 2019 นี้เราจัดเทศกาลอาหารมาแล้วหลายครั้ง คือเทศกาลอาหารอิตาเลียน, เทศกาลอาหารญี่ปุ่น และเทศกาลอาหารจีนจากเชฟฮ่องกง หรืออาหารบุฟเฟต์ เทศกาลอาหารทะเล ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากเต็มทุกวัน”

นายมกริน กล่าวต่อว่า “ซึ่งจริงๆถ้าเอามารวมกันแล้วเราจัดเทศกาลอาหาร แทบจะเดือนเว้นเดือน และทุกเทศกาลอาหารผลตอบรับดีมาก ปรากฏว่าเป็นลูกค้าที่เคยมาก็กลับมาอีก ส่วนลูกค้าใหม่ที่เพิ่งทราบและได้บอกกันปากต่อปาก มีจำนวนมากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญลูกค้าจากต่างอำเภอมีเพิ่มมากขึ้น จากจังหวัดใกล้เคียงก็มีเช่นชัยภูมิ ซึ่งใช้เวลาเดินทางมาโคราชไม่มากชั่วโมงกว่าๆ”

“ส่วนเดือนตุลาคมเริ่มแล้วเป็น “เทศกาลเบียร์ อ็อกโทเบอร์เฟสต์ และอาหารเยอรมัน” สารพัดเมนูสไตล์เยอรมันแท้ๆ ที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เพื่อรังสรรค์อาหารเยอรมันสูตรต้นตำรับ ปรุงพิถีพิถันโดยเชฟมืออาชีพและเพลิดเพลินกับเบียร์ชื่อดัง นำเข้าจากประเทศเยอรมนี จัดวันที่ 9-11 ต.ค. 3 วันเท่านั้น ท่านละ 690 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีลดครึ่งราคา ตั้งแต่เวลา 18.00–24.00 น. ที่ห้องอาหาร ดิออร์ชาร์ด”

“โดยปีนี้จะมีเพิ่มในส่วนของบาร์บีคิว มีพิซซ่าเยอรมัน จะเป็นเมนูที่คนโคราชยังไม่เคยชิมเป็นแบบบุฟเฟต์ ที่ในโคราชยังไม่มี และทีเด็ดปลายเดือนพบกับ “เทศกาลเห็ด และทรัฟเฟิล” เป็นเมนูเห็ดทรัฟเฟิลที่ส่งตรงมาจากประเทศอิตาลี เป็นที่ยอมรับในหมู่นักชิมทั่วโลก จัดชั้น20 ห้องอาหารเดอะกริลล์รูม วันที่ 22-26 ต.ค.นี้ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืนอีกด้วย” นายมกริน กล่าว

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารีโคราช โทร.044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com