“เซ็นทรัลโคราช” เปิดอาณาจักรเขียวขจีสุดยิ่งใหญ่ที่สุดในอีสาน งาน“เสน่ห์ชวนชม 2019” ขนต้นชวนชมสายพันธุ์หายากขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ และเก่าแก่ที่สุดในโคราช มาให้เห็นกับตา ฮือฮาราคาหลักล้านขึ้น สูงสุดถึง 4 ล้านบาท เริ่มแล้ววันนี้ถึง 8 ก.ย.เท่านั้น!

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2562 บริเวณ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ได้มีพิธีเปิดงาน “เสน่ห์ชวนชม 2019” ได้รับเกียรติจาก ว่าที่ร้อยตรีนิรันดร์ ดุจจานุทัศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วย คุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา, คุณศิริพรรณ ชัชวาลวงศ์  ภริยานายอำเภอเมือง, คุณจำนงค์ เปไธสงค์ รองประธานชมรมชวนชมฯ, คุณนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ฯ และคุณโชคชัย พิชัยวรกุล กรรมการหอการค้าฯ และคุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา กล่าวว่า “ซีพีเอ็นร่วมกับ “ชมรม ชวนชมนครราชสีมา” ขอเชิญร่วมงาน “เสน่ห์ชวนชม 2019” จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์พันธุ์ชวนชมให้เป็นที่รู้จัก และเพื่อส่งเสริมรายได้ให้กับเกษตรกรมากยิ่งขึ้น”

“ภายในงานได้จัดโซนแสดงชวนชมสายพันธุ์หายาก, ชวนชมขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย, ชวนชมสายพันธุ์เก่าแก่ของโคราช มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท อาทิ อาราบิคัม, ไทยโซโค, ชวนชมบอนไซ, ชวนชมเขาแกะ, ราชินีกิ่งตอน, ราชินีเพาะเมล็ด, เพชรบ้านนาเพาะเมล็ด และการประกวดชวนครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน (ที่มีความสูงไม่เกิน 60 ซม.) ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 60,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศและของที่ระลึกมากมาย”

“พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมประกวดชวนชมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และเลือกซื้อต้นชวนชมพร้อมอุปกรณ์การปลูกในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯครบ 2,000 บาท รับทันที “ต้นชวนชม” มูลค่า 500 บาท ระหว่างวันที่ 4-8 กันยายน 2562 บริเวณชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา”