ตระการตาแกรนด์โอเพ็นนิ่ง “เดอะมอลล์ KORAT OUTLET” อาณาจักรแหล่งรวมสินค้ากีฬาแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองโคราช บนพื้นที่รวมกว่า 4,800 ตร.ม. ดึงแบรนด์สปอร์ต ชั้นนำพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ฝั่งอาคารใหม่ ชั้น 2 ห้างเดอะมอลล์โคราช

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.2562 “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ได้เปิด “เดอะมอลล์ KORAT OUTLET” สปอร์ตเอ้าท์เล็ทรวมสินค้ากีฬาแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ยิ่งใหญ่ที่สุด ใจกลางเมืองโคราช โดยมี ว่าที่ร้อยตรีนิรันดร์ ดุจจานุทัศน์ รองผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา เป็นประธานเปิด พร้อมด้วย คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดฯ, คุณวิวัฒน์ เจริญสวัสดิ์พงศ์ ผู้อำนวยการใหญ่ Leasing & Operation พร้อมด้วยทีมวอลเลย์บอล “นครราชสีมาเดอะมอลล์ วี ซี” ทั้งชายและหญิง นำโดยนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลแคทเดวิล

สำหรับพิธีเปิดงาน “เดอะมอลล์ KORAT OUTLET” อย่างเป็นทางการขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Limitless Stadium โดยมีไฮไลท์สำคัญของงาน The Mall KORAT OUTLET Fashion show “The Longest Sport Runway in Isan” ครั้งแรกกับการเดินแฟชั่นโชว์สไตล์สปอร์ตจากแบรนด์ดัง บนสปอร์ตรันเวย์ที่ยาวที่สุดในภาคอีสาน

โดยมีนักแสดงชื่อดัง “ซิง”หฤษฎ์ ชีวการุณ, “ชิม่อน”วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ และ เซเลบริตี้โคราช อาทิ ดร.โชติกา วงษ์ชวลิตกุล, คุณนราธร ธานินทรพิทักษ์, คุณเจนจิรา กงทอง รวมกว่า 100 คนร่วมสร้างสีสัน พร้อมพิธีกรมากความสามารถ “กันต์ กันตถาวร” รวมทั้งมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง CD GUNTEE อีกด้วย

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ด้วยศักยภาพของจังหวัดนครราชสีมาซึ่งถือเป็นเมืองแห่งกีฬาที่สำคัญอันดับต้นๆของประเทศ จากการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติมากมาย และมีทีมนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับประเทศโดยเฉพาะทีมวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี อีกทั้งชาวโคราชยังมีไลฟ์ไตล์ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและ ออกกำลังกาย”

“ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ โคราช ผู้นำค้าปลีกยิ่งใหญ่ของภาคอีสานได้เล็งเห็นถึงศักยภาพดังกล่าวนี้ จึงได้เปิดตัว “เดอะมอลล์ KORAT OUTLET” สปอร์ตเอ้าท์เล็ท รวมสินค้ากีฬาแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองโคราช บนพื้นที่รวมกว่า 4,800 ตร.ม. ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท บริเวณฝั่งอาคารใหม่ ชั้น 2 เดอะมอลล์โคราช”

“โดยคัดสรรสินค้าแบรนด์ชั้นนำคุณภาพดีเยี่ยมตอบโจทย์ทุกความต้องการ จำหน่ายในราคาคุ้มค่า คืนกำไรให้กับลูกค้า รวมทั้งยังมียิมของกำปั้นมวยไทยและกิจกรรมเวิร์คช็อปด้านกีฬาต่างๆให้กับกลุ่มลูกค้า โดยเรามุ่งหวังให้ “เดอะมอลล์ KORAT OUTLET” เป็นจุดหมายปลายทางของชาวโคราชและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงในการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำกลุ่ม Sport Fashion ที่ครบครันมากที่สุดในเมืองโคราชอีกด้วย”

นางสาววรลักษณ์ กล่าวอีกว่า “สำหรับ “เดอะมอลล์ KORAT OUTLET” ได้รวบรวมสินค้ากีฬาแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ครบวงจรยิ่งใหญ่ที่สุด ใจกลางเมืองโคราช โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 4 กลุ่มดังนี้ 1.กลุ่ม Sport Fashion สินค้ากีฬาแฟชั่น และอุปกรณ์สำหรับกีฬา อาทิ ADIDAS, ADIDAS OUTLET, PUMA OUTLET, REV OUTLET, REEBOK, ARI FOOTBALL CONCEPT STORE เป็นต้น 2.กลุ่ม Apparel Fashion สินค้าแฟชั่นสุดชิค อาทิ DISCOUNT OUTLET, MC JEANS, GIORDANO เป็นต้น”

“และ 3.กลุ่ม Shoes & Bags สินค้ารองเท้าแฟชั่น รองเท้าเพื่อสุขภาพ กระเป๋า อาทิ BSN FACTORY, DR.KONG, NATURALIZER, FERERA, ROMAR POLO PLUS, TRAVEL STATION, GOODLUG เป็นต้น และ 4.กลุ่ม Specialty สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ DAISO และ PINN CREATIVE SPACE รวมทั้งยังมียิมของกำปั้นมวยไทย “GUMPUN MUAYTHAI” ให้บริการลูกค้าที่ชื่นชอบกีฬามวยอีกด้วย”

“คาดว่าโซน Outlet ที่เปิดให้บริการใหม่นี้จะกระตุ้นให้ลูกค้าที่รักสุขภาพ รักการออกกำลังกายได้มีพื้นที่ในการเลือกที่จะจับจ่ายใช้สอยกับสินค้าแบรนด์ดัง คุณภาพดี ราคาที่เป็นธรรม และจะสามารถสร้างรายได้ให้แก่ห้างปีนี้เพิ่มอีก 15% จากยอดรายได้ปีที่แล้วประมาณ 3,000 ล้านบาท” นางสาววรลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย