“AFTER YOU” ร้านขนมหวานรสชาติละมุนมาแล้ว “AFTER YOU” หลังจากมาเปิดบูธ POP-UP STORE ชั่วคราวในงาน ” THE MALL KORAT FOOD FUNTASTIC เมืองมหาอร่อย” ที่ห้างเดอะมอลล์โคราช เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แค่ไม่กี่วันโกยยอดขายถล่มทลาย ล่าสุดพร้อมมาเปิดสาขาโคราช ที่ห้างเดอะมอลล์ เต็มรูปแบบติด Krispy Kreme ข้าง FoodHall เปิดกลางเดือนตุลาคมนี้

หลังจากชาวโคราช ได้สัมผัสความอร่อยเมนู “ชิบูย่า ฮันนี่ โทสต์, เค้กช็อคโกแลตลาวา และเมนูฮิตล่าสุดอย่างน้ำแข็งใสคากิโกริ” จากร้าน AFTER YOU คาเฟ่โฮมเมดเบเกอรี่ชื่อดังที่สร้างปรากฏการณ์ต่อคิวยาวเหยียด เปิดบูธ POP-UP STORE ชั่วคราวเป็นครั้งแรกที่ห้างเดอะมอลล์โคราช ในงาน “THE MALL KORAT FOOD FUNTASTIC เมืองมหาอร่อย” เมื่อวันที่ 2-14 ก.พ.ที่ผ่านมาที่โซน LIFESTYLE HALL ชั้น 1 SNOW ZONE

ล่าสุดได้มีการปิดพื้นที่บริเวณชั้น1 ห้างเดอะมอลล์โคราช ติดร้านโดนัท Krispy Kreme ข้าง FoodHall เพื่อตกแต่งร้าน “AFTER YOU” สาขาแรกในภาคอีสาน โดยป้ายได้กำหนดเริ่มตกแต่งวันที่ 15 สิงหาคม 2560 แล้วเสร็จ 15 ตุลาคม 2560

แฟนๆจากร้าน AFTER YOU คาเฟ่โฮมเมดเบเกอรี่ชื่อดังที่สร้างปรากฏการณ์ต่อคิวยาวเหยียด ได้เวลามาเช็คอินกันที่คาเฟ่เปิดใหม่ในชื่อ AFTER YOU ที่ขนเอาเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านมาครีเอทใหม่โดยมีทุเรียนเป็นส่วนประกอบหลัก เรียกได้ว่าเอาใจเหล่าทุเรียนเลิฟเวอร์โดยเฉพาะ ร้านชื่อดัง“อาฟเตอร์ยู”คาเฟ่ขนมหวานเจ้าแรกในไทยกับความสำเร็จที่เริ่มจากการทำสิ่งเล็กๆให้ดีที่สุด

ร้านขนมหวาน “อาฟเตอร์ ยู” ถือกำเนิดมานานนับ 10 ปีแล้ว และมีหลายสาขา แต่ลูกค้าก็ยังต่อคิวยาวเพื่อรอซื้อ มาวันนี้ “อาฟเตอร์ ยู” กำลังจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยผู้ก่อตั้งคือ 2 ลูกพี่ ลูกน้องที่มีความชอบเหมือนกันคือ “ชอบขายของ” และมีความฝันเดียวคือมีกิจการเป็นของตัวเอง

2 พี่น้องผู้สร้างสรรค์ให้กำเนิด AFTER YOU “หมิง” แม่ทัพ ต.สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ และ“กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ” รองกรรมการผู้จัดการ ชอบทำและรับประทานขนมหวาน แต่ไม่มีร้านที่ต้องการ ในช่วงเรียน ม.5 ปิ๊งไอเดียอยากทำร้านขนมหวานในแบบที่ชอบ หรือเป็นแบบ “อาฟเตอร์ ยู” ในวันนี้ แต่ในยุคนั้นร้านเบเกอรี่จะขายเป็นชิ้นๆแห้งๆ เห็นโอกาสว่ายังมีขนมที่สามารถทำความอร่อยสุดๆขึ้นไปอีก โดยการรับประทานคู่กับไอศกรีมหรือราดซอสเพิ่มทั้งแบบร้อนหรือเย็น เรียกรวมว่า “ขนมหวาน”

สูตรเด็ดความสำเร็จของธุรกิจ “อาฟเตอร์ยู” คือ 1.ผสมผสานคนเก่งทำขนมและบริหารธุรกิจ, 2.เริ่มก่อน ทำตลาดที่คนอื่นยังไม่ทำ, 3.การตลาดคือไม่ทำตลาด อาศัย ปากต่อปาก, 4.มีระบบที่ดี โปรดักส์เยี่ยม บริการยอด, 5.รักษาความต่อเนื่องของธุรกิจ, 6.ลงรายละเอียด ใส่ใจในเรื่องเล็ก เพื่อสร้างสิ่งใหญ่, 7.คิดเหมือนเด็กทำเหมือนผู้ใหญ่ และ 8.ทำธุรกิจไม่ต้องคิดเยอะ แค่ลงมือทำ