ได้ฤกษ์เปิดอย่างเป็นทางการ “กระทรวงการต่างประเทศ” เปิดสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว จังหวัดนครราชสีมา ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช ตั้งแต่เวลา 08.30 น.รับจำนวน 300 คน/วัน เพิ่มความสะดวกรองรับ 4 จังหวัดนครชัยบุรินทร์

เมื่อวันที่ 15 ส.ค.2562 บริเวณ ชั้น3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิด “สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายชาตรี อรรจนานันท์ อธิบดีกรมการกงสุล โดยมี คุณรุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), ดร.อานรรถ ใจสำราญ รองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา, คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, คุณกรณ์กิจจ์ ศิริวิสูตร หัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางฯ นครราชสีมา และ นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ร่วมงาน

“กระทรวงการต่างประเทศ” เปิดสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว จังหวัดนครราชสีมา บริเวณ ชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา โดยซีพีเอ็นได้สนับสนุนพื้นที่รวมขนาดกว่า 652 ตารางเมตร เปิดให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้ามารับบริการได้ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ซึ่งเป็นเวลาก่อนศูนย์การค้าเปิด (รับจำนวน 300 คน/วัน)

โดยทาง “เซ็นทรัลโคราช” พร้อมจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้บริการไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถที่สะดวกต่อการมารับบริการ ประตูทางเข้า ป้ายบอกทางพร้อมเจ้าหน้าที่แนะนำเส้นทาง โดยยกเว้นค่าใช้จ่ายต่างๆได้แก่ ค่าเช่าพื้นที่ ค่ามัดจำเช่าสถานที่ ค่าธรรมเนียม และค่าประกันต่างๆ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง

ซึ่งก่อนหน้านี้ เราได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานราชการ จัดตั้งศูนย์กลางบริการภาครัฐ หรือ Government Center และมีโอกาสได้รับใช้พี่น้องชาวโคราช ให้ได้รับความสะดวกสบาย ในการติดต่อรับบริการของภาครัฐ โดยได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากชาวโคราช

ทาง “ซีพีเอ็น” เราไม่เพียงให้ความสำคัญในเรื่องการเป็นศูนย์รวมสินค้า และบริการที่ครบครันเท่านั้น เรามุ่งหวังให้ศูนย์การค้าของเราเป็น “Center of Life หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิต” สำหรับทุกคนในแต่ละชุมชนที่มีศูนย์การค้าของเราอยู่อีกด้วย