ครั้งแรกในโคราช อาณาจักรเมืองของเล่นระดับโลก  TOYS “R” US  สาขา “เทอร์มินอล21โคราช” ชั้น4 มาร่วมสัมผัสความตื่นตาตื่นใจ พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบใหม่ กับของเล่นสนุกคิดมากมาย จัดโปรโมชั่นชุดใหญ่วันที่ 8-15 ส.ค.นี้เท่านั้น ลดถล่มราคาถึง 50% + สมัครฟรีสมาชิก + ช้อปครบ 500 รับฟรีแป้งโดว์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับ “วันแม่”

TOYS “R” US THE WORLD’S GREATEST TOY STORE  ร้านค้าปลีกของเล่นอันดับ 1 ของโลก ทอยส์ “อาร์” อัส คุณจะได้พบกับสารพันของเล่นคุณภาพนานาชนิด ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่มีทั้งความสนุกสนาน และเพิ่มประสบการณ์สร้างสรรค์ให้กับคุณหนูๆ ในทุกช่วงวัยตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึงระดับมัธยมศึกษา ผ่านสื่อของเล่นมากมายที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มพัฒนาการด้านการเรียนรู้ และทักษะในด้านต่างๆ

ทอยส์ “อาร์” อัส มีสาขาไว้คอยบริการทุกท่านถึง 22 สาขาทั่วประเทศ ภายในร้านจึงได้จัดแบ่งเป็นเมืองของเล่นแสนสนุกเป็นเมืองๆ เพื่อให้ง่ายและมีความสนุกสนานกับการซื้อสินค้า ซึ่งเมืองของเล่นต่างๆ จะแทนด้วยสีสันสดใสต่างๆ ได้แก่

“BOYS ACTION & ADVENTURE AND AUTO WORLD” เมืองซุปเปอร์ฮีโร่และเครื่องยนต์มหาสนุก ในโซนสีฟ้า

ให้คุณหนูๆตื่นเต้นไปกับซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลการ์ตูนสุดเท่ คาร์แรคเตอร์สุดฮิตจากภาพยนตร์และการ์ตูน, เครื่องเล่นบังคับวิทยุทั้งรถยนต์ รถบรรทุก เครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ และของเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

“GIRLS’ FAVORITES” เมืองเจ้าหญิง ในโซนสีชมพูสดใส

เต็มไปด้วยของเล่นที่ทำให้ความฝันของสาวน้อบเป็นจริง…ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาแฟชั่น, ตุ๊กตาเด็กทารก, ชุดแต่งตัวแฟนซี, เครื่องประดับ, ตุ๊กตาขนสัตว์, เรื่องครัวจำลอง

“FAMILY FUN AND GAMES” เมืองเกมหรรษา ในโซนสีเหลือง

ของเล่นประเภทเกมสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อพัฒนาทักษะและสร้างความสนุกสนานจากการร่วมเล่นเกมด้วยกันของสมาชิกในครอบครัว

“TOYS FOR LEARNING & FUN” เมืองของเล่นสนุกคิด ในโซนสีม่วง

ของเล่นที่เป็นสื่อพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ของเด็ก สอดแทรกไปกับการเล่นของเล่นตามช่วงวัย เช่น บล็อกไม้, ศิลปะประดิษฐ์, ชุดอุปกรณ์เพื่อการเรียนรู้, แป้ง / ดินประดิษฐ์ญี่ปุ่น, ตัวต่อ, ของเล่นทางวิทยาศาสตร์, ของเล่นไฟเบอร์, กล้องส่องทางไกล, อุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียน เช่น เครื่องเขียน, สมุด, สีเทียน ฯลฯเมืองของเล่นสนุกคิด

“SPORTS AND OUTDOOR” เมืองกีฬาสุดมันในโซนสีเขียว

ของเล่นประเภทดีฬาและอุปกรณ์ที่เล่นกลางแจ้ง เช่น ลูกบอล, ลูกบอล, รองเท้าสเก็ต, จักรยาน, บ้านของเล่น, สไลเดอร์, เครื่องยนต์จำลองที่ขับเคลื่อนได้, กระดานโต้คลื่น, ปืนฉีดน้ำ, สระว่ายน้ำ, อุปกรณ์ที่เล่นในน้ำ, และอุปกรณ์ที่เล่นบนชายหาด ฯลฯ

“BABIES “R” US (เบบี้ อาร์ อัส)”

ของเล่นและอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับทารกแรกเกิดจนถึง 3 ปี  ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับทารกแรกเกิด, อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับทารกและเด็กเล็ก, ของเล่นสำหรับทารกและเด็กก่อนวัยเรียน, รถเข็นเด็ก, เบาะนั่งรถยนต์สำหรับเด็ก, สนามเด็กเล่น, อาหารและอาหารเสริมสำหรับเด็ก, ของเล่นที่มีการตอบสนองและของเล่นที่มีเสียงดนตรี

และพิเศษเพื่อต้อนรับ “วันแม่” ที่จะมาถึงในเดือนสิงหาคม 2560 นี้ ทอยส์ “อาร์” อัส ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ต้อนรับทุกท่าน

1.สมัครฟรี สมาชิกสตาร์คาร์ด เพื่อสะสมคะแนน และทุก 5,000 คะแนน แลกเป็นส่วนลด 100 บาท (ทุกๆ การซื้อ 1 บาท เท่ากับ 1 คะแนน) พร้อมรับสิทธิ์พิเศษต่างๆ มากมาย และบัตรสมาชิกสตาร์คาร์ด สามารถสะสมคะแนนได้ทั้งสาขาในประเทศไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน และเซี่ยงไฮ้ อีกด้วย

2. วันที่ 8–15 ส.ค. 60 ลดถล่มทลาย 50% เฉพาะสมาชิกสตาร์คาร์ดเท่านั้น และพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ ที่ซื้อสินค้า รับคะแนนเพิ่มทันที 1,000 คะแนน

3. วันที่ 8 – 15 ส.ค. 60 ซื้อสินค้าภายใน ทอยส์ “อาร์” อัส ครบ 500 บาท รับฟรีแป้งโดว์ 1 กระปุกมูลค่า 39 บาท

4. วันที่ 12 – 14 ส.ค. 60 ร่วมฉลองวันแม่ คู่แม่-ลูก จูงมือกันมาช้อปที่ ทอยส์ “อาร์” อัส ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Toys “R” Us Shopping bag 1ใบ ของแถมมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

5. Monthly promotion สินค้าราคาสุดพิเศษที่หมุนเวียนกันมาลดทุกเดือน

สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมสนุกๆแจกไม่อั้นได้ที่ www.facebook.com/toysrusthailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Toys “R” Us สาขา “เทอร์มินอล 21โคราช” ที่โทร.044-078-456 และ 063-901-0411

หรือ Call center 02-652-7000 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toysrus.co.th และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการค้นหาของเล่นโดนใจวัยช่างคิด หรือทางเฟซบุ๊ก toysrusthailand หรือ IG toysrus_th