เริ่มแล้วนาทีทองคนอยากมี“บ้าน-คอนโด” จัด 4 วันเท่านั้น! แจกโปรแรง “สมาคมอสังหาฯโคราช” จัดงานแจกโปรแรง “HOME & CONDO T21” คอนเซ็ปต์โฉมใหม่ “HOME OF THE FUTURE อากาศสะอาด บรรยากาศร่มรื่น” 21-24 มีนาคม 2562 ชั้น G เทอร์มินอล 21โคราช วางเป้าโกยยอดขายทะลุ 500 ล้าน

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 ณ บริเวณ ชั้น G ปารีส ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช สมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา เปิดงาน Home & Condo T21 ภายใต้คอนเซ็ป “Home of the future อากาศสะอาด บรรยากาศร่มรื่น” โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา และนายกเหล่ากาชาดฯเป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา, คุณปพิชญา ณ นครพนม ผอ.ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช โดยมีคณะกรรมการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา ร่วมให้การต้อนรับ

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา กล่าวว่า “ตนรู้สึกชื่นชมกลุ่มนักธุรกิจของ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา ที่รวมตัวกันจัดงานดีๆวงการบ้านและคอนโดซึ่งเป็นครั้งที่22 แล้ว เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค ซึ่งการพัฒนาบ้านเมืองนั้น เซ้กเตอร์ที่เป็นตัวชี้วัดการพัฒนาบ้านเมืองอย่างหนึ่งก็คือธุรกิจของบ้านและคอนโด อสังหาริมทรัพย์ หากมีการเติบโตก็จะเป็นตัวชี้ความเจริญเศรษฐกิจของเมืองโคราชด้วย”

“ตนเชื่อว่าสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา จะมีความเข้มแข็งระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่มีผลการดำเนินงานอย่างมั่นคงและดีเยี่ยมมาตลอด นอกจากธุรกิจอสังหาฯจะเป็นตัวพัฒนาผังเมืองแล้ว สมาคมฯก็จะเป็นตัวชี้แนวทาวในการขยายตัวของเมืองว่าควรจะขยายไปด้านไหน เพราะหากมีโครงการใหญ่ๆของรัฐไปลงพื้นที่ใดแห่งหนึ่ง หากไปกระทบกับที่อยู่อาศัยของประชาชน”

“ดังนั้นสมาคมฯจะเป็นผู้แนะนำให้ภาครัฐได้ว่าควรจะพัฒนาไปทางไหน มาเป็นคู่คิดวางแผนการพัฒนาที่อยู่อาศัยว่าควรไปอยู่โซนไหน เพราะตนเชื่อว่าจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผังเมืองที่อยู่อาศัยของประชาชนควบคู่กับโครงการของรัฐได้ ซึ่งทางจังหวัดฯมีแนวคิดที่จะหาข้อเสนอให้ทางจังหวัดฯเป็นเขตส่งเสริมการลงทุนรูปแบบใดอย่างหนึ่ง เชิญนักวิชาการ บีโอไอ มาร่วมประชุมเพื่อนำเสนอกันต่อไป โคราชเป็นจังหวัดใหญ่หากดึงการลงทุนมาได้ก็จะสามารถสร้างความเจริญไปจังหวัดข้างเคียงได้อีกด้วย” ผู้ว่าฯกล่าว

ด้าน นายนราทร ธานินพิทักษ์ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา กล่าวว่า “การจัดงาน “HOME & CONDO T21” หรืองานบ้านจัดสรรและคอนโดครั้งนี้ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ทั้งนี้เพื่อสนองตอบความต้องการของประชาชน ลูกค้าชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ได้มีที่อยู่อาศัยที่ตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง ทั้งในรูปแบบของบ้านเดี่ยวชั้นเดียว, 2ชั้น, ทาวน์โฮม, และคอนโดมิเนียม”

“ซึ่งภายในงานมีโครงการบ้านและคอนโดคุณภาพกว่า 20 โครงการ พร้อมสถาบันการเงินให้คำปรึกษาสินเชื่อเรื่องบ้านครบวงจร โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เทอร์มินอล 21 โคราช”

“สำหรับคอนเซ็ปต์การจัดงานครั้งนี้คือ “Home of the future อากาศสะอาด บรรยากาศร่มรื่น” เป็นการอินกับกระแสรักษ์โลก เพราะผู้ประกอบการรุ่นใหม่ได้ให้ความสำคัญ ที่จะทำบ้านคุณภาพโดยใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และการจัดงานครั้งนี้ทางสมาคมฯ ได้เลือกจัดที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจ การคมนาคมสะดวกสบาย มีรถเมล์สาธารณะผ่านหลายสาย มีจำนวนประชาชนเข้ามาเดินจำนวนมาก ดังนั้นจึงเป็นทำเลที่ดีสำหรับการจัดงาน “HOME & CONDO T21” ในครั้งนี้ และคาดว่าตลอด 4 วันที่จัดงานสามรถทำยอดขายได้ 500 ล้านบาท”

“นอกจากนี้ภายในงาน “HOME & CONDO T21” ยังมีการออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านนานาชนิด เพลิดเพลินไปกับการจิบกาแฟและฟังดนตรีในสวนตลอดทั้งวัน เรียนรู้การปลูกแคสตัสโดยมืออาชีพ กับกิจกรรม Work shop มือใหม่หัดปลูกแคสตัส และที่พลาดไม่ได้ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 มาใกล้ชิดกับนักร้องสาวเสียงใส “ไอซ์ ธมลวรรณ์” อีกด้วย” นายนราทร กล่าวทิ้งท้าย