ฮือฮาอีกแล้วสุดเซอร์ไพรส์ กลุ่ม“คลังคาซ่า” เจ้าของ “ซิตี้ลิงค์คอนโด” และห้างท้องถิ่นคลังพลาซ่า ใจใหญ่ร่วมลดสนั่นกับโครงการ “โคราชลดทั้งเมือง” ใครมาซื้อคอนโดช่วงจัดงาน 4-20 ส.ค.รับฟรีโปร “ซื้อคอนโดช้อปปิ้งฟรี 1 ปี” มูลค่า 10,000 บาทต่อเดือน รวม 120,000 บาท มีเพียง 15 ยูนิตเท่านั้น

จากการที่ “จังหวัด-หอการค้าฯ-สภาอุตฯ-ททท.ฯลฯ” จัดโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองโคราชครั้งมโหฬารเปิดแถลงข่าวโหมโรงบิ๊กโครงการใหญ่ “โคราชลดทั้งเมือง” ร่วมกับทุกหน่วยงานทั้งเมือง ห้าง–ศูนย์การค้าทั้งหมดพร้อมโรงแรม, แหล่งท่องเที่ยว, ตลาดไนท์ทุกแห่ง, โรงพยาบาล, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ร้านทอง และผู้ประกอบการรายย่อย SME หันหน้ามาร่วมกันเปิดเมืองโคราชจัด “โคราชลดทั้งเมือง” ดึงเม็ดเงินจากต่างจังหวัดและนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยว ชม ชิม ช้อปของดีเมืองโคราช จัด 17 วันระหว่างวันที่ 4-20 สิงหาคม 2560 นี้ โดยมีห้าง ร้านค้า ต่างๆร่วมจัดโปรร่วมด้วยทั้งเมือง

ด้านนายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คลังพลาซ่า จำกัด กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในงาน“โคราชลดทั้งเมือง”ว่า “พอดีโครงการนี้ทางหอการค้าโคราช เป็นแกนนำในการจัดงานร่วมกับจังหวัดฯ  ก็มีการขอกันจากปธ.หอฯว่า อยากได้โปรเจ็บๆจากห้างท้องถิ่นคลังพลาซ่า ซึ่งโปรแรงๆของห้างที่ผ่านมาก็จะเป็น “ลดกระหน่ำ” ลดราคาเหมือนโปรห้างทั่วไปดูไม่มีอะไร”

“พอดีบริษัทเรามีธุรกิจอสังหาฯให้เล่นด้วย ก็มาคิดถีงร้านโดนัทชื่อดัง Krispy Kreme ที่มาเปิด 2 สาขาในห้างเดอะมอลล์-เทอร์มินอล ในวันเปิดวันแรกเขามีโปรซื้อคนแรกกินฟรีทั้งปี ก็เลยมาได้ไอเดีย “ซื้อคอนโดซิตี้ลิงค์ ได้ช้อปปิ้งที่คลังพลาซ่าฟรีทั้งปี” โดยให้ลูกค้าที่มาซื้อคอนโดได้ช้อปปิ้งเดือนละ 10,000 บาทตลอด 1 ปีเต็มหรือเป็นเงิน 120,000 บาท”

“โดยสามารถไปช้อปปิ้งอะไรก็ได้ที่ห้างคลังพลาซ่าทั้ง 3 สาขา โปรนี้จะจัดช่วงงาน “โคราชลดทั้งเมือง” ระหว่างวันที่ 4-20 ส.ค.นี้เท่านั้น แต่ต้องเงื่อนไขคอนโดที่ซื้อต้องเป็นคอนโดที่สร้างก่อนปี 2560  ซึ่งมีเพียง 15 ห้องเท่านั้น” นายไพจิตร กล่าว