ปังมาก! ยืนหนึ่งสาวโคราชสวยคมสุดสง่างาม “น้องพุฒตาล”นส.กมลชนก โลนุช อายุ 27 ปี คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์นครราชสีมา 2019” ไปครอง เป็นตัวแทนสาวโคราชไปชิงมงกุฎ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ สุดยอดเวทีนางงามครั้งนี้งานบิ๊กมากจัดที่ MCC HALL ห้างเดอะมอลล์โคราช กับเวทีการประกวดที่สง่างามสุดศิวิไลซ์

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 ที่ MCC HALL ห้างเดอะมอลล์โคราช ทีมงานกองประกวดผู้ได้รับลิขสิทธิ์“มิสแกรนด์นครราชสีมา”ได้จัดการประกวด “มิสแกรนด์นครราชสีมา 2019” รอบชิงชนะเลิศได้รับเกียรติจาก ว่าที่ร้อยตรีนิรันดร์ ดุจจานุทัศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน และ คุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา พร้อม คุณจารุพักตร์ ปราณีตพลกรัง PROVINCIAL DIRECTOR ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา 2019 และ นายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติงานเดอะมอลล์โคราช สถานที่จัดการประกวดปีนี้ฯลฯ และ “น้องพลอย”นส.มนต์ภัสสร ฤทธิ์ธา “มิสแกรนด์นครราชสีมา 2018” ได้มาร่วมอำลาตำแหน่งอีกด้วย พร้อมอดีตมิสแกรนด์นครราชสีมาทั้ง 3 ปีก็มาร่วมงาน

คุณจารุพักตร์ ปราณีตพลกรัง PROVINCIAL DIRECTOR ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา 2019 กล่าวว่า “การประกวด“มิสแกรนด์นครราชสีมา” ถือได้ว่าเป็นความภูมิใจของ DN เคเบิลทีวี ในฐานะสื่อโคราชที่ได้มีส่วนร่วมในการทำงานนี้ให้ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีเมืองโคราชที่เป็นเมืองใหญ่ เพราะฉะนั้นงานนี้ต้องยิ่งใหญ่ด้วย และภูมิใจอย่างมากที่คนโคราชจะได้ร่วมทำงานใหญ่กับคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในระดับสากล”

“สำหรับการเก็บตัวผู้เข้าประกวดปีนี้ใช้ที่ “โรงแรมดิ อิมพีเรียลโฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โคราช” ส่วนรอบการประกวดชุดว่ายน้ำเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 ณ สระว่ายน้ำ โรงแรมดิ อิมพีเรียลโคราช และรอบตัดสินในวันที่ 17 มีนาคม 2562 ณ MCC HALL ห้างเดอะมอลล์โคราช โดยมีสื่อท้องถิ่นให้การสนับสนุนถ่ายทอดสดผ่านเคเบิลโคราชช่อง 4, ช่อง HI อีสาน ทางโซเชียลผ่าน FACEBOOK เพจ DN Cable  Tv และเพจ มิสแกรนด์นครราชสีมา พร้อมถ่ายทอดสด ทาง You Tube ช่อง DN สู่สายตาชาวโคราชและภาคอีสานตั้งแต่วันแรกคนจบงาน”

คุณจารุพักตร์ กล่าวอีกว่า “การประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา 2019 ได้เตรียมรางวัลใหญ่ และรองทั้ง 2 อันดับ รวมกว่า 100,000 บาท ซึ่งผลการประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา 2019 สาวงามที่ได้รับตำแหน่ง “มิสแกรนด์นครราชสีมา 2019” ได้แก่ “น้องพุฒตาล”นส.กมลชนก โลนุช อายุ 27 ปี จากจ.นครราชสีมา จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ, ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ “น้องสตางค์”นส.ศศิปภา ปภณธีร์ธนาภูมิ จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรองอันดับ 2 ได้แก่ “น้องบีบี”นส.วิชยา อิสระสุนทรวงศ์ จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ”

“พร้อม 2 รางวัลพิเศษ คือ “ขวัญใจชาวโคราช และ มิส POPPULAR VOTE” โดยรางวัล “ขวัญใจชาวโคราช” จากการจำหน่ายธงคะแนนรอบชุดว่ายน้ำ จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ และตำแหน่ง “MISS POPPULAR VOTE” สำหรับผู้ที่มียอด LIKE & SHARE สูงสุดในเพจ “มิสแกรนด์นครราชสีมา” จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ นอกจากนี้ยังมีรางวัลตำแหน่งพิเศษ BEST IN EVENING GOWN จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย” คุณจารุพักตร์ กล่าวทิ้งท้าย