“พลัสคอนโด” มาเหนือเมฆโชว์ผ่าน EIA พร้อมสร้างแล้วไม่มีล้ม กล้าทุ่มจ้างผู้รับเหมามือโปรถึง 1,000 ล้าน คอนโดหรูแบรนด์เครือ “สิรีน” โปรเจ็กต์ที่ 12 สูงระฟ้า 30 ชั้น 839 ยูนิต ริมถนนมิตรภาพ ยันเสร็จปี 2564 คว้าแชมป์ตึกสูงที่สุดในโคราช ลานจอดรถ 45% ฟันยอดขายไปแล้ว 60% กว่า 500 ห้องพร้อมเตรียมจัดโปรแรงเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมฟอร์จูนราชพฤกษ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา บริษัท สิรีน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้มีพิธีลงนามสัญญาก่อสร้าง “พลัสคอนโดโคราช” โดยมีนายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนผู้ลงนามของ “พลัสคอนโด” กับทางผู้บริหารของฝ่ายก่อสร้างทั้ง 3 บริษัท เพื่อสร้างโปรเจ็กต์คอนโดสูงที่สุด 30 ชั้นกลางใจเมืองโคราช ตั้งระหว่าง 2 ห้างเดอะมอลล์และเทอร์มินอล21โคราช และได้รับการอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA APPROVED ( Environmental Impact Assessment ) จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) แล้ว

นายนิมิต โมฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สิรีน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการพลัสคอนโดโคราช คอนโดมิเนียม 30 ชั้น จำนวน 839 ยูนิต โครงการใหม่ล่าสุดในจังหวัดนครราชสีมาจาก สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโดตึกที่สูงที่สุดในโคราช เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2561ซึ่งได้กระแสการตอบรับที่ดี จากทั้งกลุ่มชาวโคราชและนักลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ สามารถทำยอดจองมากถึง 60% หรือกว่า 500 ห้องซึ่งเป็นไปตามเป้าทั้งหมด”

“ที่นี่จะเป็นไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยของเมืองโคราชอีกระดับหนึ่ง เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่เราใส่ไปในโครงการเต็มไปหมดที่มีให้ครบครัน ทั้งโรงหนัง, Co working space, ห้องคาราโอเกะ, ห้องประชุม, Golf Simulator, สระว่ายน้ำและฟิตเนสขนาดใหญ่, ลู่วิ่งลอยฟ้า, Game Room & Sky lounge และห้องปิงปอง มีลานจอดรถได้ถึง 45%”

“หลังจากเราได้รับการอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA APPROVED ( Environmental Impact Assessment ) จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) แล้ว งานก่อสร้างก็จะเริ่มทันที คาดจะแล้วเสร็จไตรมาส3 ปี 2564 ซึ่งจะทำให้ “พลัสคอนโด” เกิดมาพร้อมการคมนาคมขนาดใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้นในโคราช ทั้งมอเตอร์เวย์ รถไฟทางคู่และความเร็วสูง ถึงตอนนั้นเศรษฐกิจโคราชน่าจะบูมขึ้นมาอีก”

“อนาคตหางโปรเจ็กต์พลัสคอนโด โคราช ประสบความสำเร็จ เราอาจจะหาทำเลใหม่ที่ตรงเป้าหมายอีกแห่งในเมืองโคราชก็ได้ เพราะเราเชื่อว่าหลังจากคมนาคมของรัฐเสร็จทั้งหมด เมืองโคราชจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย เพราะการเดินทางไปกรุงเทพฯเป็นเรื่องง่ายไปแล้ว” นายนิมิต กล่าว

ด้าน นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สิรีน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ทางสิรีนฯได้จัดสรรคัดเลือกบริษัทที่มีความชำนาญและมากด้วยประสบการณ์ มีความทันสมัยและเทคนิคการทำงานที่ได้มาตรฐานรวมถึงมีคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อเป็นผู้ดูแลในส่วนของงานการก่อสร้างของพลัสคอนโด โคราช ซึ่งต้องใช้งบตรงนี้ถึง 1,000 ล้านบาท จ้างมืออาชีพ 3 บรัษัทได้แก่ บริษัท JWS CONSTRUCTION Co., Ltd ดูแลด้านการรับเหมางานโครงสร้างและสถาปัตย์, KP Engineering Co.,Ltd. ดูแลในส่วนงานรับเหมาและระบบไฟฟ้า, สุขาภิบาล รวมถึงระบบการสื่อสาร และ CEL Engineers Ltd. ดูแลในด้านการบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง”

“ซึ่งทั้ง 3 บริษัทล้วนแต่เป็นบริษัทชั้นนำที่มีความชำนาญ และมากด้วยประสบการณ์ในการก่อสร้างรวมถึงมีผลงานทางด้านอาคารตึกสูงการันตีความเชี่ยวชาญ “พลัสคอนโด โคราช” และเราพร้อมสร้างทันทีไม่มีล้มโครงการ เพราะเราทำยอดขายได้ดีตามเป้าที่วางไว้ เราเน้นสร้างด้วยคุณภาพของแบรนด์สิรีนฯ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ที่ซื้อเป็นชาวโคราช และจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงกรุงเทพฯก็มาซื้อ”

นายวุธิพรรษ์ กล่าวอีกว่า “เรามาดูเมืองโคราชหลายเที่ยวมาก ระหว่างที่มาเรามีทีมวิจัยมาด้วย เราดูเศรษฐกิจมหภาคของไลน์เซ็กเมนท์จังหวัดแต่ละจังหวัด ทำให้เรากล้ามาลงทุนโคราช คอนเซ็ปต์พลัสคอนโดโคราช ให้เป็นสัญลักษณ์สมัยใหม่ใจกลางเมือง เพราะเป็นตึกที่สูงที่สุดในเมืองโคราช 30 ชั้น ซึ่งต่อไปหากใครจะมาโคราช ก็ไปตึกที่สูงที่สุดสิก็จะกลายเป็นสัญลักษณ์ที่ทันสมัย นี่เป็นคอนเซ็ปต์ของโครงการเรา”

“พลัสคอนโด มีความโดดเด่นในด้านทำเล ตั้งอยู่ติดถนนมิตรภาพ ระหว่างห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์ และศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช อีกทั้งยังเป็น 1 ในเส้นทางรถไฟฟ้ารางเบา LRT ซึ่งเป็นโครงการในอนาคตที่ทาง “พลัสคอนโด” ตั้งอยู่ในเส้นทางสายสีม่วง ระหว่างสถานีโรงแรมเค.เอส.พาวิลเลี่ยน และสถานีธนาคารเกียรตินาคิน สะดวกทุกการเดินทาง”

“โครงการ “พลัสคอนโด โคราช” เป็นโครงการแรกในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของบริษัท สิริน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ที่ได้นำประสบการณ์ ในการสร้างคอนโดมาผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้โครงการมีคุณภาพที่ดี สมกับที่เป็นตึกที่สูงสุด ตึกแรกในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทางเราตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำโครงการนี้ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อพี่น้องชาวโคราช สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างห้องสวย ทำเลดีที่สำนักงานขาย ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคฯ” นายวุธิพรรษ์ กล่าวทิ้งท้าย