โรดแมป”ลุงตู่” ดีเดย์วันอาทิตย์ 10 มีนาคมขึ้นเวทีปราศรัยโคราชบ้านเกิดประเดิมอีสานนัดแรก และเป็นครั้งแรกที่ช่วยหาเสียงโค้งสุดท้ายให้ “พลังประชารัฐ” เตรียมเปิดตลาดเซฟวันโคราช รับมือคลื่นประชาชนกว่า 2 หมื่นคนทะลักฟัง”ลุงตู่”ขอรีเทิร์นนายกฯ

นายจำลอง ครุฑขุนทด  แกนนำพรรคพลังประชารัฐนครราชสีมาและผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขตเลือกตั้งที่ 13 เปิดเผยว่า “ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 นี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยในฐานะแคดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ณ เวทีปราศรัยลานตลาดเซฟวัน ซึ่งถือว่าเป็นเวทีแรกที่นายกรัฐมนตรีตัดสินใจขึ้นปราศรัยพบกับประชาชนซึ่ง จ.นครราชสีมาก็เป็นบ้านเกิดของพลเอกประยุทธ์ฯอีกด้วย”

“หลังจากก่อนหน้านี้ กกต.ชี้ว่าสามารถดำเนินการได้โดยไม่ผิดกฏหมายเลือกตั้ง โดยในส่วนการเตรียมความพร้อมนั้น นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน, นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งจังหวัดอีสานตอนล่างเขตนครชัยบุรินทร์และผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขต ของพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้มีการเตรียมความพร้อมทุกด้านไว้แล้วและมีการประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกพรรคฯ, ผู้สนับพรรคฯและประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมฟังการปราศรัยของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน”

“สำหรับการปราศรัยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป และในวันดังกล่าวจะมีแกนนำของพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสานและนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคฯ เป็นต้น”

“โดยพรรคฯคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนจากทั้ง 14 เขตเลือกตั้งเดินทางมาร่วมฟังการปราศรัยไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคน ส่วนเนื้อหาที่นายกรัฐมนตรีปราศรัยนั้น จะชี้ให้ประชาชนเห็นผลงานที่ท่านทำมาไม่ว่าจะเป็นการสร้างความสงบสุขภายในประเทศ,การแก้ปัญหาความยากจนในโครงการสวัสดิการแห่งรัฐ,การแก้ปัญหาประชาชนถูกเอารัดเอาเปรียบและลดความเหลื่อมล้ำ,การแก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรโดยเน้นสนับสนุนปัจจัยการผลิตและการแก้ปัญหาที่ดินทำกิน เป็นต้น” นายจำลองฯกล่าว