จัดครั้งแรกในโคราช “เทอร์มินอล21” มาแปลกอีกแล้วจัด “FARMERS MARKET” ยกผลิตผลทางการเกษตรเข้าห้าง สดใหม่ส่งตรงจากไร่ อาทิ ผลิตภัณฑ์เกษตรดอยช้าง ข้าวลืมผัว ฟักทองมินิบอล นมไทย-เดนมาร์ก ผักและผลไม้จากเกษตรอินทรีย์อีกมากมาย พิเศษ! ช่วงสินค้านาทีทองทุกวัน ร่วมชมการประกวด COWBOYS KIDS 2019 ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ต “กบ ทรงสิทธิ์”

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 นายเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา “FARMERS MARKET 2019” ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช, คุณสมพิช ทองดีนอก หัวหน้ากลุ่มอารักขาพันธุ์พืชเกษตรจังหวัดนครราชสีมา, รศ.ดร.นิภาพรรณ ศรีพงษ์ นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย นักเทคนิคการแพทย์หญิง, คุณมธุรส ชัยวรพร ที่ปรึกษาภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 5 สภากาชาดไทย นักเทคนิคการแพทย์หญิง, คุณศิริลักษณ์ เพียกขุนทด หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา และคุณชาตรี สุขเอี่ยม

นายเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “เราทราบกันดีว่า จังหวัดนครราชสีมา โดยเฉพาะอำเภอปากช่อง เป็นแหล่งรวมสินค้าเกษตรที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ และได้รับการรับรองมาตรฐาน แต่สินค้าเหล่านั้นมักจะถูกนำไปส่งออก หรือถูกวางขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตในศูนย์การค้าฯ ชั้นนำ ตามกระบวนการทางการตลาด ข้อดี คือ เพื่อยกระดับรายได้เกษตรกรไทย ให้มีศักยภาพสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน ทำให้สินค้าเกษตรหลายชนิดได้รับความนิยม และสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศเป็นอย่างมาก”

“การจัดงาน “FARMERS MARKET 2019” ในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนไทยทั่วไปได้รู้จักสินค้าของดีจากทั่วประเทศ รวมถึงสินค้าจาก จังหวัดนครราชสีมา สามารถซื้อหาได้ทั้งสินค้าคุณภาพ ในราคาย่อมเยาอีกด้วย”

คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช กล่าวว่า “งาน FARMERS MARKET 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.ถึง 24 ก.พ.2562 ที่ชั้น G ปารีส สตรีท โดยรูปแบบการจักงานมี 2 โซน ซึ่งมีโซนสินค้าอาหารเกษตร จัดบริเวณ ไอเฟล สแควร์ แห่งนี้ และอีกโซนเป็นต้นไม้เพื่อการตกแต่งสวน อยู่บริเวณทางเข้า GATE 1 และเดินเลยมาหน้าร้าน H&M”

“งาน FARMERS MARKET ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นการรวมสินค้าเกษตรคุณภาพคัดสรรจากสวนและฟาร์มชั้นนำทั่วไทย เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสและลิ้มลองอย่างใกล้ชิดกับเกษตรกรโดยตรง อาทิ ข้าวสังข์หยด จาก จังหวัดพัทลุง / ผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำผลไม้คลูเพรส จากจังหวัดลพบุรี / นวัตกรรมเกษตรหญ้าหวาน จากอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา / และ นวัตกรรมน้ำนมข้าวจากจังหวัดลำปาง เป็นต้น ภายใต้ธีมบรรยากาศ ซิลเวอร์โอ็ค การ์เด้น  (SILVER OAK GARDEN) สวนสวยสไตล์ออสเตรเลีย ที่ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนอยู่บ้าน”

คุณปพิชญา กล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ ในงานยังมี กิจกรรมนาทีทองเพื่อให้ลูกค้า ได้ซื้อผลผลิตทางการเกษตรในราคาพิเศษสุด อาทิ / อะโวคาโด จากปกติโลละ 120 บาท เราขาย 80 บาท / ไอศครีมข้าวกล้อง จากปกติ 60 บาท / เราขาย 10 บาท  โดยช่วงนาทีทองจะจัดทุกวัน สามารถติดตามรายละเอียดที่ป้ายกิจกรรมภายในงาน”

“และอีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ เรายังเตรียมการประกวดสุดพิเศษ สำหรับน้องๆหนูๆ กับการประกวดแฟชั่น COWBOYS KIDS สามารถมาให้กำลังใจกันได้ในวันที่ 17 ก.พ. ต่อด้วยวันที่ 19 กุมภาพันธ์ มาสนุกย้อนยุคกับวงดนตรี “แฟ๊บ โฟร์” เจ้าของฉายา “เดอะ บีทเทิล ไทยแลนด์” แลพปิดท้ายด้วยนักร้องเสียงคุณภาพ “กบ ทรงสิทธ์” ที่จะมามอบรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกๆท่านอีกด้วย”