เห็นเป็นตะลึง! “บุญถาวรโคราช” จัดเต็มเนรมิตโชว์รูมสินค้าตกแต่งบ้านสุดล้ำไม่เหมือนใคร เหมือนยกอาณาจักรบ้านหรูตกแต่งดีไซน์ให้เห็นกับตา 2 ทุนใหญ่จาก “เอสซีจี-บุญถาวร” และทุนท้องถิ่น “เซ็นทรัลโฮมโคราช” ทุ่ม 250 ล้าน 15 ไร่โซนจอหอ-ขอนแก่นขาเข้าเมืองโคราช บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร โชว์รูมที่รวบรวมวัสดุตกแต่งบ้านประเภทกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องครัว เครื่องใช้ภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟต่างๆ พร้อมโชว์แบรนด์ดัง “จุสก์” (JYSK) สัญชาติเดนมาร์ค สาขาแรกในต่างจังหวัด พร้อมสินค้าหลักตกแต่งบ้านมากถึง 7 โซน ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างสะดวกสบาย สวย ครบ จบในที่เดียว พร้อมแกรนด์โอเพนนิ่งยิ่งใหญ่ 9 ก.พ.นี้ อัดโปรแรงลุ้น “นิสสัน มาร์ช” และสร้อยคอทองคำ กว่า 7 แสนบาท

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2562 กลุ่มทุน “เอสซีจี-บุญถาวร” และทุนท้องถิ่น “เซ็นทรัลโฮมโคราช” เปิดแถลงข่าวเปิดโชว์รูม “บุญถาวรโคราช” ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง-สินค้าตกแต่งบ้านโฉมใหม่ครบวงจร โดยมี นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด พร้อมด้วย นางสาวลลิตภัทร จันทรานุพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซ็นทรัลโฮม (โคราช) จำกัด ร่วมแถลงข่าว

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด กล่าวว่า “บุญถาวรโคราช สาขาใหม่ล่าสุดตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพแยกจอหอ-ขอนแก่น ขาเข้าตัวเมืองโคราช เป็นโชว์รูมขนาด 2 ชั้น บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 15 ไร่ใช้งบก่อสร้าง 250 ล้านบาทไม่รวมที่ดิน โดยแบ่งเป็นโชว์รูมและโกดังเก็บสต็อกสินค้า”

“สำหรับ “บุญถาวร โคราช” เป็นโชว์รูมที่รวบรวมวัสดุตกแต่งบ้านประเภทกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องครัว เครื่องใช้ภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟต่างๆ ที่สำคัญยังมีแบรนด์จุสก์ (JYSK) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านสัญชาติเดนมาร์คที่นับเป็นต้นแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน เพิ่มเติมเข้ามาเพิ่มความพิเศษให้กับโชว์รูมแห่งนี้”

“นอกจากนี้ความพิเศษอีกระดับของ “บุญถาวร โคราช” คือการบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เรื่องของการตกแต่งบ้าน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน รองรับกลุ่มลูกค้าโคราช และจังหวัดใกล้เคียงที่เป็นผู้รับเหมา นักออกแบบ ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน หรืออยากหาไอเดียในการแต่งบ้านใหม่ๆ แต่อยากได้คำแนะนำ คำปรึกษาด้านการออกแบบ รวมถึงการใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ โดยบุญถาวร โคราช จัดแบ่งพื้นที่ตามประเภทของสินค้าหลักๆ 7 โซน ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างสะดวกสบาย สวย ครบ จบในที่เดียว”

ด้าน คุณลลิตรภัทร จันทรานุพัฒนา กรรมการผู้จัดการบริษัท บุญถาวรเซ็นทรัลโฮม (โคราช) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับภายใน“บุญถาวร โคราช” แบ่งเป็น 7 โซนเริ่มจาก TILE GALLERY โซนกระเบื้องและวัสดุปูพื้น บุผนังหลากหลายแบบ มีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ ซึ่งเราเป็นผู้นำเทรนด์กระเบื้องใหม่ๆเข้ามานำเสนอให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ อาทิ กระเบื้องไซส์ใหญ่ BIG SLAB, กระเบื้องหินอ่อนเสมือนจริง รวมถึงกระเบื้องตกแต่งทั้งภายในและภายนอก พร้อมมีบริการออกแบบด้วยโปรแกรม 3 มิติ ให้ลูกค้าเห็นภาพเสมือนจริง ช่วยในการตัดสินใจได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย”

“โซน BATH & BATH สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ดังชั้นนำทั่วโลก ทั้ง ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น และไทย ในรูปแบบการจัดแสดงโชว์สินค้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ ลูกค้าจะได้พบกับชุดสุขภัณฑ์อัตโนมัติมากที่สุด หลากหลายรูปแบบที่สุด ทุกระดับราคาให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ตามความต้องการ”

“โซน KITCHEN STUDIO ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้า ได้ในทุกรูปแบบการใช้งาน เต็มไปด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ครัวชั้นนำต่างๆอาทิ Absolute Kitchen, ครัวปูน 360, Kitchen Express, Smart Kitchen พร้อมด้วยทีมดีไซเนอร์มืออาชีพ ที่จะมาเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบให้ลูกค้า ได้เห็นภาพเสมือนจริงก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ”

คุณลลิตรภัทร กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ยังมีโซน DIY เป็นอุปกรณ์สำหรับงานช่างหลากหลายประเภท เช่น ปูนกาว ยาแนว รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน หม้อต้ม เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ และกลุ่มไม้เทียม ประกอบด้วยไม้พื้น ไม้ปิดขอบ ไม้ฝา ไม้ระแนง ไม้รั้ว จากแบรนด์ Thaisun”

“สำหรับโซน LIFESTYLE FURNITURE เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์จากดีไซเนอร์ชั้นนำที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก นำเข้าจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานเพื่อคนรักการตกแต่งบ้าน อาทิ CAMERICH, NATUZZI EDITIONS, INNOVATION, SCAB DESIGN, SCANDINAVIAN LIVING, AMERICAN ELITE, KUKA และอีกหลากหลายแบรนด์ หลากหลายสไตล์”

คุณลลิตรภัทร กล่าวอีกว่า “นอกจากจะมีโคมไฟตกแต่งหลากหลายสไตล์ และอุปกรณ์ส่องแสงสว่างครบวงจร รวมถึงดาวน์ไลท์ หลอดไฟ หลากหลายแบรนด์ ยังมีระบบ Home Automation ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ และ JYSK จากประเทศเดนมาร์ก จำหน่ายเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์และ ของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน สินค้าคุณภาพดีในระดับที่ราชวงศ์เดนมาร์กเลือกใช้ โดยได้แบ่งระดับราคาสินค้าออกเป็น 3 ระดับ (basic ,plus ,gold) เพื่อตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกระดับ”

“บุญถาวร โคราช พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบทุก 5,000 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรถนิสสัน มาร์ช และสร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 700,000 บาท โดยจะจับรางวัลในวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบสูงสุด 1,000,000 บาท รับบัตรของขวัญจากบุญถาวรสูงสุด 140,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆอีกมากมาย”

“สำหรับงานแกรนด์โอเพ็นนิ่งฉลองเปิดสาขาใหม่ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ จะได้พบกับ “อาเล็ก ธีรเดช” และ “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์” ที่จะมาร่วมทำกิจกรรม Workshop พร้อมทั้งเตรียมสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจาก “ตุ้ย เกียรติกมล” อย่างเต็มอิ่ม ส่วนพี่น้องชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงที่ชื่นชอบการแต่งบ้านก็สามารถแวะมาเยี่ยมเยียนบุญถาวรโคราชได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น.” คุณลลิตรภัทร กล่าวทิ้งท้าย