“ไทวัสดุ”พร้อมลงสนามรบศึกชิงธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน เครือเซ็นทรัล รุกหนักต้นปีหมู ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท ขยายอาณาจักรบุกตลาดภาคอีสานเปิด “ไทวัสดุสาขานครราชสีมา” ถนนบายพาสข้างทางลงมอเตอร์เวย์ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งลูกค้าบ้านและกลุ่มผู้รับเหมา พร้อมรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของมหานครโคราช

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.2562 บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน กลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้แบรนด์ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิด “ไทวัสดุ สาขานครราชสีมา” โดยได้รับเกียรติจาก คุณเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิด และคุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาด จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติของจังหวัดนครราชสีมา และคู่ค้าที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า “ไทวัสดุ เราตั้งใจเดินหน้าเปิดสาขาไปทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ซึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย และมีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ”

“ซึ่งมีการขยายตัวของที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งจังหวัดนครราชสีมายังเป็นจุดรองรับระบบการขนส่งโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง กรุงเทพ-นครราชสีมา ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจสินค้าบ้านในพื้นที่ เราจึงเปิดสาขาขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งสาขาแห่งนี้นับเป็นสาขาที่ 46 และเป็นสาขาลำดับที่ 11 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บนพื้นที่ขายกว่า 18,000 ตารางเมตร”

คุณสุทธิสาร กล่าวอีกว่า “ไทวัสดุโคราช ตั้งบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ถนนบายพาสทางเลี่ยงเมือง โดยในระยะรัศมี 50 กิโลเมตร มีจำนวนบ้านเรือนมากกว่า 253,000 ครัวเรือน และมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเกิดขึ้นใหม่อีกมากกว่า 33 โครงการ รวมทั้งแนวโน้มกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคตตามแนวถนนวงแหวนที่จะตัดใหม่ โดยกลุ่มเป้าหมายของเรายังคงเน้นลูกค้าบ้านและกลุ่มผู้รับเหมา อีกทั้งทำเลแห่งนี้ยังเป็นใกล้จุดขึ้นลงทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน– สระบุรี–นครราชสีมา ซึ่งนับเป็นทำเลศักยภาพที่พร้อมตอบรับความต้องการของจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย”

“สำหรับไทวัสดุ สาขานครราชสีมา ถือเป็นสาขาแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีรูปแบบอาคารแบบใหม่ และติดเครื่องปรับอากาศภายในทั้งศูนย์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในเลือกซื้อสินค้า พร้อมด้วยสินค้าที่ครบครันเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นวัสดุโครงสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้องและห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัวและอุปกรณ์ครัว และของตกแต่งบ้านครบครันอีกด้วย”

“พร้อมกันนี้เรายังได้เพิ่มโซลูชั่นบริการเรื่องบ้านกับ vFIX บริการที่จะตอบโจทย์ในทุกปัญหา ไม่ว่าจะงานติดตั้ง ต่อเติม ตกแต่งหรือซ่อมแซม งานจะเล็กหรืองานใหญ่ ขนาดไหนเราพร้อมดูแล ด้วยทีมงานคุณภาพเพื่อให้ทุกงานได้มาตรฐาน พร้อมบริการผ่านแอพพลิเคชั่น หรือ Contact Center 1308 ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่เราอยากให้กับลูกค้าเพื่อตอกย้ำแนวคิด ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี” คุณสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย

ฉลองเปิด “ไทวัสดุโคราช” พบมินิคอนเสิร์ตจากดาราศิลปินสุดฮอต “โดม-ปกรณ์ ลัม” และ กระทบไหล่กับอดีตนักมวยทีมชาติไทย “สมรักษ์ คำสิงห์” ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 62 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. และโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ตั้งแต่ 31 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ 62 รับฟรีคูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาท เพียง Add Line Thaiwatsadu  /Share Location ไทวัสดุนครราชสีมาเปิดแล้ว! / Like facebook thaiwatsadu fan page จำกัดสิทธิ์ 100 ท่านแรกต่อวันเท่านั้น, รับฟรีเสื้อยืดนายไทสุดเท่ เพียงสมัครสมาชิก T1 (จำนวนจำกัด)

และสำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นแลกซื้อสินค้าครึ่งราคา อาทิ LED Samsung 49 นิ้ว, ตู้เย็น MITSUBISHI, พัดลมสไลด์ SHARP และหม้อหุงข้าว ZAGIO และพิเศษสุด!! มาร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมายเพียงช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไปแล้วนำใบเสร็จมาแสดงที่จุดกิจกรรม ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 200 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย

พิเศษ! บิ๊กอั่งเปา โปรโมชั่นยาวตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 62 เพียงช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาท, สุดพิเศษกับโปรเอาใจช่างเมื่อซื้อสินค้ากลุ่ม อิฐ ปูน เหล็ก ครบ 150,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลทองคำ หรือ บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และเมื่อซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งแผนกครบทุก 25,000 บาท รับทันทีบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 2,500 บาท