“พรรคประชานิยม”ประชุมจัดตั้งสาขาพรรคภาคอีสานที่โคราช ชูนโยบายแก้ไขปัญหาที่ประชาชนเดือดร้อน ลั่นเป็นพรรคคนทุกสาขาอาชีพ ทั้งข้าราชการทหาร ตำรวจ แพทย์ และครู ที่ไม่เคยเล่นการเมือง ประกาศพร้อมหนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมซิตี้พาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา “พรรคประชานิยม”ได้จัดประชุมจัดตั้งสาขาพรรคประชานิยม และแต่งตั้งคณะกรรมการ ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมี พลตำรวจเอกยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม พร้อมด้วยนายแพทย์ สกณธ์ บุญมีอุดม, นายปฐมฤกษ์ มณีเนตร รองหัวหน้าพรรคประชานิยม, พลตำรวจตรีวรยุทธ อินทรสุวรรณ เลขาธิการพรรคประชานิยม และสมาชิกพรรคเข้าร่วมประชุมจำนวนมาก

พลตำรวจเอกยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม เปิดเผยว่า “พรรคประชานิยมเกิดจากการรวมตัวกันของคนทุกสาขาอาชีพ ทั้งข้าราชการทหาร ตำรวจ แพทย์ และครู โดยพรรคมีจุดยืนในการทำงานที่จะมุ่งมั่นแก้ไขปัญหาทุกอย่างที่ประชาชนเดือดร้อน ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรคประชานิยมทุกคนเป็นคนหน้าใหม่ทั้งหมด และไม่เคยร่วมงานการเมืองกับพรรคการเมืองอื่น”

“ทั้งนี้ทางพรรคประชานิยมยืนยันพร้อมให้การสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปแน่นอน เพราะแต่ละนโยบายที่รัฐบาลนี้ได้ดำเนินงานมา ก็เป็นแนวทางเดียวกับนโยบายของพรรคประชานิยม”