สุดฮือฮามาพร้อมสุดเซอร์ไพรส์ งาน THAILAND INTERNATIONAL MAGIC EXTRAVAGANZA 2018 สุดยอดโชว์มายากลระดับโลกจากหลายประเทศที่ “เทอร์มินอล21โคราช” ครั้งที่2 ที่ชาวโคราชได้ชมฟรีสดๆจากนักมายากลชื่อดัง มาให้ชาวโคราชได้เห็นเต็มตา

“เทอร์มินอล 21โคราช” ภูมิใจเสนอความมหัศจรรย์ที่กำลังจะมาสู่สายตาชาวโคราชอย่างยิ่งใหญ่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนกับ THAILAND INTERNATIONAL MAGIC EXTRAVAGANZA 2018 เตรียมพบกับนักมายากลชื่อดังระดับโลก พร้อมโชว์ที่โคราช วันที่ 8-11 พ.ย.นี้ ที่ชั้น G เทอร์มินอล 21โคราช มีกิจกรรมต่างๆให้ชาวโคราชได้ชมทั้งวันพบกับ

SONNY SONTANA (MR.IMVISIBLE MAN) 

ภาพลวงตาที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ล่องหน เกิดขึ้นจริงในวันนี้ ที่เราเคยเห็นแค่ในจอภาพยนตร์ทีวีบางครั้งด้วยการตัดต่อ แต่ที่นี่วันนี้เกิดขึ้นจริงแทบไม่เชื่อกับสายตา กับเขา Mr.Imvisible man  กับปรากฏการณ์ครั้งแรกบนเวที “เทอร์มินอล21โคราช” ที่มีรางวัลความคิดสร้างสรรค์เจ้าของผลงาน แชมเปี้ยนระดับโลก 2 สมัย และล่าสุดกับการแสดงนี้ กำลังจะเข้าชิงการประกวด เพื่อเป็นแชมป์อีกครั้งในปีนี้ที่เกาหลี ในงาน World Champiom Of Magic (Fism) 2018  Korea

การเคลื่อนไหว ล่องหนหายตัวเหมือนวิญญาณ ด้วยจินตนาการเหมือนเขาคือ นักวิทยาศาสตร์ทดลอง สูตรเคมีเพื่อทดลองล่องหนหายตัวให้สำเร็จ มีเพียงเสื้อผ้าที่เห็น จับต้องสิ่งของอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ใช้เทคนิคตัดต่อ หรือคอมพิวเตอร์ CG  กราฟฟิคใดๆเหลือเชื่อในความมหัศจรรย์ของเขาคนนี้ ที่ต้องร้องอุทานว่า “เป็นไปได้อย่างไร” ต้องชม!

HENRY VARGAS จาก BRAZIL

จิตรกรผู้มาดมั่นกับความรักกับดอกไม้ และห่วงลอยของเขาอันน่าพิศวง ที่อยู่รอบตัวเขาล่องลอยอย่างสวยงาม เหลือเชื่อ กับฝันที่เหนือกว่าจินตนาการ คว้ารางวัลแชมป์ เป็นตัวแทนไปทำการประกวดในงานระดับโลก สิ่งที่เหนือกว่าการแสดงที่หาตัวจับได้ยากกับ การแสดงในทุกรูแบบของเขา ทั้งสตรีทแมจิค และการแสดงรอบตัว ที่มีชื่อการเปิดตัวสินค้ามากมาย และที่มีชื่อโด่งดังของเขากับ กลชุด  Digital Phone ที่เหลือเชื่อและสนุก บินข้ามฟ้ามาให้เราได้ชมอย่างติดขอบเวทีและใกล้ชิดไม่ควรพลาด

VLADIMIR MIKEK

ความสนุกสนานที่ตื่นตาตื่นใจ ในสไตล์ผู้ดียุโรป กับการแสดงของเขา มาดกวน ด้วยมายากลในแบบฉบับของเขา ผู้คิดค้น Radio vanishing ต้นตำรับคนแรก จนทำให้เขามีชื่อเสียงกับกลชุดนี้ คว้ารางวัล ปาฏิมากรรมแห่งทศวรรษ กับรางวัล World Champion Of magic Fism  อีกหนึ่งคน

RAFIK ZITOUNI จาก TUNISIA

หนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังของ North Africa  ทำการแสดงในยุโรป และ ทั่วโลก อีกคนที่มากความสามารถในการแสดงกลนก และ เจ้าพ่อกลลวงตาที่มีชื่อ ILLUSIONIST สร้างความมหัศจรรย์บนเวทีที่ตื่นตาได้อย่างเร้าใจ

ALAIN STEVANOVICH จาก RUSSIA

ความมหัศจรรย์ในการใช้มือจากรัซเซีย นักแสดงผู้มากความสามารถ แชมป์เปี้ยนจากการประกวด ประเภทความว่องไวของมือ ที่ รูปแบบการแสดงที่แตกต่าง Winner Fism โซนลาตินอเมริกา