ฝูงแมวปีศาจ “แคทเดวิล” พร้อมเผยโฉมทีมวอลเลย์บอลทั้งชายและหญิง หลังทุ่มสุดตัวคว้า “ซาร่า”นุศรา ต้อมคำ มือเซทระดับโลกเสริมทัพ หวังทวงแชมป์จาก “สุพรีม” ส่วนทีมชายได้ “พาร์โบ”และ”ดั๊กลาส” สองผู้เล่นชาวบราซิลเสริมทัพมั่นใจป้องกันแชมป์ได้แน่ ได้ฤกษ์เตรียมเปิดตัวทั้งทีมชายและทีมหญิง ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ที่ชั้น3 MCC HALL เดอะมอลล์นครราชสีมา เวลา 13.00 น.

“บิ๊กโต”นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วี ซี “แคทเดวิล” เปิดเผยว่า “สำหรับในฤดูกาล 2018-2019 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นนี้สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วี ซี ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ทีมชายจะต้องรักษาแชมป์ไทยแลนด์ลีกและไล่ล่าแชมป์ซุปเปอร์ลีกให้ได้ ส่วนทีมหญิงจะต้องทวงแชมป์ทั้ง 2 รายการเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้กลับมาสู่เมืองย่าโมให้ได้เช่นกัน”

“โดยทั้ง 2 ทีมได้เตรียมความพร้อมมานานกว่า 3 เดือนแล้ว และได้เสริมทัพตัวผู้เล่นที่สร้างผลงานให้กับทีมชาติและสโมสรทั้งในและต่างประเทศมาแล้ว โดยทีมชายได้ “พาร์โบ ฟาร์เมนโด” และ “ดั๊กลาส บรูโน่” สองผู้เล่นจากประเทศบราซิล และ”กิตตินนท์ นามขุนทด” ผู้เล่นสารพัดประโยชน์มาเพิ่มความแข็งแกร่ง”

“ในขณะที่กำลังหลักของทีมยังอยู่กันครบ นำโดยกัปตันแนบ “วันชัย ทัพวิเศษ, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง, สราญจิต เจริญสุข, วุฒิชัย สุขศาลา และยุรนันท์ บัวแดง” โดยมีนายสมบูรณ์ สุคนธพงศ์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และมีนางปทุม พรรณพิสุทธิ์ เป็นผู้จัดการทีม”

“บิ๊กโต”กล่าวอีกว่า “ส่วนทีมหญิงนครราชสีมาเดอะมอลล์ วี ซี ได้มีการเสริมตัวผู้เล่นครั้งสำคัญ โดยได้มือเซทที่ดีที่สุดของโลก “นุศรา ต้อมคำ” และมลิกา กันทอง มือตบหน้าตาย 2 ผู้เล่นทีมชาติไทย มาเสริมทัพและยังได้ผู้เล่นบอลสั้นทีมชาติญี่ปุ่น “โอ กู มู ระ” บินลัดฟ้ามาเติมความแข็งแกร่ง และ เจ้าแม่ไหลหลังอย่าง “อัมพร หญ้าผา” มาเสริมทัพและยังมี “จรัสพร บรรดาศักดิ์” ที่กลับมาเล่นให้บ้านเกิดอีกครั้งอีกด้วย”

“ในขณะเดียวกันทีมหญิงเรายังคงมี “กัปตันอร”อรอุมา สิทธิรักษ์ มือตบพลังนิวเคลียร์, วณิชยา หล่วงทองหลาง ตัวตบหัวเสา และยุพา สนิทกลาง ริโบโร่ตัวเก่ง เป็นแกนหลักของทีมเหมือนเดิม โดยได้โค้ชฝีมือดี “วรรณา บัวแก้ว” อดีตผู้เล่นทีมชาติไทยมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และมีนายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ เดอะมอลล์นครราชสีมา เป็นผู้จัดการทีมเช่นเคย”

“บิ๊กโต”กล่าวต่อว่า “สโมสรฯจึงมั่นใจว่า ทั้งทีมชายและทีมหญิง แคทเดวิลในฤดูกาลใหม่นี้ จะสร้างความสุขให้กับชาวโคราชด้วยการรักษาแชมป์และทวงแชมป์ให้กลับมายิ่งใหญ่ในเมืองโคราชอีกครั้งในฤดูกาลใหม่นี้ ถือเป็นความโชคดีที่ทางห้างเดอะมอลล์โคราช ได้สานต่อโดยเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเป็นปีที่สามติดต่อกัน”

“นอกจากนี้ ยังได้รับความอนุเคราะห์จากนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรนครราชสีมาเดอะมอลล์ วี ซี, นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาให้การสนับสนุนทุกด้าน และยังมี กองทัพภาคที่ 2, บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน, สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล, แกรนด์สปอต, ปตท.,แอ๊ดด้า, โก๋แก่, โรงแป้งมันเอี่ยมเฮง,โรงแป้งมันโชคยืนยง, น้ำตาลครบุรี, บริษัทเชิดชัยอุตสาหกรรม จำกัด, โตโยต้าไทยเย็น, บัญชากรู๊ป, ปุ๋ยตราหัวคนป่า และวีไอพี ฟิตเนส ที่ให้การสนับสนุนทีมนครราชสีมา เดอะมอลล์ วี ซี”

“โดยทีมวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี เตรียมเปิดตัวทั้งทีมชายและทีมหญิง ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ ที่เอ็ม ซี ซี ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา เวลา 13.00 น. โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน และแฟนคลับที่ไปร่วมในงานเปิดตัวครั้งนี้จะมีเสื้อจากใจสาวนักตบแคทเดวิล มอบให้เป็นจำนวนมากและพร้อมเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้สัมผัสนักกีฬาอย่างใกล้ชิด รวมทั้งชมมินิคอนเสริตศิลปิน “มอคคา การ์เด้น” เจ้าของเพลง ผมรักเมืองไทย, แน่ใจรึเปล่าและสกาวาไรตี้” บิ๊กโต กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้สำหรับผลงานของ ทีม “แคทเดวิล” นครราชสีมา เดอะมอลล์ วี ซี ทีมชายล่าสุดได้ครองแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีกฤดูกาล 2017-2018 และได้อันดับ 6 จากการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์สโมสรเอเชีย จากประเทศเมียนมาร์ ส่วนทีมหญิงก็สร้างผลงานด้วยการเป็นรองแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีกฤดูกาล 2017-2018

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีกฤดูกาล 2018-2019 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ที่สนามอินดอร์สเตเดียม ชลบุรี จ.ชลบุรี ทีมชายนครราชสีมา เดอะมอลล์วีซี พบ ราชบุรี วีซี เวลา 09.00 น. ทีมหญิงนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พบทีม อาร์เอสยู วี ซี เวลา 18.00 น.