ทริปวันหยุดครั้งต่อไปชวนให้ไปเที่ยว “เกาะช้าง” อัญมณีเม็ดงามแห่งท้องทะเลตะวันออก จังหวัดตราด ที่แอดมินไปสัมผัสมาแล้วต้องบอกต่อ โดยเฉพาะสถานที่พักขอแนะนำในฐานะคนโคราชบ้านเอ๋ง ต้องไปเช็คอินที่ “บาราลี บีช รีสอร์ท” ที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าที่นี่เป็นรีสอร์ทในเครือโรงแรมสีมาธานี โคราชบ้านเราอีกด้วย

ถ้าจะพูดถึงเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย เกาะที่อยู่ในใจของนักท่องเที่ยวหลายๆคน ก็ต้องโฟกัสไปที่ “เกาะช้าง” อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่อยากไปสัมผัสให้ได้สักครั้ง “เกาะช้าง” เป็นเกาะที่มีความเป็นธรรมชาติที่สวยงามไม่แพ้เกาะทางภาคใต้ของไทย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากเมืองหลวง และที่สำคัญเราสามารถไปทริปได้ตลอดทั้งปี ดังนั้น “เกาะช้าง” เป็นตัวเลือกแรกๆของการพักผ่อนที่ต้องไป

“เกาะช้าง” แห่งนี้มีพื้นที่กลางเกาะเป็นภูเขา และป่าดิบชื้น มีที่ราบอยู่ตามขอบเกาะก่อนถึงชายหาดของอ่าวต่างๆ ที่ราบเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นสวนมะพร้าว สวนยางพารา และสวนผลไม้อื่นๆ เช่น เงาะ ทุเรียน ส้มโอฯลฯ ตลอดจนเปิดเป็นที่พักเกาะช้าง ของนักท่องเที่ยว แต่ส่วนใหญ่แล้วพื้นที่ของ “เกาะช้าง” เป็นภูเขาสูง มีหินผาสลับซับซ้อน มีสภาพสมบูรณ์ เป็นป่าดงดิบเขา ยอดเขาที่สูงที่สุดคือ “ยอดเขาสลักเพชร” ที่มีความสูงถึง 744 เมตร และรองลงมาได้แก่ “เขาจอมปราสาท” และ “เขาหอม” ซึ่งภูเขาเหล่านี้ เป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำและลำธารต่างๆ ที่ทำให้เกิดน้ำตกหลายแห่งบน “เกาะช้าง” แห่งนี้อีกด้วย

หากท่านกำลังมองหาที่พักริมทะเลเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือ สำหรับวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว วันนี้แอดมินจะมาชวนสมาชิกไปเที่ยว “เกาะช้าง” อัญมณีเม็ดงามแห่งท้องทะเลตะวันออก จังหวัดตราด กันครับ

“เกาะช้าง” เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยผืนป่าขนาดใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติทั้ง ภูเขา น้ำตก  ชายหาดทรายสวยงาม น้ำทะเลใสสะอาด รวมถึงปะการังใต้น้ำที่ยังคงมีความสมบูรณ์

พร้อมออกเดินทาง >> มุ่งหน้าสู่จังหวัดตราด ข้ามเรือเฟอร์รี่เพียง 30 นาทีก็ถึงเกาะช้าง จุดหมายปลายทางของเราคือ…. “บาราลี บีชรีสอร์ท” ในเครือโรงแรมสีมาธานีโคราช ทุกท่านจะได้รับ การบริการที่มีมาตรฐานระดับสากล เฉกเช่นเดียวกับโรงแรมสีมาธานี ที่โคราชแน่นอน

“บาราลี” เป็นรีสอร์ทริมทะเล ห้องพักเป็นวิลล่าทุกหลัง ภายในห้องพักมีความโอ่โถง เรียบหรู อยู่สบาย และที่ต้องทำให้แอดมินถึงกับต้องร้อง WOW… คืออ่างอาบน้ำที่นี่ไม่ธรรมดาเลย !! มันฟินมาก !!  … สระว่ายน้ำของที่นี่ขนานไปกับท้องทะเลแบบพาโนรามาวิว นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆกับคนรู้ใจที่หน้าหาด มองพระอาทิตย์ดวงกลมโตสีส้มตกไปในทะเล…จะมีอะไรชิลไปกว่านี้อีก !!!

หากเพื่อนๆสนใจพักที่ “บาราลี บีช รีสอร์ท” โทรจองที่พักล่วงหน้าได้ที่ 085-479-9576 หรือ 02-375-1088 บอกว่ามาจาก เพจ “หนังสือพิมพ์เอ็กเซ็คคิวทีฟ” หรือ เพจ “โคราชเมืองศิวิไลซ์” และสมาชิกกลุ่มข่าว “โคราช..เว้ยเฮ้ย” ก็จะได้รับ ส่วนลดสูงสุดถึง 50% (ตามเงื่อนไขที่ทางรีสอร์ทกำหนด) และจะได้รับเครื่องดื่ม ค็อกเทลฟรี 2 ดริ้ง จิบเก๋ๆที่หน้าหาด…เที่ยวต่อไม่รอแล้วนะ!!!

Facebook : Barali

IG : baralibeachresort

#barali #เกาะช้าง #โคราช #kohchang #ท่องเที่ยว #วันหยุด