เริ่มแล้ว!!! ทาสแมวโคราชเอ๋ยๆๆๆๆ มารวมพลกันในงาน “เซ็นทรัลสุดสวาด บ่าวทาส เฟสติวัล” ไฟเขียวอุ้มน้องแมวมาชิลๆในงานได้ พร้อมสุดพิเศษ เปิดทำ “บัตรประจำตัวแมว Cat ID Card” ครั้งแรกในโคราชทำฟรี ไฮไลท์มาชมแมวเซเลปชื่อดัง “แมวมีบุญ และ พี่โบน แมวหมู” CAT IDOL ชื่อดัง

หลังจาก “เซ็นทรัลโคราช” ได้จัดงาน KORAT CAT EXPO เมื่อปลายเดือนมกราคม 2561 อย่างยิ่งใหญ่และจะจัดงานนี้ทุกปี แต่ก่อนถึงงานใหญ่ “สุดยอดแมวโคราช” ต้นปีหน้าที่ทางเซ็นทรัลจะจัดเป็นปีที่2

มาชิลๆกันในงาน “เซ็นทรัลสุดสวาด บ่าวทาส เฟสติวัล” เริ่ม 12-16 ก.ย.มาให้ FC เหล่าบ่าว-ทาสแมวได้ฟินสุดๆ กับแมวทูนหัว ได้กรี้ดสุดๆกับแมวเซเลปชื่อดัง วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.เวลา 15.00 น.พบกับ “แมวมีบุญ” และ วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.เวลา 17.00 น.พบกับ CAT IDOL “พี่โบน แมวหมู” ที่จะมาพบปะใกล้ชิดแฟนคลับชาวโคราชภายในงานครั้งนี้ พร้อมการประกวด “น้องแมวสุดสวาด บ่าวทาส เฟสติวัล”

ไฮไลท์ร่วมชมการเดินแฟชั่นโชว์ของคู่บ่าวทาส และพบน้องเหมียวสายพันธุ์สุดน่ารักจากทั่วโลก อาทิ Bengal, Maincoon, Sphinx ระหว่างวันที่ 12-16 กันยายน 2561 ภายในงานยังมี Cat Playground พื้นที่ออกกำลังของทูนหัว

นอกจากบรรยากาศกิจกรรมทาสแมวแล้ว “เซ็นทรัลโคราช” ยังเพิ่มสีสันโซนน้องหมาน่ารัก กระต่าย ปลาสวยงาม ปลาทอง ปลากัด ปลาคาร์ฟ นกแก้ว หนูแกสบี้ ร่วมเล่นเกมส์ตักปลาสไตล์ญี่ปุ่น และชวนคนมีแมวอุ้มมาร่วมงานได้อีกด้วย

พิเศษสุด!! ครั้งแรกของโคราชกับ Cat ID ที่มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย อาทิ ส่วนลด และของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ สุดกรี๊ดกับสินค้าน้องแมวกว่า 30 บูทในงานที่ห้ามพลาด พบกันในงาน “เซ็นทรัลสุดสวาด บ่าวทาส เฟสติวัล” วันที่ 12-16 กันยายน 2561 ณ ลานชุมพล ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น.