เริ่มแล้วครั้งแรกในโคราช สุดยอดความอร่อยของคนชอบเส้น ยกมากว่า 100 เมนูสารพัดเส้นที่รวมเมนูเส้นไว้มากที่สุดถึง 22 บูธให้เลือกชิม ที่ “เซ็นทรัลโคราช” จัดงาน “WONDER NOODLE โคราชเมืองมีเส้น 2018” รวมเมนูเส้นให้เลือกอิ่มอร่อยอย่างจุใจในงานเดียว พร้อมการประลองแข่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์ ผัดหมี่โคราชจานยักษ์ หาผู้กินเร็วที่สุดทุกวัน 5 โมงเย็น

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 ณ ลานสเลเต ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ได้มีพิธีเปิดงาน “WONDER NOODLE โคราชเมืองมีเส้น 2018” ได้รับเกียรติจาก คุณจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน โดยมีคุณกิตติพงศ์ พงศ์สุรเวท   รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา, คุณโชติกา วงษ์ชวลิตกุล, คุณนาตาชา มณีปกรณ์, คุณอภิชาต ติระประเสริฐสิน และคุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปเซ็นทรัลโคราช ร่วมงาน พร้อมกับดาราวัยใสดาวรุ่ง “น้องเพิร์ธ”ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นักแสดงหนุ่มจากซี่รี่ย์บังเอิญรัก

คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา กล่าวว่า “เซ็นทรัลโคราชได้จัดงาน “WONDER NOODLE โคราชเมืองมีเส้น 2018” โดยรวบรวมร้านอาหารชื่อดังที่มีเมนูอาหารอันมีส่วนประกอบจากเส้นต่างๆ มาทำเป็นอาหารให้ลูกค้าได้เลือกสรรอาหารที่ชื่นชอบกว่า 100 เมนู ชมการโชว์สูตรลับเมนูเส้นจากเชฟโรงแรมและเซเลปเมืองทุกวัน อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดนครราชสีมา”

“สำหรับภายในงานพบกับกิจกรรมได้แก่ การรวบรวมหลายเมนูเส้นกว่า 100 เมนู ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ ผัดหมี่โคราช ขนมจีน บะหมี่ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยจั๊บญวณ ตำหมี่ขาว ตำเส้นเล็กและตำเส้นมาม่า แล้วยังมีอีกหลากหลายเมนูให้คนรักเส้นได้ลิ้มลองความอร่อย พร้อมพบกับการออกร้านจำหน่ายอาหารจากร้านดังจำนวนกว่า 22 ร้านค้า”

“นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครราชสีมา มาร่วมในกิจกรรมนี้อีกมากมาย พลาดไม่ได้กับการแข่งขันกินก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์ ผัดหมี่โคราชจานยักษ์ จับเวลาหาผู้กินเร็วที่สุดในช่วงเวลา 17.00 น.ทุกวัน เฟ้นหาจอมพลังคนกินเส้นชิงรางวัลกว่า 10,000 บาท จึงขอชวนชาวโคราชที่ชอบชิมความอร่อยแบบเส้นมาชิมงานนี้ได้ ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 6 กันยายน ณ ลานสเลเต ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” คุณเสฏฐวุฒิ กล่าว