“เอไอเอส” ยกระดับงานบริการที่ล้ำสมัยไปอีกขึ้น สร้างประสบการณ์เข้าถึงดิจิทัลแบบใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดโฉมใหม่ที่ AIS Shop เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ชั้น 2 เป็นแกลอรี่ แสดงนวัตกรรมดิจิทัลในรูปแบบของงานศิลปะ รวบรวมเทคโนโลยีและสมาร์ทแก็ดเจ็ดที่ทันสมัยดีไซน์สวย จากแบรนด์ชั้นนำมาให้ลูกค้าได้สัมผัสทดลองใช้ และเลือกซื้อก่อนใคร

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.2561 ที่ชั้น2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ได้มีพิธีเปิด AIS Shop อย่างเป็นทางการ โดยมี นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนคร นครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วย นายอุดมศักดิ์ โสมคำ หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เอไอเอส, นายยงยุทธ สุทธัง ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า ภาคตะวันออกเฉียงเหนือฯ และคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ ศิลปินเบอร์หนึ่งของช่อง7 มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ “AIS THE DIGITAL GALLERY” สาขาแรกในอีสาน

นายอุดมศักดิ์ โสมคำ หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้คนยุคใหม่ และในวันนี้ จากความเข้า ใจพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องการได้รับประสบการณ์จากการสัมผัส ทดลองใช้ และเลือกซื้อสินค้าต่างๆด้วยตนเอง”

“เอไอเอสจึงใช้งบประมาณกว่า 40 ล้านบาท เริ่มต้นด้วยการพลิกโฉม AIS Shop บริเวณชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปท์ “AIS THE DIGITAL GALLERY” เปรียบเสมือนแหล่งรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีของโลกยุคดิจิทัล ที่นอกจากจะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ได้ทดลองใช้ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย ทันสมัย ดีไซน์สวย จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย”

 

นายอุดมศักดิ์ กล่าวต่อว่า “และยังพลิกโฉมช็อปแห่งนี้ ให้เป็น Gallery แสดงงานศิลป์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของการแสดงผลงานศิลปะ โดยวางผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นแสดงบนแท่นโชว์ (AIS Intelligent Unit) ที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ ทำให้สะดวกในการสัมผัส รวมทั้งจัดหมุนเวียนผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สลับผลัดเปลี่ยน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้ายุคดิจิทัล เอไอเอส”

“เอไอเอสจึงผสานคนและเทคโนโลยี เป็น Next Generation Team ที่พร้อมส่งมอบมิติใหม่ของงานบริการให้แก่ลูกค้า โดยพัฒนาศักยภาพของพนักงานให้เป็น Digital Guru ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ สามารถให้คำแนะนำ และช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ เอไอเอสได้ขยาย AIS Shop Concept ใหม่มายังภูมิภาคโดยเอไอเอสช็อป สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เป็นสาขาแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และจะขยายไปถึง 70 Shop ทั่วประเทศภายในปี 2018 นี้” นายอุดมศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายยงยุทธ สุทธัง ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เอไอเอส กล่าวว่า “สำหรับ AIS SHOP โฉมใหม่ประกอบด้วย 4 โซนหลัก 1. Digital Gallery: เป็นพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใครที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone รุ่นใหม่, Wearable Tracking ต่างๆ เพื่อคนรักสุขภาพ และ Gadget ไฮเทคอีกมากมาย”

“2. Digital Bar : พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่ สามารถเข้ามาทดลองใช้สินค้า, เวิร์คช็อป, พูดคุย หรือปรึกษา  Digital Guru ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างดี ซึ่งจะคอยเป็นผู้ช่วยและให้คำแนะนำลูกค้าอย่างมืออาชีพ”

“3. Digital Entertainment: สัมผัสความเร็วเต็มสปีด จาก AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนความเร็วสูง ไฟเบอร์แท้ 100% และประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ทั้งจากแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่มาพร้อมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสนุกสนาน เสมือนรับชมอยู่ที่บ้าน และ 4. Serenade : ห้องรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเซเรเนดคนพิเศษโดยเฉพาะ”